Chương 65: Kết Quả Điều Tra

6.8K 244 116
                                    

Trong văn phòng ở tầng cao nhất của công ty Âu Thần, Vũ Hiên sắc mặt nghiêm trọng nhìn tài liệu trong tay báo cáo: "Lão đại, đúng như anh đoán, Lâm Quân bắt đầu ra tay với Mẫn Nguyệt. Là ông ta sai người tấn công Mẫn Nguyệt."

Nam Cung Âu Thần ngồi sau bàn làm việc, ngón tay gõ nhịp trên mặt bàn, vẻ mặt lạnh lẽo đến đáng sợ. "Đẩy nhanh kế hoạch, tôi muốn nhanh chóng loại bỏ thế lực của ông ta. Tuyệt đối không cho ông ta cơ hội tổn thương bảo bối lần nữa!"

"Dạ, lão đại!" Vũ Hiên gật đầu hiểu rõ đang muốn đi ra ngoài nhưng lại chần chờ như có chuyện muốn nói.

Âu Thần thấy anh chưa đi thì nhíu mày: "Có chuyện gì?"

Vũ Hiên ngập ngừng, cố lấy dũng khí nói chuyện: "Lão đại, anh, cứ muốn đối xử như vậy với Mẫn Nguyệt sao? Tôi thấy cô ấy rất đau lòng. Sau khi giải quyết xong Lâm Quân không lẽ anh muốn làm anh em với cô ấy, rồi đem cô ấy cho người đàn ông khác sao?"

Âu Thần bực bội hét lớn: "Đủ rồi, cậu đi ra ngoài đi!"

Vũ Hiên run sợ, lão đại bây giờ thật dọa người. Anh hoảng hốt đi ra ngoài, trước khi đi còn thấy rõ vẻ mặt đau khổ, rối rắm của lão đại. Đứng bên ngoài cánh cửa Vũ Hiên thở dài, sao hai người này cứ thích làm khổ nhau vậy chứ? Anh thấy lão đại cũng rất đáng thương, vì muốn cô bé kia không phải khổ sở mà tự mình giải quyết tất cả.

Nam Cung Âu Thần ngồi trong phòng khó chịu lật tài liệu, anh đương nhiên biết Nguyệt nhi rất đau lòng, nhưng đây là cách tốt nhất để bảo vệ cô. Đỡ hơn là khi cô lún sâu vào nhưng lại phát hiện ra sự thật tàn nhẫn, như vậy thà cắt đứt ngay từ khi còn chưa bắt đầu. Cô rất đau lòng, anh biết, bởi vì trái tim anh cũng rất đau! Nghĩ đến sau này anh phải đem bảo bối đưa cho một người đàn ông khác thì anh có xúc động muốn phá hủy tất cả, kéo cô vào địa ngục cùng với anh. Nam Cung Âu Thần lắc đầu, anh đang nghĩ cái gì vậy, anh không thể hủy hoại cuộc đời của cô được.

Trong phòng bệnh cao cấp ở bệnh viện, Mẫn Nguyệt và Lam Hi, cặp mắt lớn trừng cặp mắt nhỏ, hai người cứ nhìn nhau như vậy suốt mấy phút. Cuối cùng Mẫn Nguyệt chịu thua, thở dài nói: "Tiểu Hi, em còn muốn nhìn chị đến bao giờ?"

Lam Hi ngồi trên ghế khoanh tay, khuôn mặt thiên sứ nhăn lại, bộ dáng giống như ông cụ non. Ánh mắt liếc qua vết thương trên chân cô, hừ nhẹ: "Ngu ngốc!"

"Bốp" Trái táo nhỏ Mẫn Nguyệt đang cầm trên tay bay thẳng tới đầu Lam Hi.

Lam Hi ôm xoa chỗ đầu bị đụng đau hét lên: "Sao chị lại ném tôi?"

"Ai bảo em mắng chị, chậc, phản ứng quá chậm!"

Lam Hi nghe xong tức đến mặt đỏ lên, bực bội la lớn: "Chị bắt nạt trẻ con!"

Mắt Mẫn Nguyệt nhìn Lam Hi như nhìn thấy quỷ kinh ngạc nói: "Thì ra em cũng biết mình là trẻ con sao? Còn dám xúc phạm người lớn?"

"Hừ, chị có chỗ giống người lớn chứ!"

"Em!" Mẫn Nguyệt đột nhiên nở nụ cười quỷ dị, "Được, nếu em đã nói chị bắt nạt trẻ con thì chị đành làm vài việc xứng đáng với câu nói đó vậy."

Mãi Mãi Cưng Chiều Em Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang