Chương 111: Ai Sẽ Thắng?

4.6K 293 144
                                    

Trên màn hình, bóng dáng cao lớn của Âu Thần xuất hiện, anh lạnh lùng đi đến vị trí lớn nhất trong phòng họp mà ngồi xuống. Sau lưng là Vũ Hiên đang cầm một số tài liệu đi theo, sau đó cũng ngồi xuống vị trí bên tay trái của Âu Thần.

Anh lướt qua phòng họp một lần, thấy mọi người đã đến đông đủ, nhưng vị trí bên tay phải anh thì vẫn còn trống. Âu Thần nhíu mày, "Chỗ này là của ai?"

Mấy vị cổ đông nhìn nhau, trong mắt cũng là nghi hoặc, không ai dám trả lời. Trong lòng mọi người đều thầm nghĩ không biết là ai lớn lối như vậy đến đại hội cổ đông cũng dám đi trễ, để cho tổng giám đốc đợi.

Âu Thần thấy mọi người yên lặng thì đã có chút suy đoán trong đầu, nhưng vẫn bình tĩnh nhìn cái ghế trống kia. Vũ Hiên ngồi bên cạnh do dự hỏi: "Tổng giám đốc, vậy chúng ta có bắt đầu cuộc họp cổ đông không?"

Vũ Hiên vừa dứt lời thì liền có một giọng nói vang lên.

"Xin lỗi, tôi đến trễ rồi."

Mọi người đồng loạt nhìn ra cửa, thấy người tới là Lãnh Mặc Nghiên thì có chút kinh ngạc. Tuy Lãnh Mặc Nghiên nói xin lỗi, nhưng giọng điệu kiêu ngạo không hề mang theo chút ý tứ xin lỗi nào.

Hai tay anh ta đút vào túi quần, ngang nhiên đi vào phòng họp, phía sau còn có một Đàm Đài Văn mặt lạnh đi theo. Khi Lãnh Mặc Nghiên bước đến bỗng có một số vị cổ đông đứng lên, cúi đầu chào anh ta.

Âu Thần không bày tỏ thái độ gì, chỉ thản nhiên nở nụ cười khi lướt qua mấy người đó, nhưng nụ cười có phần rét lạnh.

Hai mắt Vũ Hiên rực lửa nhìn bọn họ, không ngờ đám người này lại dám phản bội lão đại, đã sớm đầu nhập vào đội quân của Lãnh Mặc Nghiên.

Những người cổ đông khác thì không hiểu ra làm sao, không lẽ sắp xảy ra nội chiến sao?

Lãnh Mặc Nghiên trực tiếp ngồi vào vị trí còn trống duy nhất bên cạnh Âu Thần, bắt chéo chân, ánh mắt lướt qua một loạt người trong phòng.

"Có vẻ như ở đây có rất nhiều người không biết tôi, vậy để tôi tự giới thiệu trước. Xin chào mọi người, tôi là Lãnh Mặc Nghiên, từ hôm nay tôi cũng là một cổ đông của tập đoàn Âu Thần."

Một trận trầm mặc qua đi, sau đó có không ít người xì xào. Cái tên Lãnh Mặc Nghiên này không phải quá xa lạ, mấy người cổ đông ở đây tuy là làm việc ở bạch đạo nhưng họ vẫn biết đến, còn biết rất rõ ràng về người này. Đây chẳng phải là kẻ thù không đội trời chung với tổng giám đốc ở hắc đạo sao? Lần này anh ta xuất hiện ở đây, mục đích là gì dùng đầu gối nghĩ cũng biết, chắc chắn là không có gì tốt đẹp.

Nghĩ vậy, không ít người bắt đầu cảm thấy lo lắng thay cho Nam Cung Âu Thần, dù sao bọn họ cũng đã theo anh nhiều năm, luôn ủng hộ và trung thành với anh.

Nam Cung Âu Thần thì vẫn lạnh nhạt như cũ, làm như không có gì có thể ảnh hưởng đến mình. Hiện tại anh chỉ muốn kết thúc nhanh hội nghị này để chạy đến bên bảo bối của anh ngay lập tức, không biết hiện giờ cô ra sao rồi. Tâm thần của anh có chút nóng nảy, bàn tay hơi nắm chặt áp chế dao động trong lòng, đúng là chuyện liên quan tới bảo bối anh càng ngày càng khó bình tĩnh.

Mãi Mãi Cưng Chiều Em Where stories live. Discover now