Chương 107: Say Rượu Và Một Mặt Khác

4.7K 201 36
                                    

Lạc gia

Lạc Giao Giao nghe tiếng người gõ cửa thì mơ màng thức dậy, nhìn xung quanh thì phát hiện bản thân đã ngủ quên trên sô pha. Cô nhìn đồng hồ, đã gần một giờ sáng, anh Vĩ Đình vẫn chưa về sao?

Chuông cửa lại kêu thêm một lần nữa, Lạc Giao Giao vội chạy ra mở cửa.

Cửa vừa mở thì đã thấy Lạc Vĩ Đình đang được trợ lí của anh dìu đứng trước nhà. Trợ lí nhìn cô, bối rối nói: "Lạc tiểu thư, tổng giám đốc đi dự một bữa tiệc ngoại giao, anh ấy uống rượu nhiều quá nên hiện tại mới thành ra thế này."

Hai mắt Lạc Vĩ Đình khép hờ, trọng lượng toàn thân đều dựa lên người trợ lý. Gương mặt anh cũng không đỏ, nếu không phải trợ lý nói cô còn tưởng anh chỉ đang ngủ chứ không phải say rượu.

Lạc Giao Giao ngẩn ra rồi vội nhích người vào trong, nhường đường cho trợ lí.

"Thật xin lỗi, nhờ anh mang anh ấy lên phòng được không, tôi sợ tôi dìu không nổi."

Nghe giọng nói của cô dịu dàng như vậy, vẻ mặt trợ lí ngượng ngùng. "Không sao, không sao, để mình cô đưa tổng giám đốc lên lầu đúng là không nên. Yên tâm, tôi sẽ giúp cô."

Lạc Giao Giao cảm kích nhìn anh rồi đến bên tay còn lại của Lạc Vĩ Đình, khoác tay anh vòng qua vai mình cùng trợ lí đưa anh lên phòng.

Dù có trợ lí đỡ giúp một bên nhưng sau khi thả Lạc Vĩ Đình xuống giường thì Lạc Giao Giao vẫn mệt muốn đứt hơi.

Cô thở gấp vài tiếng rồi cúi đầu cám ơn người trợ lí kia. "Cám ơn anh đã đưa anh Vĩ Đình về, còn giúp tôi đỡ anh ấy lên phòng."

Gương mặt trợ lí đỏ lên, xấu hổ nói: "Không có gì, đây là việc tôi nên làm. Lạc tiểu thư, nếu không có việc gì thì tôi về trước đây."

"Được, đã làm phiền anh rồi."

Sau khi tiễn trợ lí ra về thì Lạc Giao Giao vào phòng bếp rót một ly nước ấm rồi mới quay về phòng Lạc Vĩ Đình.

Khi cô bước về phòng thì đã thấy Lạc Vĩ Đình ngồi dậy từ lúc nào, còn cúi đầu ngồi bên giường không nói lời nào, cô vào phòng anh cũng không ngẩng đầu lên.

Lạc Giao Giao không hề giật mình, cô biết khi Lạc Vĩ Đình uống say thì như biến thành một người khác, lạnh lùng, trầm mặc, thậm chí còn có chút......điên cuồng.

Chuyện này bốn năm trước khi anh chưa đi du học thì cô đã biết, năm ấy còn xảy ra một chuyện.......Lạc Giao Giao mím môi, cô không muốn nhớ đến chuyện đó nữa. Đó vừa là ký ức ngọt ngào cũng vừa là ký ức đau khổ nhất của cô. Lần đó cũng là lần đầu tiên cô biết được thì ra anh Vĩ Đình cũng có một mặt như vậy.

Nghĩ đến chuyện trong quá khứ bỗng nhiên Lạc Giao Giao có chút do dự không dám đến gần anh. Cô bối rối đứng ở cửa, nhưng cuối cùng vẫn thở dài một hơi rồi bước vào.

Cô đưa ly nước cho anh, "Anh Vĩ Đình, đây là nước ấm, anh uống một chút đi, sẽ cảm thấy thoải mái hơn. Bây giờ đã trễ lắm rồi, em không thể nấu canh giải rượu được."

Lạc Vĩ Đình không nhận lấy, không mở miệng, thậm chí cũng không nhìn cô.

Lạc Giao Giao bất đắc dĩ đặt ly nước bên cạnh anh sau đó đi vào phòng tắm. Một lúc sau cô đi ra còn cầm theo một cái khăn ấm.

Mãi Mãi Cưng Chiều Em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ