Chương 24: Bữa Cơm Ấm Áp

13.1K 372 30
                                    

Sau khi về nước, Mẫn Nguyệt bắt đầu cuộc sống của một con heo lười, chỉ có ăn và ngủ. Cô rất muốn ra ngoài nhưng mà Thần lại không cho nên cô chỉ đành xụ mặt ở nhà. Mẫn Nguyệt có cảm giác như mình quay về lúc nhỏ, mỗi ngày đều luôn ở trong Lưu Ly Bảo, không bước ra thế giới bên ngoài. Nhưng bây giờ thì khác, cô đã lớn rồi, nếu Thần không cho cô ra ngoài, vậy chỉ còn cách là lấy lòng anh thôi.

Mẫn Nguyệt nhanh chân chạy xuống phòng bếp liền gặp bác Trương đang ở trong bếp phân phó đầu bếp chuẩn bị món ăn cho Nam Cung Âu Thần. Thấy Mẫn Nguyệt, bác Trương rất ngạc nhiên không hiểu con bé xuống đây làm gì, chẳng lẽ đói bụng?

"Mẫn Nguyệt, con vào phòng bếp làm gì vậy? Con đói bụng à?"

"Không phải, còn chỉ là muốn nấu một bữa cơm cho Thần mà thôi." Mẫn Nguyệt ngượng ngùng nói, nấu cơm cho anh, hình như đây là lần đầu tiên nha!

Bác Trương đầu tiên là kinh ngạc, sau đó lại cười tủm tỉm, ra vẻ mình hiểu rõ. Dưới cái nhìn của ông như vậy, làm Mẫn Nguyệt có chút mất tự nhiên, nhưng mà chuyện đã quyết định thì không thể lùi bước được nữa. Có điều bác Trương hơi nghi ngờ, cô bé Mẫn Nguyệt này biết nấu ăn sao?

"Mẫn Nguyệt con có thể nấu được không? Nếu không được thì không cần xuống bếp làm mình bị thương đâu!"

"Bác Trương, con ở nước ngoài bốn năm, đương nhiên là đã học được cách nấu ăn rồi, bác đừng lo."

Biết bác Trương quan tâm cô, Mẫn Nguyệt rất vui mừng, chỉ là việc nấu nướng này khi ở nước ngoài cô đã rất thành thục rồi, về khả năng của mình, cô rất tự tin.

Bác Trương vốn còn hơi lo lắng nhưng thấy cô thành khẩn như vậy thì lập tức mềm lòng: "Được rồi, con cứ sử dụng phòng bếp thoải mái, nhớ là phải cẩn thận một chút."

"Dạ được, bác Trương."

Mẫn Nguyệt cười hì hì bước vào nhà bếp, đầu bếp trong biệt thự biết tam tiểu thư của bọn họ muốn nấu ăn nên liền nhường chỗ lại cho cô, bản thân thì đứng một bên xem xét, phòng ngừa xảy ra nguy hiểm gì đó.

Vị đầu bếp này tay nghề đứng đầu cả nước, được Nam Cung Âu Thần đặc biệt mời về Lưu Ly Bảo làm đầu bếp cho anh. Chỉ bởi vì Nam Cung Âu Thần thật sự rất kén ăn, chỉ có vị đầu bếp tài giỏi này mới có thể làm anh hài lòng.

Khi thấy Mẫn Nguyệt, người đầu bếp này chỉ cho là cô muốn đùa giỡn một chút, làm sao mà một vị tiểu thư cao quý lại có thể vào phòng bếp nấu ăn! Nhưng khi thấy động tác của Mẫn Nguyệt, vị đầu bếp đó biết mình sai rồi. Lưu loát, rành mạch, không thừa thãi, giống như một đầu bếp chuyên nghiệp, hơn nữa công thức nấu ăn của cô có hơi lạ một chút, không bao lâu sau mùi thơm của món ăn bay khắp phòng, vị đầu bếp đứng kế bên âm thầm ghi nhớ cách làm của những món ăn này.

Nam Cung Âu Thần về nhà không thấy cô gái nhỏ ra chào đón mình thì nhíu mày, gọi bác Trương đến hỏi: "Bác Trương, Nguyệt nhi đâu?"

Đôi mắt bác Trương đầy ý cười nói cho Nam Cung Âu Thần biết: "Thiếu gia, con bé đang làm cơm cho cậu trong phòng bếp."

Mãi Mãi Cưng Chiều Em Where stories live. Discover now