Chương 18: Không phải cậu đang sợ tôi đó chứ

2.5K 155 1
                                    

Editor: Lạc Y Y

Chi nhánh tập đoàn Cố Thị ở nước F

Lục Vân đang nhìn xấp ảnh trong tay với vẻ mặt nghiêm túc, đây là người mà bà phái đến theo dõi Cố Ngôn Sanh chụp lén.

Trong các bức ảnh chụp được đều là hai người Cố Ngôn Sanh và Thẩm Lạc An, bức ảnh dưới cùng là của Đường Sóc và Ôn Niệm Nam. Lục Vân nhìn đến đây lập tức ngồi không yên.

Một người đàn ông mặc vest xanh bước vào cửa, người đàn ông giơ tay và đỡ chiếc kính gọng vàng kim trên mũi, trầm giọng nói: "Lục tổng, ngài tìm tôi"

"Chi nhánh công ty bên này đều xử lý gần như ổn thỏa rồi, phần còn lại đều giao cho Nguyên Phong cậu, sắp xếp chuyến bay ta phải về nước M một chuyến"

Chu Nguyên Phong có chút nghi hoặc hỏi: "Cùng tập đoàn Hâm Nguyên hợp tác không phải còn chưa hoàn thiện sao? Lục tổng ngài vì sao sớm như vậy liền trở về?"

Lục Vân lắc lắc đầu, thở dài nói: "Ta giao những thứ này cho cậu, nếu không trở về, tiểu tử đó sẽ đẩy con dâu của ta cho người khác"

"Vâng, Lục tổng, tôi liền đi sắp xếp" Chu Nguyên Phong trong mắt hiện lên một tia dị sắc, thanh âm bình tĩnh đáp.

Sau khi nhìn Lục Vân lên máy bay, Chu Nguyên Phong thu hồi ánh mắt, bấm số điện thoại.

"A lô" Giọng nói lười biếng của Cố Ngôn Sanh phát ra từ bên trong.

"Mẹ cậu đã về rồi, lần này bà ấy sẽ ở lại rất lâu. Chi nhánh công ty bên này sắp giải quyết xong, cậu phải cẩn thận, lần này bác gái về sớm hơn đặc biệt là vì cậu và Niệm Nam"

"Biết rồi, tôi sẽ chú ý"

Nghe giọng điệu thiếu kiên nhẫn của Cố Ngôn Sanh, Chu Nguyên Phong bất đắc dĩ nhắc nhở hắn: ''Cậu hà tất vì Thẩm Lạc An đắc tội mẹ cậu, như vậy không có gì tốt cho cậu, dù cậu có làm như thế nào bác gái cũng sẽ không để Thẩm Lạc An vào cửa nhà họ Cố đâu."

"Tôi biết, tôi sẽ khiến cho mẹ tôi chấp nhận y, chỉ cần sau khi mẹ tôi nhìn thấy bộ mặt thật của Ôn Niệm Nam, bà ấy sẽ đồng ý cho tôi ly hôn thôi."

"Cậu có từng nghĩ qua không? Cuối cùng là cậu vì thích Thẩm Lạc An nên mới làm như vậy, hay là vì trả ân tình cho hắn?"

Chu Nguyên Phong đột nhiên hỏi một câu sắc bén như vậy, đầu bên kia điện thoại liền chìm vào một mảnh yên tĩnh.

"Bên này tôi sẽ giúp cậu xử lý, nhưng bác gái cũng không dễ lừa đâu, cậu tự cầu phúc đi."

Dứt lời, Chu Nguyên Phong cúp điện thoại, bên kia Cố Ngôn Sanh đang chìm đắm trong suy nghĩ, vẻ mặt lạnh lùng.

Ôn Niệm Nam tỉnh lại đã gần trưa, ánh nắng chói chang không mở mắt ra được, vừa muốn đứng dậy bụng truyền đến một cơn đau liền ngồi trở lại.

Bởi vì trò hề tối hôm qua nên chưa ăn được gì đã trở về nhà rồi, hôm nay lại bởi vì ham ngủ không ăn bữa sáng làm cho bệnh bao tử lại tái phát.

Sau khi rửa mặt và thay đồ ngủ xong cậu ra khỏi phòng, trong lòng nghi hoặc vì sao Từ thúc không đến gọi cậu.

Mới vừa đi xuống lầu liền nhìn thấy Từ thúc cùng dì Lam hai người vẻ mặt hoảng loạn đứng ở một bên. Nhìn thấy Ôn Niệm Nam xuống lầu sau đó khẩn trương nhìn hướng phòng khách.

Ôn Niệm Nam khó hiểu đi đến phòng khách, vừa mới đi đến gần đã ngửi thấy mùi thuốc lá. Sau khi nhìn thấy người bực bội ngồi trên sô pha uống trà, sắc mặt trở nên tái nhợt, đờ ra tại chỗ.

Cố Ngôn Sanh nghe được âm thanh xuống lầu sau đó giương mắt nhìn về phía Ôn Niệm Nam, đôi mắt lạnh như băng, buông cái ly trong tay xuống nhìn chằm chằm cậu.

Một lát sau, vẫn không thấy Ôn Niệm Nam đi tới, hắn nhíu mày không kiên nhẫn nói: "Cậu là ốc sên sao? Sao vẫn còn chưa lại đây, còn muốn tôi chờ cậu tới khi nào?"

Ôn Niệm Nam không muốn đi qua, thân thể không khỏi run lên. Lần trước cậu với Cố Ngôn Sanh cãi nhau ở đây sau đó đã bị đánh vào bệnh viện, bóng ma của việc bị đánh đến nhập bệnh viện luôn bao quanh cậu. Cậu sợ bản thân mình nói sai cái gì đó sẽ lại bị đánh.

Cố Ngôn Sanh thấy cậu vẫn chưa đi lại, vừa muốn mở miệng nói lại thấy Ôn Niệm Nam mặt đầy hoảng sợ nhìn hắn lui về phía sau một bước.

Bỗng nhiên trong lòng hắn nghĩ tới cái gì, không khỏi bật cười: "Ôn Niệm Nam, cậu... không phải cậu là đang sợ tôi đó chứ?"

Anh Ấy Gọi Tôi Là Hắc Liên Hoa (Edit) P1Where stories live. Discover now