Chương 99: Thoát Khỏi

5.1K 260 80
                                    

Có Lãnh Mặc Nghiên cùng đánh William Johnson với Nam Cung Âu Thần, trận chiến nhanh chóng nghiêng về một bên. William Johnson dù có giỏi cỡ nào cũng không đấu lại hai vị lão đại đứng đầu của hắc đạo.

Rất nhanh ông ta đã bị Lãnh Mặc Nghiên và Âu Thần đè xuống. Lãnh Mặc Nghiên từ trên cao nhìn xuống ông ta, giọng nói thản nhiên: "Có dã tâm làm chủ hắc đạo là rất tốt, có khả năng tạo ra âm mưu lớn như vậy cũng không có gì. Nhưng thật đáng tiếc, người ông đối phó lại có tôi trong đó, cái sai duy nhất của ông lại là cái này. Vậy thì không thể tha thứ rồi."

Lãnh Mặc Nghiên vừa dứt lời thì cầm con dao găm Thụy Sĩ đâm vào cánh tay ông ta, khẽ vặn một cái.

"Rắc" Cánh tay phải của William Johnson đã hoàn toàn bị phế.

"Á, Lãnh Mặc Nghiên, Nam Cung Âu Thần, tôi sẽ không tha cho các người! Không, bất cứ người nào ở đây tôi cũng không tha!" William Johnson ôm tay lăn lộn trên đất, đôi mắt oán hận hướng về phía Lãnh Mặc Nghiên và Âu Thần.

William Johnson khó khăn dùng tay trái của mình lấy một thứ từ trong túi ra, đó là một bộ điều khiển.

Bỗng nhiên Mẫn Nguyệt có một dự cảm xấu, William Johnson dùng tốc độ nhanh nhất ấn cái nút đỏ trên bộ điều khiển đó, cô muốn ngăn cản cũng không kịp nữa rồi.

"Rầm, rầm" Từng tấm thép từ trên tường phủ xuống, che kín toàn bộ xung quanh nhà hàng. Ngay cả cửa sổ, cửa chính cũng bị tầng tầng lớp lớp kim loại che lại.

"Tôi đã đặt bom ở phía dưới nhà hàng này rồi, chỉ còn mười phút nữa nó sẽ nổ. Tôi chết rồi tôi cũng sẽ kéo các người chết chung, ai cũng không thoát được, haha." William Johnson nằm trên đất, ngửa đầu điên cuồng cười to, nhưng nội dung lời nói của ông ta như một đạo sấm sét đánh xuống tâm lí của mỗi người ở đây.

"Cái gì?! Có bom? Như vậy chúng ta phải làm sao đây?"

"Đúng vậy, phải làm sao đây?"

"Nam Cung lão đại, Lãnh lão đại, mau cứu chúng tôi với!"

"Nam Cung lão đại, Lãnh lão đại, bây giờ chúng ta nên làm gì?"

Nam Cung Âu Thần nhíu mày quét mắt một lượt những người đang la hét. "Thật ồn!"

Cả đám người thấy anh tức giận liền ngậm miệng, không dám nói nhiều, nhất thời không gian yên lặng chưa từng thấy.

"Vũ Hiên, mang ông ta theo, tất cả cùng xuống tầng 1!"

Âu Thần vừa nói xong liền nắm tay Mẫn Nguyệt đi xuống cầu thang.

Vũ Hiên tuân theo mệnh lệnh của anh vác theo William Johnson trên vai, theo sát bước chân Âu Thần. Những người khác đương nhiên là làm theo lời anh chạy xuống dưới tầng 1. Dù sao bây giờ chỉ có Nam Cung Âu Thần có khả năng cứu bọn họ.

Đàm Đài Văn và Lăng Sở thì không giống như vậy, hai người họ chỉ nghe lời của Lãnh Mặc Nghiên. "Lão đại?"

Lãnh Mặc Nghiên cất con dao găm đi, cũng đi theo. "Mau đi thôi, không có nhiều thời gian đâu."

Đi xuống tới tầng 1, quả nhiên tất cả cửa xung quanh đều đã đóng lại rồi, nơi này hoàn toàn là một không gian kín. Vũ Á và Đàm Đài Văn tự động lấy súng ra bắn vào mấy tấm kim loại đó nhưng vẫn không có ảnh hưởng gì.

Mãi Mãi Cưng Chiều Em Where stories live. Discover now