Chương 97: Ván Bài Phản Công (2)

4.8K 275 121
                                    

Ván tiếp theo Mẫn Nguyệt cũng thua, vẻ mặt mọi người bên Nam Cung gia đều không được tốt lắm.

Vũ Hiên chỉ thiếu chút là quỳ lạy Mẫn Nguyệt, bà cô của tôi ơi cô đừng chơi nữa có được không!? Cô còn chơi nữa là đi luôn cả Nam Cung gia đấy. Đáng tiếc lời này anh dám nói ra khỏi miệng.

Hàn Viên Viên ở đằng sau mọi người âm thầm cười trộm, ai không biết chứ cô biết rất rõ. Kỹ năng chơi bài của Queen.....chậc, cô ấy đã quét sạch toàn bộ sòng bài ở Las Vegas luôn rồi.

Mẫn Nguyệt và Âu Thần vẫn bình tĩnh như thường, Âu Thần thì càng khỏi nói, dù cô có chơi sạch tài sản của anh thì anh cũng không nhíu mày một cái.

William Johnson thì rất hưng phấn, nụ cười đã nở tới mang tai, chỉ thiếu điều to giọng cười nhạo Nam Cung Âu Thần mà thôi. Nhìn xem, cô gái nhỏ của hắn đang chính tay phá huỷ Nam Cung gia mà hắn bảo vệ bao lâu nay.

William Johnson dường như đã thấy được thắng lợi của bản thân và thảm trạng của Nam Cung gia ở phía trước.

"Nam Cung tiểu thư, hình như tối nay may mắn không đến với cô thì phải. Cô đã thua hai ván rồi, vẫn còn muốn tiếp tục sao? Tôi thấy hay là cô nhận thua thì hơn, đỡ tốn thời gian của cả hai chúng ta."

Mẫn Nguyệt dưới tình thế này cũng không hoảng duy trì nụ cười như có như không. "Chẳng phải đã nói trước rồi sao, phải chơi ba ván, dù thắng hay thua thì vẫn mong John lão đại tuân theo thoả thuận ban đầu. Chỉ còn một ván thôi, ông gấp gáp gì chứ?!"

William Johnson hừ lạnh, còn một ván thì đã sao, ông ta không tin con nhóc có thể thắng được mình.

Người phát bài tiếp tục chia từng lá bài, cho đến chia xong năm lá bài, còn một lá bài đang úp thì không khí dường như lại dâng cao thêm lần nữa.

Hôm nay William Johnson dường như rất may mắn, bài của ông ta lại là: K rô, Q bích, Q chuồn, Q rô.

Bài của Mẫn Nguyệt vẫn như trước, tuy nhìn vào cảm thấy rất có hy vọng thắng nhưng ai cũng cảm thấy hy vọng này rất xa rời. Từng lá bài trên bàn lần lượt là: A cơ, 10 cơ, Q cơ, J cơ.

William Johnson nhìn bài của mình, đắc ý, "Nam Cung tiểu thư, hai phần ba tài sản của Nam Cung gia đã bị cô thua rồi, tiếp theo cô lấy cái gì để cược với tôi đây? Tình hình hiện tại có vẻ không tốt với cô lắm đâu."

Mẫn Nguyệt nhìn thoáng qua ông ta, bỗng nhiên trong mắt loé lên tia sáng, khoé môi cong lên.

"Lấy cái gì để cược à......"

Cô vừa nói vừa đẩy toàn bộ chồng đồng xu bên mình ra giữa bàn, "Tôi dùng toàn bộ Nam Cung gia để cược, dùng tất cả những gì tôi có, cả bản thân tôi nữa!"

Âm thanh đồng xu leng keng văng trên bàn vô cùng chói tay, bất ngờ đánh vào tâm trí của tất cả những người ở đây.

Lúc này ai cũng có chung một suy nghĩ: Cô gái này điên rồi sao?

William Johnson không ngờ cô sẽ làm vậy, tại sao cô ta lại chịu chơi lớn đến thế? Là đang đánh cược vào vận mệnh hay là....tự tin? Ông ta liếc nhìn qua bài của Mẫn Nguyệt, với những lá bài đó thì khả năng duy nhất để thắng chính là Royal Straight Flush.

Mãi Mãi Cưng Chiều Em Where stories live. Discover now