Chương 82: Sóng Gió Trường Đua Ngựa (3)

5.3K 297 102
                                    

Mẫn Nguyệt có chút đau đầu nhìn Đàm Đài Hân, em gái này đúng là rất kiên trì và cố chấp. Nhưng mà nếu sự kiên trì, cố chấp này không áp dụng trên người cô thì cô nhất định sẽ vỗ tay cổ vũ một trận.

Sáng sớm cô vừa ra khỏi cửa thì đã gặp Hạ Linh Lung, đến đây thì lại chạm mặt Đàm Đài Hân. Cô chỉ là muốn đi cưỡi ngựa thôi mà, sao khó khăn quá vậy!

Mẫn Nguyệt đến câu nói của Đàm Đài Hân cũng lười quan tâm, lạnh nhạt trả lời một tiếng. "Không hứng thú."

Đàm Đài Hân khinh miệt nói: "Cô sợ thua sao?"

Mẫn Nguyệt cười lạnh, "Thua? Đàm Đài tiểu thư đúng là tự tin quá rồi. Dựa vào đâu mà cô vừa nói quyết đấu thì tôi phải đồng ý quyết đấu với cô? Làm vậy thì tôi được lợi ích gì?"

Đàm Đài Hân bị nghẹn, không biết phản bác thế nào.

Cô ta nghiến răng nghiến lợi nói: "Hừ, Nam Cung Mẫn Nguyệt, thì ra cô không có lòng tin như vậy, đến quyết đấu với tôi cũng không dám!"

Mẫn Nguyệt tức đến nỗi bật cười thành tiếng, "Nếu cô muốn nghĩ như vậy cũng được." Sau đó cô liền xoay người muốn đi, thật sự không muốn nói chuyện với cô ta nữa.

Ở sau lưng, Đàm Đài Hân rất tức giận, thật có cảm giác như đánh vào bông. Nam Cung Mẫn Nguyệt một chút phản ứng cũng không có, đây chính là công khai coi thường cô ta!

Hạ Linh Lung đứng một bên nãy giờ cũng bỗng nhiên xen vào. "Đàm Đài tiểu thư, có chuyện gì từ từ nói, đừng nên quyết đấu được không, lỡ làm bị thương đến cô thì không hay lắm đâu. Hơn nữa, ở đây có rất nhiều người, nếu như......" Hạ Linh Lung ngập ngừng không nói hết, ánh mắt lo lắng nhìn xung quanh. Nhưng mà ý tứ kia thì ai cũng hiểu.

Vốn vừa rồi Đàm Đài Hân đã có ý định từ bỏ, không muốn quyết đấu nữa. Dù sao Nam Cung Mẫn Nguyệt bày tỏ thái độ đó thì cô ta còn làm được gì. Nhưng sau khi nghe Hạ Linh Lung nói xong thì trong lòng cô ta lại bùng lên ngọn lửa. Hạ Linh Lung nói vậy chính là cho rằng cô ta sẽ thua sao? Không lẽ mọi người ở đây đều có ý nghĩ đó? Không được, cô ta tuyệt đối không thể thua Nam Cung Mẫn Nguyệt.

Mẫn Nguyệt thoáng liếc mắt nhìn Hạ Linh Lung đầy thâm ý. Vừa rồi cô ta là cố tình, cô biết ngay mà, cô ta đi theo đến đây nhất định là sẽ có mục đích gì đó, bây giờ không nhịn được ra tay rồi sao.

"Nam Cung Mẫn Nguyệt, cô bỏ đi tức là đã nhận thua rồi sao? Thì ra vị tiểu thư của Nam Cung gia chỉ đến thế mà thôi. Người như cô sao lại có tư cách được ở lại Nam Cung gia, nhận được sự ngưỡng mộ, sủng ái của người khác chứ!"

Mẫn Nguyệt thật muốn chửi thề, chuyện cô có tư cách hay không thì liên quan gì đến cô ta? Cô không nhớ bản thân rốt cuộc đã làm gì mà khiến cho Đàm Đài Hân hận cô đến vậy.

Thấy bước chân Mẫn Nguyệt không dừng lại thì Đàm Đài Hân càng gấp gáp hơn. "Chuyện cô nhát gan, không có năng lực như vậy Nam Cung lão đại có biết không? Người như cô không xứng được anh ấy bảo vệ, tôi khuyên cô tốt nhất nên biết điều mà rời khỏi Nam Cung gia đi."

Cả người Mẫn Nguyệt đứng lại, giờ phút này cô mà không hiểu tại sao Đàm Đài Hân ghét cô thì cô đúng là người ngu rồi. Quả nhiên là liên quan tới Thần, đây là ghen tị với cô sao? Thật đáng ghét, Nam Cung Âu Thần, anh ở bên ngoài trêu nghẹo hoa đào thì thôi, còn mang tai họa đến cho cô làm gì chứ!

Mãi Mãi Cưng Chiều Em Where stories live. Discover now