Chương 76: Cuối Cùng Cũng Tìm Thấy Em Rồi

10.5K 401 194
                                    

Mấy ngày sau đó, Nam Cung Âu Thần dùng tất cả lực lượng của mình để đi tìm Mẫn Nguyệt. Anh vốn tự tin cho rằng với lực lượng của bản thân thì rất nhanh sẽ tìm ra cô. Nhưng lần này khiến anh thất vọng rồi, tin tức truyền về đều là không thấy cô. Âu Thần bắt đầu gấp gáp, lục tung cả thành phố A lên cũng không tìm được cô. Sau đó anh đột nhiên nghĩ đến có thể cô đã ra nước ngoài liền vội vàng cho người đi kiểm tra hồ sơ xuất cảnh.

Mẫn Nguyệt đúng là ra nước ngoài nhưng lại dùng chính máy bay tư nhân của mình mà đi nên dù anh có tra thế nào cũng không ra. Anh hỏi những người khác thì đều thu được câu trả lời là không biết.

Trong phòng làm việc, Âu Thần chán nản ngồi trên ghế sô pha, nhìn tờ giấy mà Mẫn Nguyệt để lại đến ngẩn người. Thời gian một tuần cô cho anh, bây giờ đã qua hai ngày rồi. Anh chưa bao giờ cảm thấy nhớ cô như vậy, hơn nữa còn có một chút lo sợ. Sợ rằng nếu anh không tìm được cô thì cô sẽ mãi mãi bỏ đi như vậy.

Âu Thần bực bội vò tóc, đầu cúi xuống suy nghĩ. Cùng lúc đó khóe mắt chợt thấy dòng chữ trên tờ giấy của cô. Trong đầu anh lóe lên tia sáng, đứng bật dậy gọi điện cho Vũ Hiên.

"Giúp tôi chuẩn bị máy bay......"

Thành phố Venice, nước Ý

Mẫn Nguyệt trên vai đeo một cái ba lô nhỏ, trên đầu đội mũ thoải mái đi trên đường phố ở Venice. Mái tóc dài được buộc gọn lại, cả người ăn mặc thoải mái, nhìn qua rất giống một học sinh cấp ba. Hơn nữa với gương mặt nhỏ nhắn theo tiêu chuẩn búp bê phương Đông thì cô đã thu hút biết bao nhiêu ánh mắt nhìn mình. Những người ngoại quốc đi đường xung quanh đều không khỏi ngoái đầu nhìn lại.

Mẫn Nguyệt không quan tâm đến điều đó, cô cố tình ăn mặc như vậy, hóa trang thành một tiểu bạch thỏ chủ yếu để tránh tai mắt của Nam Cung gia. Cô đến Italia, một phần là vì trốn Nam Cung Âu Thần. Nhớ đến tối hôm đó, Mẫn Nguyệt lại muốn nghiến răng. Anh đúng là không biết tiết chế, hành hạ cô đến nửa đêm, rốt cuộc làm bao nhiêu lần cô cũng không nhớ nữa. Làm hại cô đến buổi sáng bị đau nhức cả người, suýt chút nữa thì không thể rời khỏi đó. Cô muốn trả thù anh nên mới đến đây, thật ra nơi này còn chứa một câu chuyện nhỏ giữa cô và anh. Lúc nhỏ khi cô xem ti vi thấy khung cảnh một người con trai cầu hôn với một người con gái ở nơi được xem là thành phố lãng mạn nhất thế giới - Venice, thì rất ngưỡng mộ. Cô hỏi Thần đó là ở đâu thì anh nói: "Venice, thành phố được xem là thánh địa của tình yêu."

Lúc đó, cô không biết tình yêu là gì, chỉ biết là khi người con gái đó được cầu hôn thì vui vẻ đến bật khóc, khung cảnh xung quanh càng thêm thêm lãng mạn. Khi ấy cô đã xem Venice thành thiên đường hạnh phúc, cho rằng mỗi người đều đó đều sẽ tìm thấy hạnh phúc của mình. Vì vậy cô luôn muốn đi đến Venice, nhưng tình hình của Nam Cung gia vào thời gian đó chỉ vừa mới ổn định, Thần không thể rời đi được nên hứa với cô nhất định một ngày nào đó sẽ cùng cô đến đây. Lúc anh nói câu này thì mắt anh sáng lấp lánh như đang nghĩ tới chuyện gì đó, cô không biết nó có nghĩa là gì nhưng thấy anh rất vui vẻ thì thôi không để ý nữa.

Mẫn Nguyệt cười nhạt, chuyện đó đã trôi qua rất lâu rồi, không biết anh có còn nhớ lời hứa với cô không.

Một lý do khác nữa chính là vì đến tìm sư phụ Joker của cô, từ lúc ông ấy mất tích, cô đã dùng toàn bộ người trong tổ chức cũng không thể tìm thấy. Mẫn Nguyệt cảm thấy hơi lo lắng, nên đích thân đến nơi mà Joker xuất hiện cuối cùng để tìm ông. Thật trùng hợp là trước khi mất tích, Joker cũng đã đến Venice. Nhưng mà khi cô đến đây cũng không có thu hoạch gì, Joker giống như hoàn toàn biến mất, một chút thông tin cũng không có. Mẫn Nguyệt trong lòng thầm cầu nguyện, mong rằng ông ấy sẽ không xảy ra chuyện gì.

Mãi Mãi Cưng Chiều Em حيث تعيش القصص. اكتشف الآن