Chương 120: Ân Oán Của Quá Khứ (1)

3.9K 232 104
                                    

Hai mươi năm trước

Gần đây ở thành phố A có một gia tộc hắc đạo nổi lên vô cùng nhanh, khiến mọi người đều sợ hãi, đó chính là Nam Cung gia.

Nhắc đến Nam Cung gia này thì cũng là một truyền kì. Mấy năm trước lão gia chủ của Nam Cung gia vốn chỉ là lão đại một bang phái xã hội đen nhỏ nhưng trong một lần đại chiến các bang phái đã thắng, lần lượt chiếm các bang phái nhỏ hơn lập thành một đại gia tộc lớn là Nam Cung gia. Thủ đoạn của ông rất quyết đoán, tàn nhẫn, xử lý kẻ thù không bao giờ nhân từ. Có mấy bang phái dám đối địch với Nam Cung gia, kết cục cuối cùng đều là diệt vong.

Người ở thành phố A đều biết cả Nam Cung gia đều vô cùng cưng chiều tiểu thư Nam Cung Khuynh Thành. Đắc tội với Nam Cung gia cũng không nên đắc tội với Nam Cung Khuynh Thành.

Nam Cung Khuynh Thành từ nhỏ đã được cha và anh trai cưng chiều tận trời, cầm trên tay sợ rớt ngậm trong miệng sợ tan. Dù cô muốn thứ gì, có khó khăn cách mấy thì hai người kia cũng nhất định đem về cho cô.

Càng lớn Nam Cung Khuynh Thành càng xinh đẹp bức người, giống như tên của cô, đẹp đến khuynh thành khuynh quốc. Cô hoàn toàn kế thừa tài năng của lão gia chủ Nam Cung gia, bắn súng, đánh võ, tháo lắp bom, đua xe,.....cô đều giỏi. Nhưng lão gia chủ Nam Cung gia vẫn không cho cô dấn thân vào hắc đạo. Tại sao như thế thì vẫn không có ai biết.

Nhà chính Nam Cung gia

Nam Cung Khuynh Thành chậm rãi lái xe vào nhà, thong thả bước xuống xe. Mái tóc mềm mại khẽ phất một cái, ngón tay thon dài nhẹ nhàng tháo mắt kính đen xuống, để lộ gương mặt tinh xảo.

Nhiều người hầu đứng ở cửa đều ngơ ngác nhìn cô, có người còn đỏ mặt, sau đó tất cả đồng loạt cúi đầu.

"Mừng tiểu thư trở về!"

Nam Cung Khuynh Thành lạnh lùng gật đầu, nhanh gọn đi vào trong.

Sau khi cô rời khỏi, không ít người hầu chụm đầu vào nói nhỏ.

"Tiểu thư thật là đẹp mà, lúc nãy khi cô ấy nhìn tôi tim tôi muốn nhảy ra ngoài luôn rồi."

"Đúng vậy đó, khí chất kia, thật quá soái mà!"

"Cô nói xem, không biết sau này ai sẽ có phước mà lấy được tiểu thư của chúng ta chứ?"

"Hừ, người đàn ông đó nhất định phải là người thập toàn thập mỹ, nếu không làm sao xứng với tiểu thư Khuynh Thành được."

"Thôi, được rồi, được rồi, đừng ở đây nói nữa, mau vào chuẩn bị đồ ăn cho tiểu thư Khuynh Thành đi."

Nam Cung Khuynh Thành bước vào đại sảnh, vừa cởi giày ra thay dép lê trong nhà thì đã có một người đàn ông bước tới. Người này mặc trang phục quản gia, trên ba mươi tuổi, khoé miệng luôn ẩn chứa nụ cười hiền lành.

Khi thấy anh ta vẻ lạnh lùng trên mặt Nam Cung Khuynh Thành liền có dấu hiệu hoà hoãn.

"Anh Trương, ba và anh trai của tôi đâu?"

Trương quản gia đón nhận áo khoác từ tay Khuynh Thành, mỉm cười trả lời. "Thiếu gia và lão gia đang trong thư phòng nghị sự. Tiểu thư, cô có muốn ăn cơm trước không, tất cả đã chuẩn bị xong rồi."

Mãi Mãi Cưng Chiều Em Where stories live. Discover now