Chương 2

26.4K 1.4K 227
                                    

Chương 2 : Kinh động toàn thôn rồi!

*

Khi Lý Cẩn còn đang mơ màng, trong đầu lại tuôn ta từng đoạn ký ức kỳ lạ không thuộc về mình, cha mẹ mất sớm, tiếng gia gia nãi nãi oán hận...

Trí nhớ trước năm tuổi mười phần rõ ràng, dường như chỉ vừa mới phát sinh ngày hôm qua. Nhận lấy một mảnh hỗn độn, cơ hồ không nhớ nổi sự kiện cụ thể đã xảy ra thế nào, chỉ nhớ rõ loại cảm thụ kia, tỷ tỷ ôn nhu che chở, làm cho hắn không nhịn được nhếch miệng cười, nãi nãi lại mang đến cảm giác đau đớn, làm cho hắn càng ngốc nghếch, cứ sống hồ đồ trì độn qua ngày.

Đây là ký ức của nguyên chủ.

Nguyên chủ cũng tên là Lý Cẩn, trùng tên trùng họ với hắn, nhưng nhỏ hơn vài tuổi.

Trước mắt Lý Cẩn rõ ràng chính là tỷ tỷ Lý Cẩn, là vị tỷ tỷ kia của nguyên chủ, người tỷ tỷ luôn đối xử tốt với tiểu thiếu niên này mười mấy năm như một. Nhớ lại âm thanh trong đầu, Lý Cẩn liền sững sờ.

Đây là hắn đã chết, và được trao cho sinh mệnh mới?

Chẳng lẽ đây là hắn kiếp trước?

Hắn không nhịn được quan sát chung quanh một chút. Giờ khắc này hắn đang ở trong một cái nhà lá, trong nhà nghèo rớt mồng tơi, ngoại trừ một cái giường cũng chỉ có một băng ghế bằng ván gỗ, thậm chí ngay cả cái bàn cũng không có.

Thấy đệ đệ sững sờ, chỉ cười chứ không nói, thần sắc Lý Uyển có chút thấp thỏm, "Cẩn ca nhi?"

Thường ngày khi cảm nhận được sự tồn tại của nàng, Cẩn ca nhi cười rất vui vẻ, làm cho tâm tình người ta cũng chuyến biến tốt theo. Cho là đầu hắn bị thương quá nặng, nàng cười cũng không nổi, nước mắt Lý Uyển không nhịn được lại rơi xuống, lần đầu trong đời oán hận trời cao bất công, Cẩn ca nhi của nàng sao lại số khổ như vậy chứ!

Lý Uyển không kìm được nữa thất thanh khóc rống lên.

Hức hức..., trời cao bắt nạt người ta quá!

Cẩn ca nhi của nàng rõ ràng thông minh hơn bất kì ai khác, rõ ràng là người có tiền đồ sáng lạn, lại cố tình... Hu hu hu, Lý Uyển khóc cơ hồ không dừng lại được.

Lý Cẩn nhìn nàng khóc mà bối rối, đáy lòng nổi lên chua xót khó giải thích. Khi còn bé, hắn cũng có người chị gái, khi hắn năm tuổi, Xuyên thị đã xảy ra động đất, chị gái của hắn cùng ba ba bị xà ngang rơi xuống đè chết ngay tại chỗ, hắn cùng mẹ bị chôn ở dưới đáy phòng.

Sau đó cũng chỉ có hắn được cứu.

Nếu như chị gái còn tại thế, nhất định cũng ôn nhu tình cảm như nàng đi? Cô gái trước mặt da dẻ trắng trẻo, mặt mày thanh thiển, dáng vẻ nghiêm túc, bên trong dung nhan mang theo hình bóng của chị gái.

Trong lòng Lý Cẩn ấm áp, không nhịn được hô một tiếng "tỷ".

Một tiếng kêu "tỷ" này vô cùng khàn.

Lý Uyển đột nhiên ngừng tiếng khóc, sững sờ nhìn Cẩn ca nhi, sau khi phản ứng lại, đáy mắt tràn ra vẻ vui mừng như điên.

[Đam mỹ - Hoàn] Tiểu phu lang của Vân thợ sănWhere stories live. Discover now