Chương 74: Đến Quán Bar Trai Bao

8.5K 330 190
                                    

Ngày hôm sau Vũ Điềm Điềm quả thật nghe lời Mẫn Nguyệt đi đến bệnh viện khám bệnh.

Chờ một hồi cũng có kết quả, Vũ Điềm Điềm thở dài. Cô đoán không sai, dạ dày cô gặp một chút vấn đề. Lại thêm áp lực lâu dài ảnh hưởng đến vị giác, nên mới có chuyện cô luôn cảm thấy buồn nôn. Nếu Nguyệt Nguyệt biết được chuyện này chắc chắn sẽ lại nói cô một trận.

Thôi, tạm thời giấu trước vậy. Vũ Điềm Điềm cầm tờ giấy trên tay định đi ra khỏi bệnh viện. Đột nhiên có một cô gái mặt tái nhợt, run rẩy đi đến gần cô. Sau đó cô gái ấy liền không chú ý mà đụng trúng Vũ Điềm Điềm rồi ngã xuống trước mặt cô.

Tờ giấy kết quả khám bệnh của hai người đều rơi xuống. Vũ Điềm Điềm hoảng hồn, vội vàng đỡ cô gái ấy đứng dậy.

"Cô không sao chứ?"

Cô gái kia chỉ cúi đầu, cả người run run nói: "Thật xin lỗi, thật xin lỗi!"

Cô gái đó dường như rất sợ hãi, gấp gáp nhặt tờ kết quả khám bệnh lên rồi đi mất. Tốc độ nhanh đến nỗi làm Vũ Điềm Điềm không kịp nói gì.

Khóe miệng Vũ Điềm Điềm cứng ngắt nhìn chằm chằm vào bóng lưng đang bỏ chạy kia. Trong miệng lẩm bẩm vài tiếng, cô có đáng sợ vậy sao? Cần gì bỏ chạy nhanh thế chứ!

Vũ Điềm Điềm không để ý cầm tờ giấy kết quả của mình từ dưới đất lên, rồi đến chỗ thùng rác gần đó liền vứt vào. Cô không biết vừa rồi hai người đụng vào nhau, cô gái kia đã không cẩn thận lấy nhầm giấy kết quả khám bệnh của cô.

An Triết Hàn vừa nghe được tin Vũ Điềm Điềm hôm nay đến bệnh viện thì lén đi theo cô. Nhưng ở bãi đậu xe anh suýt bị cô phát hiện nên không dám đi theo cô quá gần. Kết quả là sau đó anh liền bị mất dấu cô, anh phải tìm một lúc lâu mới nhìn thấy bóng dáng của Vũ Điềm Điềm. Nhưng mà lúc ấy cô đang đứng ở trước cửa khoa phụ sản. Khoa phụ sản?!

Tim An Triết Hàn giật thót, không phải là như anh nghĩ đó chứ?

Chuyện này nói ra chỉ là một việc trùng hợp, lúc ấy khi Vũ Điềm Điềm đụng phải cô gái kia thì đúng lúc cô đang đi ngang khoa phụ sản mà thôi. Nên không thể trách An Triết Hàn hiểu lầm được.

An Triết Hàn thấy Vũ Điềm Điềm vứt một tờ giấy nào đó vào thùng rác thì không khỏi tò mò. Anh đợi sau khi cô đi khỏi thì bước đến chỗ thùng rác, không quản ánh mắt của người khác mà lấy tờ giấy đó ra.

Lúc anh nhìn đến nội dung trong tờ giấy đó thì hoàn toàn chấn động. Vũ Điềm Điềm quả thật mang thai, hơn nữa còn là hơn một tháng rồi. Anh nhẩm tính thời gian, có lẽ chính là do đêm hôm đó của hai người.

An Triết Hàn ngây ngốc, không biết nên diễn tả tâm tình hiện tại của mình như thế nào. Đáy lòng dâng lên một niềm vui sướng, anh có con rồi!

An Triết Hàn vụt chạy ra khỏi bệnh viện, tờ giấy khám bệnh đó lại rơi xuống đất lần nữa. Trong cơn hoảng loạn, An Triết Hàn không hề biết rằng, phần tên bệnh nhân vốn không phải là Vũ Điềm Điềm mà là một người khác tên Lưu Vũ Điềm.

Mãi Mãi Cưng Chiều Em Where stories live. Discover now