Chương 142: Giao Trả Tài Sản

2.6K 169 60
                                    

Ngay ngày hôm sau Âu Dương Linh đã xuất viện về nhà, nhưng cô ta vừa về thì liền nhận được tin tức Âu Dương Đạt hai ngày nữa sẽ triệu tập hội đồng cổ đông, chính thức trả lại cổ phần cho Âu Dương Ly.

Âu Dương Linh lật đật chạy đi tìm ba mình, đẩy mạnh cửa thư phòng ra.

"Ba, sao ba lại triệu tập hội đồng cổ đông sớm như vậy? Còn chính thức trả lại tài sản cho chị?"

Âu Dương Đạt bị Âu Dương Đạt làm cho đau đầu, nhưng đây là đứa con gái ông ta yêu thương nhất, lại không thể nổi giận với cô, chỉ đành nhẹ nhàng trấn an.

"Âu Dương Ly dùng di chúc tới uy hiếp ba, ba không thể nào không làm vậy. Nhưng mà con yên tâm, dù có đưa lại số cổ phần đó thì Âu Dương Ly cũng chẳng thể gây nên sóng gió gì đâu, đừng quên, công ty vốn là ba con làm chủ."

Âu Dương Linh nghe ông nói tuy yên tâm phần nào, nhưng vẫn không bỏ qua cơ hội bôi xấu Âu Dương Ly.

"Ba, con lại không nghĩ vậy, ba xem, lần này chị vừa về thì đã đòi tài sản với ba. Con nghĩ chị đây là muốn trả thù chúng ta. Cũng là lỗi tại con, năm đó vì sai lầm nhất thời mà làm hại chị phải đi tới bước đường cùng, để cho bây giờ chị ấy hận con như vậy."

Nghe đến điều này Âu Dương Đạt liền cảm thấy phẫn hận. "Lỗi của con gì chứ, đều là do số phận xui xẻo của con bé đó. Đã như vậy còn muốn trở về báo thù!"

Âu Dương Linh lặng lẽ nhếch môi, Âu Dương Ly, cô xem, dù cô có quay về thì cũng không có ai hoan nghênh cả.

Cô ta lặng lẽ nói: "Dù có tổ chức đại hội cổ đông chuyển nhượng cổ phần nhưng cũng chưa chắc là sẽ thành công, Âu Dương Ly, cô đợi đó."

Ngày diễn ra đại hội cổ đông, Mẫn Nguyệt ngồi trước gương nhẹ nhàng thoa son. Nhìn bản thân trong gương, khí thế mạnh mẽ, đoan trang chỉnh tề, cô cười nhạt.

"Nhiên Nhiên, hôm nay mình sẽ giúp cậu đòi lại những thứ thuộc về cậu."

Cô cầm túi xách đứng lên ra cửa, đi thẳng đến công ty Âu Đạt.

Lúc Mẫn Nguyệt đến thì đã thấy Âu Dương Linh cùng Lục Hà đã ngồi sẵn ở đó cùng với một số cổ đông khác, Âu Dương Đạt thì vẫn chưa tới. Đi phía sau cô là vị luật sư rất nổi tiếng trên thế giới. Tuy Nam Cung gia có luật sư riêng, vị kia cũng rất lợi hại nhưng cô không muốn để người khác nghi ngờ bản thân có liên quan đến Nam Cung gia.

Âu Dương Linh đã vào công ty từ mấy năm tới, tính ra cô ta cũng rất có năng lực, phấn đấu lên đến chức giám đốc điều hành, còn được Âu Dương Đạt chia cho mười phần trăm cổ phần. Lục Hà lúc trước chỉ mang danh nghĩa là thư ký của Âu Dương Đạt, đến cổ phần của công ty bà ta còn không có, nhưng hôm nay có thể ngồi ở đây đều là dựa vào địa vị của Âu Dương Đạt và Âu Dương Linh nên những cổ đông khác mới mắt nhắm mắt mở.

Tầm mắt Mẫn Nguyệt quét đến cuối phòng bỗng nhiên dừng lại ở một chỗ, khoé miệng hơi co giật.

Chỉ thấy Âu Thần dưới chiếc mặt nạ là Du tổng đang dùng đôi mắt đào hoa nháy mắt với cô, còn nở nụ cười vô cùng chọc người đánh.

Mãi Mãi Cưng Chiều Em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ