Chương 135: Viếng Mộ

3.2K 222 87
                                    

Buổi tối sau khi bữa tiệc kết thúc, Mẫn Nguyệt về phòng, ngồi trước gương từ từ tháo trang sức ra. Lúc sau Âu Thần mở cửa bước vào, nhìn bóng lưng cô, cuối cùng đi tới, thay cô tháo sợi dây chuyền trên cổ, tiếp đến là búi tóc trên đầu. Vì muốn tạo ra hiệu quả tốt nhất, nhà tạo mẫu đã làm cho cô một kiểu tóc rất phức tạp nên lúc tháo cũng vô cùng khó khăn. Ngón tay Âu Thần nhẹ nhàng gỡ từng lọn tóc như sợ làm đau cô. Làm xong, cả mái tóc dài như được giải thoát mà xoã xuống. Anh vuốt ve tóc cô, dịu dàng mà say mê. Mẫn Nguyệt nhìn gương mặt anh trong gương, bỗng nhiên nổi hứng đùa dai, vươn tay nhéo mạnh hông anh.

Mặt Âu Thần biến sắc, hít một hơi khí lạnh, nhưng mà vẫn cười trêu chọc lại cô.

"Bảo bối em ra tay cũng ác thật đấy!"

Mẫn Nguyệt hừ lạnh, "Có phải anh đã biết trước sự việc tối nay rồi không, vậy mà còn giấu em."

Âu Thần không vuốt tóc cô nữa, chuyển qua ôm eo cô, một tay nhấc cô lên, sau đó bản thân anh ngồi xuống, đặt Mẫn Nguyệt lên đùi.

"Ba nói không cần nói trước với em, như vậy mới bất ngờ."

"Ai là ba của anh, anh gọi cũng thuận miệng quá rồi đấy." Không biết có phải đàn ông đều có những sợi dây không bình thường hay không, cứ thích tạo ra những sự kiện bất ngờ, tưởng làm thế thì cô sẽ vui. Âu Thần như vậy, ba cô cũng giống hệt. Làm hại cô hôm nay bất ngờ đến suýt nữa không trở tay kịp.

Âu Thần thoáng cười khẽ, đôi môi hạ xuống, mơn trớn vành tai của cô.

"Ba của vợ thì chính là ba của anh, có gì sai sao?"

Mẫn Nguyệt thật hết nói nổi, "Em trở thành vợ của anh khi nào?" Gọi quá sớm rồi, anh còn chưa cầu hôn em đấy.

"Rất nhanh thì sẽ phải thôi." Giọng nói Âu Thần hơi gấp gáp, dường như không chịu nổi nữa, đứng lên ôm cô đặt lên giường, bản thân lập tức đè lên.

Mẫn Nguyệt chưa kịp mở miệng thì đã bị anh dùng nụ hôn dồn dập để chặn lại.

Khi anh thả ra, cô thở hổn hển nói: "Ba ở rất gần đây, anh không nên......"

"Vậy thì em kêu nhỏ một chút." Nói xong lại cúi đầu một lần nữa, một tay khác thì thăm dò phía dưới.

"Bảo bối, anh rất khó chịu, cho anh được không?" Giọng nói của Âu Thần vì động tình mà hơi khàn khàn, nghe vào vô cùng quyến rũ.

Mẫn Nguyệt biết phản kháng không có kết quả, hơn nữa anh cũng đã nhịn lâu rồi, đành ậm ừ theo ý anh, những lúc bị anh va chạm mạnh mẽ cô đều cố kiềm chế mình không dám la to, chỉ sợ người khác nghe thấy.

Cứ như vậy, một buổi tối ngọt ngào liền trôi qua.

Sau khi ban bố lệnh với Âu Dương gia, cả Hiên Viên gia liền không hề khách khí như trước, trực tiếp khiêu khích Âu Dương gia ở khắp mọi nơi, quậy cho giới hắc đạo đến gà bay chó sủa.

Sau bữa tiệc hai ngày, cả đoàn người ngồi lên máy bay hướng thẳng đến thành phố A. Nhưng lần này có một chút khác biệt là Hiên Viên Triệt, Mạc Vân Du, Hiên Viên Nhã và Joker đều cùng đi theo.

Mãi Mãi Cưng Chiều Em Where stories live. Discover now