Chương 118

6.7K 421 20
                                    

Chương 118: Hoài song thai!

Tác giả: Hắc Tử Trí Tuệ

Chuyển ngữ: Yên Vân (wattpad yentieu520)

*

Cẩn ca nhi vừa nhìn liền biết hắn đang suy nghĩ gì, không khỏi buồn cười, nói, "Tỷ tỷ không phải đã nói vì tháng ít nên bắt mạch không ra, nên không liên quan đến y thuật của đại phu sao? Không cho ngươi làm khó dễ người ta."

Thần tình Vân Liệt nghiêm túc, "Ta há lại làm khó một lão nhân?"

Lý Cẩn hơi hơi tin hắn, nghĩ đến có một số thời điểm đặc biệt tâm nhãn hắn rất nhỏ, lại không nhịn được cười nói, "Được rồi, tin tưởng ngươi, mau đi đi, trên đường chú ý an toàn, đừng chỉ nghĩ đến tốc độ."

Vân Liệt bảo Hoàng Lĩnh đi đến Triệu gia thôn một chuyến mời Triệu lang trung đến, còn mình thì cố gắng càng nhanh càng tốt đánh xe đựa đi Túc Nguyên trấn. Trên trấn có hai vị tọa đường đại phu*, một là vị lần trước đã bắt mạch cho Cẩn ca nhi, cũng họ Triệu, một vị khác là của Hồi Xuân Đường, họ Tôn, hắn sẽ mời cả hai vị này về đây.

*tọa đường đại phu - 坐堂大夫: theo mình hiểu thì nó dạng đại phu khám tại chỗ, tương tự như bác sĩ mở phòng mạch khám vậy đó

Chuyện làm khó dễ một lão nhân hắn làm không được, nhưng hù dọa một chút vẫn là có thể. Vị lang trung kia Vân Liệt cung kính thỉnh đến xe ngựa, còn đối với vị Triệu đại phu lại không kiên nhẫn như thế. Thấy ông ta vẫn cứ ỷ vào tuổi tác lớn, tận lực đi chậm rì rì, Vân Liệt mặt lạnh, xách ông lên xe ngựa.

Triệu lang trung không ngừng kêu khổ.

"Ai u, chậm chút, chậm chút, cái xương già của ta."

Ông cũng bất quá hơn năm mươi tuổi đầu, không sai biệt lắm tuổi Triệu lão thái chỗ bọn họ. Sức chiến đấu của Triệu lão thái Vân Liệt đã thu vào tầm mắt, đương nhiên không tin một ông lão còn không bằng một lão thái thái.

Dọc theo đường đi, tốc độ Vân Liệt cực nhanh. Mặc dù nhưng thế, nhưng vì trấn cách khác xa, nên đến khi trở lại Trúc Khê thôn, Triệu lang trung đã bắt mạch cho Cẩn ca nhi. Vân Liệt bước nhanh vào phòng ngủ, thấy thần tình Lý Uyển nghiêm túc, trái tim đột nhiên chìm xuống, "Thế nào?"

Đôi mắt Cẩn ca nhi sáng lấp lánh, "Ngươi về rồi! Không có gì bất ngờ, thật sự là song thai."

Triệu lang trung không nói ngoa, kỳ thực từ mạch tượng có thể thấy, trong bụng chính là song thai.

Thấy y vẫn vui vẻ không thôi, nhất thời Lý Uyển nhịn không được đỏ cả vành mắt, biết cao hứng vì một thai có thể sinh được hai đứa, nhưng làm sao lại không nghĩ tới một thai thì một đứa cũng không sinh được? Nghĩ đến mỗ nương a di chưa từng gặp, trái tim Lý Uyển như bị ai bóp chặt. Bởi vì cả nương, cả mình, kể cả ngoại tổ mẫu đều không có ai sinh song thai, nên nàng liền đem chuyện này quên đi, làm sao cố tình lại chạy tới trên người Cẩn ca nhi chứ. Nếu như biết y sẽ hoài song thai, Lý Uyển thà rằng không cần hài tử, cũng không hy vọng y mạo hiểm như vậy.

[Đam mỹ - Hoàn] Tiểu phu lang của Vân thợ sănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ