Chương 134: Truyền Kì Trở Về

3.3K 247 94
                                    

Hoá giải khúc mắc ngày đó quả nhiên Hiên Viên Triệt không còn u ám nữa, mỗi ngày ăn ngon ngủ ngon, trò chuyện cùng Mẫn Nguyệt, thỉnh thoảng còn nắm tay cô đi dạo. Nhưng thân thể của ông nằm trên giường mười mấy năm nên vẫn chưa linh hoạt lắm, đều là Mẫn Nguyệt dìu ông đi từng bước.

Mạc Vân Du cũng từng thử nói chuyện với Hiên Viên Triệt, nhưng ông chỉ đơn giản đáp lại vài câu, tựa như nói chuyện với người ngoài. Mạc Vân Du đành ủ rũ trở về.

Mẫn Nguyệt thấy nhưng không thể trách, đây là khúc mắc trong lòng ba, phải để ba tự mình hoá giải. Hơn nữa cô biết ba đã tha thứ cho bà từ lâu rồi, chẳng qua là vẫn cố ra vẻ lạnh lùng thôi.

Có điều dạo gần đây cô thấy trong Hiên Viên gia đang bận rộn chuẩn bị gì đó thì phải, có khi cô Nhã Nhã còn vào thư phòng nói chuyện riêng. Họ đang làm gì vậy?

Mẫn Nguyệt đang nghiêm túc suy nghĩ thì bỗng cảm nhận được một luồng hơi ấm mạnh mẽ từ sau lưng, dưới hông liền có hai cánh tay vòng qua.

Cô không cần nghĩ cũng biết người đang ôm mình là ai, cô chọt chọt cánh tay anh.

"Anh có thấy gần đây Hiên Viên gia rất kì lạ không? Hình như mọi người đang chuẩn bị cái gì đó."

Trong mắt Âu Thần loé qua vài tia sáng, dường như nghiền ngẫm lại dường như hiểu rõ, nhưng anh không định nói cho cô biết, chỉ mỉm cười nhàn nhạt.

"Chuyện của Hiên Viên gia, em nghĩ anh có thể biết sao!?"

Mẫn Nguyệt gật gù, "Cũng phải."

"Nghĩ nhiều đến chuyện đó làm gì, còn có một chuyện quan trọng hơn đó."

"Chuyện gì?" Mẫn Nguyệt không hiểu.

Âu Thần hơi cúi đầu, chuẩn xác bắt được môi cô, ban đầu là nhẹ nhàng sau đó là cuồng dã càn quét, mang theo ý tứ rất gấp gáp. Cô hơi ngửa đầu, đón nhận anh, Âu Thần được đáp lại thì càng thêm nắm chặt eo cô kéo vào người như muốn bẻ gãy nó, nụ hôn của hai người triền miên không dứt. Hồi lâu sau là Âu Thần thả cô ra, nhìn gương mặt cô ửng hồng mà thoả mãn, tựa trán mình lên trán cô.

"Chuyện quan trọng hơn chính là em đã rất lâu không để ý anh rồi, có phải em quên mất là mình còn một vị hôn phu không?" Giọng anh mang theo vẻ khàn khàn, nghe vào rất quyến rũ. Mặt Mẫn Nguyệt vốn đã đỏ lại càng đỏ thêm, khẽ đánh vào tay anh.

"Không đứng đắn!"

"Không đứng đắn chỗ nào, hửm?"

"Em còn chưa tính sổ với anh chuyện anh tự nói mình là vị hôn phu của em đấy, anh đã cầu hôn em lúc nào đâu."

Âu Thần nhướng mày, trêu chọc cô, "Em đang muốn nhắc anh phải cầu hôn em?"

Mẫn Nguyệt nghẹn, "Không phải....... Đó........ Đó chẳng phải là chuyện nên làm sao!"

Anh thấp giọng cười, kéo cả người cô ôm vào lòng, cúi đầu xuống ở bên tai cô nói: "Chờ sau khi em giải quyết xong mọi chuyện thì anh sẽ cho em một bất ngờ, khiến em danh chính ngôn thuận trở thành Nam Cung phu nhân! Đừng gấp gáp!"

Mẫn Nguyệt vội vàng phản bác, "Em không có gấp!"

Âu Thần lại tiếp tục cười, không cãi lại cô.

Mãi Mãi Cưng Chiều Em Where stories live. Discover now