Chương 33

13.6K 823 258
                                    


Chương 33: Rốt cục đã hòa ly!

Tác giả: Hắc Tử Trí Tuệ

Chuyển ngữ: Yên Vân

Biên tập: Nguyn

(truyện chỉ được đăng duy nhất tại trang wattpad: yentieu520)

*

Hai người theo phản xạ chuyển hướng nhìn sang Lý Uyển.

Nàng rõ ràng chỉ mặc y phục vải thô đơn giản, nhưng cả người vẫn có cỗ khí chất không nói ra lời. Lông mi cong dài, mắt sáng ngời, sống mũi thẳng tắp, mỗi một nơi đều tinh xảo tuyệt vời, thanh lệ thoát tục, không vương khói lửa nhân gian, dù trên thực tế nàng chính là mới từ phòng bếp đi ra.

Nếu như không phải nhìn thấy Cẩn ca nhi cùng Vân Liệt ở cùng một chỗ, nàng chưa chắc sẽ đi ra.

Nàng bất động thanh sắc nhìn hai người, cảm xúc đáy mắt chợt lóe lên, ánh mắt ánh lên chiều sâu suy ngẫm.

Vân Liệt sờ sờ chóp mũi, lần đầu tiên có loại cảm giác lúng túng thế này.

Liếc nhìn thần sắc trên mặt hắn, Lý Uyển run môi dưới, vẻ mặt có chút vi diệu.

Lý Cẩn liếc nhìn hai người, thấy nhất thời không ai nói gì, liền nhân cơ hội lau mặt Vân Liệt một cái, lập tức cười nói, "Ha ha ha, lần này ngươi bị thiệt rồi. Tỷ tỷ tới thật đúng lúc, hắn trước mặt tỷ thật dở hơi."

Vân Liệt: "..."

Lý Uyển: "..."

Ngươi xác định bị thiệt không phải ngươi?

Lý Uyển có chút mệt tâm, nếu như không phải có người ngoài ở đây, nàng thật muốn mở đầu Cẩn ca nhi xem bên trong đó đến tột cùng là chứa cái gì. Sao lại không nhìn ra Vân Liệt có ý đồ xấu chứ?

Lý Uyển đương nhiên không biết rằng, là một thẳng nam, Lý Cẩn dù thế nào cũng sẽ không vô duyên vô cớ hoài nghi huynh đệ của mình đối với mình có ý đồ quấy rối! Dù y có trong thân thể của tiểu ca thì cũng coi như hồn là thẳng nam nha.

Lý Uyển buồn bực nói, "Cơm nước cũng đã xong, bọn nhỏ ăn ít, không thể để chúng ăn quá no, đệ không phải còn muốn dạy bọn chúng chơi trò chơi sao? Nghỉ ngơi một chút, để cho bọn nhỏ tiêu thức ăn một chút rồi chơi."

Lý Cẩn đáp một tiếng, "Được, đợi lát nữa chỉ cho bọn chúng quy tắc trò chơi."

Cân nhắc đến chuyện trong đó ngoài trừ tiểu hán tử còn có tiểu ca cùng nữ hài, Lý Cẩn chuẩn bị tổng cộng sáu trò chơi. Trò thứ nhất là ném túi cát, trò thứ hai là nhảy lò cò, trò thứ ba là nối chữ, trò thứ tư là giả người gỗ, trò thứ năm là nhảy dây, và thứ sáu là đá cầu.

Mấy trò này y đã chơi khi còn bé, hài tử ở cô nhi viện rất thường chơi trò chơi. Vì để cho những hài tử này được chơi vui vẻ, Lý Cẩn còn cố ý nhờ tỷ tỷ làm túi cát, dây nhảy cùng quả cầu.

[Đam mỹ - Hoàn] Tiểu phu lang của Vân thợ sănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ