Chương 25: Vua Và Nữ Hoàng Của Thế Giới Ngầm

11.8K 376 0
                                    

Khi Mẫn Nguyệt quay về Lưu Ly Bảo thì đã thấy Nam Cung Âu Thần đang ngồi ở đó chờ cô. Mẫn Nguyệt cố gắng lấy lại bình tĩnh, bày ra nụ cười rạng rỡ, bước đến gần anh: "Thần!"

"Em không có gì cần giải thích với anh sao?" Giọng điệu Nam Cung Âu Thần không nhanh không chậm, nhìn không ra có phải đang tức giận hay không, nhưng vẫn làm cho Mẫn Nguyệt cảm thấy khẩn trương. Giải thích? Ý của anh là chuyện hai chiếc xe Bentley kia sao?

"Thần, anh rõ ràng đã cho em tự do, sao còn phái người giám sát em. Như vậy đi chơi không vui tí nào, cho nên em mới cắt đuôi bọn họ."

"Em biết anh không phải muốn hỏi chuyện đó." Không phải chuyện đó? Vậy không lẽ là.... "Từ bao giờ mà em lái xe giỏi như vậy?"

"Em.....lúc ở bên Anh em có một người bạn, cậu ấy lái xe rất giỏi nên đã dạy cho em." Mẫn Nguyệt biết chắc anh sẽ hỏi, nên đã chuẩn bị lý do từ trước. Lời nói của cô nửa thật nửa giả, có một người bạn lái xe rất giỏi là thật, cậu ta chính là Tiêu Anh Kỳ. Nhưng giả ở chỗ kỹ thuật lái xe của cô không phải là cậu ta dạy. Nam Cung Âu Thần cũng không quan tâm lý do đó là thật hay giả, mà chỉ "Ừ!" một tiếng, Mẫn Nguyệt dù cảm thấy hoài nghi nhưng biết anh không truy cứu nữa thì cảm thấy nhẹ nhõm.

"Anh ăn tối chưa?"

"Vẫn chưa." Nam Cung Âu Thần chỉ là nhàn nhạt trả lời, khiến cho Mẫn Nguyệt vô cùng ngạc nhiên, nhìn lướt qua đồng hồ một cái, đã hơn chín giờ rồi. "Tại sao anh chưa ăn?"

"Chờ em về nấu cho anh ăn." Nam Cung Âu Thần không giận dữ, làm cho Mẫn Nguyệt cảm thấy thật áy náy với anh, cũng cảm thấy thật đau lòng, anh chính là vì cô nên mới chưa ăn cơm.

"Xin lỗi, em quên mất, hơn nữa còn đi chơi về trễ." Mẫn Nguyệt làm ra bộ dáng trẻ con làm sai chờ xử phạt, trong lòng thầm mắng chính mình rất nhiều lần. Nam Cung Âu Thần cũng không trách cô, anh xoa đầu cô như thường ngày, cười rất dịu dàng: "Vậy bây giờ em đi nấu cho anh, chúng ta cùng ăn."

"Em đã ăn ở ngoài với Điềm Điềm rồi." Cô càng cảm thấy áy náy, bản thân thì ăn uống đầy đủ bên ngoài, lại để cho anh bị bỏ đói ở nhà, lần sau cô nhất định sẽ không đi ra ngoài trễ như vậy mới về, mà ở nhà ăn cơm cùng anh.

"Không sao, em chỉ cần ngồi bên cạnh anh thôi cũng được."

"Cũng được, vậy em đi nấu ăn đây." Mẫn Nguyệt xoay người đi vào phòng bếp, không để ý thấy Nam Cung Âu Thần nở nụ cười gian tà.

Một tuần sau, tại tổng bộ của Nam Cung gia

"Lão đại, vụ giao dịch lần này anh muốn đích thân đi sao?"

"Ừ!"

"Không được, rõ ràng vụ giao dịch này có vấn đề, anh đi sẽ nguy hiểm."

"Cậu cảm thấy có người đủ khả năng khiến tôi gặp nguy hiểm sao?" Nam Cung Âu Thần dựa vào ghế sô pha, hai chân bắt chéo tùy ý, bàn tay lắc nhẹ ly rượu vang, ánh mắt khép hờ, chỉ hành động đó cũng làm mị lực của anh tỏa ra bốn phía, người đàn ông này quả thật là yêu nghiệt! Ở trước mặt anh là Vũ Hiên đang ngồi nghiêm chỉnh, Vũ Trạch thì ánh mắt dán chặt vô màn hình vi tính trước mặt, bàn tay không ngừng gõ gõ trên bàn phím. Trong Nam Cung gia, Vũ Trạch chính là một hacker siêu đẳng, chuyên quản lý hệ thống thông tin của gia tộc.

Mãi Mãi Cưng Chiều Em Where stories live. Discover now