Chương 104

7.7K 496 32
                                    

Chương 104: Mệt không dậy nổi!

Thái độ phục vụ trong quán rất tốt, thỉnh thoảng gã sai vặt còn lon ton thêm trà rót nước, mỗi bàn đều đặt sẵn một cái khăn sạch, để khách nhân dùng lau tay. Biết Vân Liệt không quen dùng đồ vật bên ngoài, Lý Cẩn liền lấy khăn tay nhỏ trong ngực ra, chiếc khăn này mang theo phòng lúc cần dùng cho bọn nhỏ, ngược lại lại tiện nghi cho Vân Liệt.

Lý Cẩn lau lau mồ hôi cho Vân Liệt, chớp chớp đôi mắt to long lanh, cười nói, "Sao lại nhiều mồ hôi như vậy? Ngươi không thích ăn cay sao?" Y cười một cách giảo hoạt, rõ ràng đây là không có ý tốt.

Nhớ đến có một lần bị người ta dằn vặt hắn đến chảy nước mắt, Vân Liệt thở dài, nguyên lai là đang mong chờ đây. Hắn đem đồ ăn Cẩn ca nhi yêu thích gắp ra, rồi gắp ít thứ cho ba đứa trẻ, thần sắc tự niên nói, "Rất yêu thích, chỉ là có hơi nóng."

Hắn quả thực rất thích mùi vị của quả ớt, nhưng lại không thể ăn, mỗi lần ăn vào cảm thấy cuống họng bị sặc khó chịu, muốn chảy cả nước mắt.

Lý Cẩn rất hài lòng với câu trả lời của hắn, liền gắp cho hắn mấy đũa, nụ cười cực kỳ xán lạn, "Thích thì ăn nhiều một chút, ở nhà có thể sẽ không ăn được."

Vân Liệt mặt không đổi sắc nuốt vào toàn bộ, ăn đến chóp mũi đỏ chót, đôi mắt như bầu trời đêm mênh mông, sâu không lường được lại ẩn chứa suy tư. Hắn luôn cho người ta cảm giác cường hãn, tràn ngập sức mạnh, giờ khắc này thái độ lại khác thường khiến cho người ta thương tiếc, thật là... Người nhìn thấy không nhịn được thú tính quá độ.

Chậc... thảo nào lần trước mình bị dằn vặt thảm như vậy, mình không săn sóc không nói, vậy mà lại còn hưng phấn dị thường.

Lý Cẩn đã có chút hiểu ra, liền phạt hắn ăn một chút, nhìn thấy ánh mắt hắn sương mù mông lung, bỗng dưng không nhịn được có chút nhẹ dạ, rót cho hắn không ít nước. Biết rõ Vân Liệt cũng yêu thích thịt dê, y liền gắp phần thịt đã chín cho bọn nhỏ ra, rồi cho thịt dê sống vào trong nồi.

Lớn chăm sóc nhỏ.

Nghiên tỷ đang mặt mày hớn hở, sau khi thấy liền vội vã ca ngợi Lý Minh một câu, "Nhị ca thật sướng."

Lý Minh lắc đầu, cũng gắp cho cha một khối, được Lý Cẩn sờ sờ đầu nhỏ, nhất thời thỏa mãn vô cùng.

Tiểu hồ ly ăn hết trong miệng, liền dùng móng vuốt vỗ vỗ Thần ca nhi, Thần ca nhi liền gắp cho nó một khối.

Nó ăn đến cả mặt thỏa mãn, cái đuôi đỏ rực thỉnh thoảng động đậy. Thần ca nhi sợ nó ăn quá no nên sờ sờ bụng nhỏ của nó, nó thoải mái mà nheo mắt lại, dùng chóp mũi cà cà tay nhỏ Thần ca nhi, ánh mắt tràn đầy ỷ lại. Ngứa, cảm giác từ trên tay bỗng chốc lan tràn đến bàn chân, đáy mắt Thần ca nhi tràn ra một nụ cười, không nhịn được cũng muốn như cữu cữu, hun nó một cái. Nhưng còn chưa hun đã tự mình ngượng ngùng trước, liền cúi đầu đem toàn bộ bắp cải thảo trong chén từng lá từng lá ăn sạch sành sanh.

Lý Cẩn cười nói, "Các con ăn nhiều thịt chút, đừng chỉ ăn rau, nếu như thích, chờ khi nào Thần ca nhi được nghỉ, sẽ đưa mấy đứa đến nữa."

[Đam mỹ - Hoàn] Tiểu phu lang của Vân thợ sănWhere stories live. Discover now