Chương 47: Ra Khỏi Rừng (2)

6.2K 236 11
                                    

Cuộc chiến giữa hai bên tới lúc kết thúc. Cho đến khi Mẫn Nguyệt giải quyết xong tên thổ dân cuối cùng thì cũng đuối sức, chống tay thở hổn hển. Sắc mặt Nam Cung Âu Thần không hề thả lỏng, rõ ràng đã xong rồi nhưng sao anh lại có một cảm giác bất an. Dự cảm của Nam Cung Âu Thần quả thật không sai, một người thổ dân trong đó vẫn chưa chết. Hắn liếc nhìn bọn người Nam Cung Âu Thần cười lớn: "Đừng tưởng mấy người có thể thoát khỏi đây, không dễ dàng như vậy đâu!" Không biết hắn ta lấy từ đâu ra một cái còi nhỏ. Tên thổ dân đó cầm cái còi nhỏ lên rồi thổi, tạo ra một âm thanh kì lạ nhưng lại rất lớn. Hắn ta thổi xong thì cũng gục đầu xuống đất chết.

Lam Hi sau khi nghe tiếng còi thì mặt liền biến sắc, cậu hét lớn: "Mau đi thôi, đó là tiếng còi cứu viện. Không bao lâu nữa thì cả bộ tộc sẽ đến đây, như vậy chúng ta sẽ không thể ra khỏi khu rừng này được."

Năm người không nói nhiều lời lập tức dùng tốc độ nhanh nhất rời đi. Quả nhiên không bao lâu sau, bọn họ liền nghe thấy âm thanh có người đuổi theo phía sau. An Triết Hàn quay đầu nhìn lại sau đó nói với Nam Cung Âu Thần và Mẫn Nguyệt: "Có hơn năm mươi người!"

Mặt Vũ Điềm Điềm trắng bệch, những người khác cũng giống như vậy, rất không tốt. Mẫn Nguyệt hiện tại chỉ hy vọng Hàn Viên Viên đã tìm được người tới cứu bọn họ. Nếu không hậu quả như thế nào cô cũng không dám nghĩ, đám người này quá đông. Là người bình thường thì số lượng bao nhiêu đây đối với bọn họ không thành vấn đề, nhưng những người thổ dân này đều không bình thường! 

Mẫn Nguyệt ấn viên đá màu đỏ trên đồng hồ, thử liên lạc với Hàn Viên Viên. Đáng tiếc lúc này bọn họ vẫn đang ở trong khu vực chịu ảnh hưởng của từ trường mạnh nên không cách nào liên lạc được, đáp lại Mẫn Nguyệt chỉ có âm thanh rè rè. Mẫn Nguyệt vẫn không bỏ cuộc, vừa chạy cô vừa cố gắng kết nối với Hàn Viên Viên.

Đám người phía sau đuổi tới càng gần, cuối cùng Mẫn Nguyệt cũng liên lạc được với Hàn Viên Viên.

"Queen, cậu không sao chứ?"

"Không sao, Tiêu Anh Kỳ đã đến chưa?"

"Vẫn chưa, nhưng máy bay của Nam Cung gia đã đến rồi. Queen, cậu phải nhanh lên."

Nam Cung Âu Thần ở bên cạnh đột nhiên lên tiếng: "Vũ Á có ở đó không?"

Có lẽ Vũ Á cũng đang đứng bên cạnh Hàn Viên Viên nên khi Nam Cung Âu Thần hỏi liền trả lời. "Lão đại, Vũ Á đây."

Nam Cung Âu Thần lạnh lùng phân phó: "Cho người đặt các quả bom nhỏ ngay bìa rừng. Chờ khi nào tôi vừa ra khỏi thì bấm kíp nổ. Hơn mười phút nữa chúng tôi sẽ đến nơi."

Vũ Á vâng lệnh làm theo: "Dạ, lão đại."

"Tăng tốc!" Nam Cung Âu Thần đẩy nhanh tốc độ, Mẫn Nguyễn biết có thể liên lạc được có nghĩa là không nằm trong khu vực từ trường nữa. Không khí xung quanh dần thoáng hơn, cũng sáng hơn. Mẫn Nguyệt mừng rỡ, bọn họ sắp ra khỏi rừng rồi. Nhưng đồng thời đám người thổ dân đằng sau cũng đã đuổi theo tới nơi. Vũ Điềm Điềm khẽ quay đầu quan sát phía sau, thần sắc ngưng trọng: "Lão đại, còn chưa đến mười mét nữa là họ sẽ đuổi kịp chúng ta!"

Mãi Mãi Cưng Chiều Em Where stories live. Discover now