Chương 51: Cướp Mất

7.9K 305 34
                                    

Sáng sớm Mẫn Nguyệt mơ màng tỉnh dậy liền thấy Nam Cung Âu Thần đang chỉnh lại âu phục. Nam Cung Âu Thần không cần quay đầu cũng biết là cô đã thức dậy.

"Dậy rồi?"

Mẫn Nguyệt "Ừ" một tiếng, vẫn nằm yên, không hề có ý định rời giường. Cô nhìn anh cài xong cúc áo, sau đó lấy một cái cà vạt từ trong tủ quần áo ra. Cái cà vạt đó chính là cái cô tặng anh. Mẫn Nguyệt lập tức cười vui vẻ bước xuống giường, tự động đi đến cầm lấy cà vạt từ tay anh.

Mẫn Nguyệt cẩn thận thắt cà vạt cho Nam Cung Âu Thần, thắt xong, cô khoanh tay ngắm anh từ trên xuống dưới, sau đó cười vô cùng đắc ý.

"Quả nhiên ánh mắt thẩm mĩ của em thật tốt! Đương nhiên, anh cũng rất đẹp trai."

Anh bật cười, ngắt nhẹ mũi Mẫn Nguyệt, thật hết cách với cô.

Sau khi Mẫn Nguyệt đánh răng, rửa mặt xong hai người cùng nhau xuống phòng ăn để ăn sáng. Nam Cung Hạ và những người khác đều đã ngồi sẵn trong phòng ăn. Hạ Linh Lung vừa nhìn thấy hai người liền chào hỏi:

"Anh Âu Thần, chào buổi sáng!"

"Mẫn Nguyệt, chào buổi sáng!"

Mẫn Nguyệt không thích cách xưng hô này của Hạ Linh Lung, giống như cô và cô ấy rất thân với nhau vậy. Chỉ là cô nghĩ không ra cách xưng hô nào khác phù hợp, thôi thì mặc kệ nó vậy.

Hạ Linh Lung lén nhìn Nam Cung Âu Thần, thấy anh không đeo cái cà vạt mà cô tặng thì hơi thất vọng, ánh mắt có phần ảm đạm.

Hộp quà của Hạ Linh Lung, Nam Cung Âu Thần còn chưa mở ra đã bị tống vào góc trong cùng của tủ áo. Có lẽ cả đời này cũng không thể thấy nó, nói chi đến cái cà vạt nằm trong đó. Mẫn Nguyệt đã lén nhìn thử hộp quà đó, thì ra cái cà vạt ngày hôm qua Hạ Linh Lung tranh với cô chính là muốn tặng cho Âu Thần. Cô đột nhiên nhớ đến lời nói của Hạ Linh Lung lúc đó ở trung tâm thương mại. Người quan trọng? Ha, rất thú vị.

Ăn sáng xong, Nam Cung Âu Thần và Mẫn Nguyệt chia tay Nam Cung Hạ. Lúc hai người đi, Hạ Linh Lung còn lưu luyến nhìn theo. Nam Cung Âu Thần đưa Mẫn Nguyệt về Lưu Ly Bảo trước rồi mới đến công ty.

Mẫn Nguyệt vừa về tới Lưu Ly Bảo không bao lâu thì liền có người chạy tới tìm cô. Mẫn Nguyệt không ngờ đó lại là Vũ Điềm Điềm. Cô gái này vội vã đến đây tìm cô làm gì?

Lúc bác Trương thông báo, Mẫn Nguyệt đang ở hoa viên xem bản báo cáo về tổ chức trong tháng này mà An Triết Hàn đưa tới. Cô phát hiện, hình như từ sau khi tổ chức J hợp tác với Nam Cung gia thì đơn hàng gửi đến nhiều hơn trước, việc gì cũng làm dễ dàng hơn. Xem ra hợp tác với Nam Cung gia không phải là ý kiến sai lầm. Nghe Vũ Điềm Điềm đến, cô cho người đưa cô ấy đến hoa viên, còn chuẩn bị nước trước.

Vũ Điềm Điềm vì vội vàng chạy đến đây, nên vừa ngồi xuống liền cầm cốc nước mà Mẫn Nguyệt chuẩn bị trước uống một hơi hết sạch. Mẫn Nguyệt không gấp hỏi cô có chuyện gì, chỉ là ngồi chờ cô bình ổn hơi thở.

Vũ Điềm Điềm uống nước xong thì lập tức hỏi: "Nguyệt Nguyệt mình nghe nói người kia đã trở về rồi?"

Mẫn Nguyệt không hiểu nhìn cô: "Người kia?"

Mãi Mãi Cưng Chiều Em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ