Chương 145: Phiên ngoại 1! - Ba năm sau

8.5K 361 64
                                    

Tác giả: Hắc Tử Triết

Chuyển ngữ: Yên Vân

(truyện chỉ được đăng duy nhất tại trang wattpad: yentieu520)

*

"Cữu cữu, Thịnh Thịnh lại đánh nhau rồi! Cửu nhanh đi can đi!" Một thân ảnh bé nhỏ chạy vào, bởi vì chạy quá nhanh mà khuôn mặt nhỏ nhắn xinh đẹp của tiểu nha đầu đỏ bừng lên.

Cẩn ca nhi cùng Vân Liệt đang chơi bi-a. Hai năm trước, sau khi làm xong bàn chơi, y thỉnh thoảng muốn cùng Vân Liệt đọ sức một trận, nhưng lại không một lần thắng. Mà Cẩn ca nhi càng chơi càng hăng, nếu không thì đã không thừa dịp bọn nhỏ ra ngoài chơi, lại kéo Vân Liệt vào.

Cẩn ca nhi quay đầu nhìn Nghiên tỷ, hoàn toàn không có nét hoang mang như lúc Lý Minh đánh nhau. Y đánh quả bi-a trước mắt, mới thu hồi cây cơ lại, "Lại cãi nhau với Hạ Hàng sao?"

Hạ Hàng là con trai của Tô nhũ mẫu, so với Thịnh Thịnh lớn hơn ba tháng, hai đứa này chính là không chơi chung một chỗ được, mà Cẩn ca nhi cũng biết chúng đã đánh nhau rất nhiều lần, "Lần này lại là lí do gì?"

Thấy cữu cữu hoàn toàn không kinh hoảng, Nghiên tỷ cảm thấy mình đã phí công một chuyến, cần phải tìm dì Tô trước mới phải, "Con cũng không rõ nữa."

Khi hai tiểu tử đang đánh nhau, Nghiên tỷ đang cùng các tỷ muội chơi lò cò, đến khi chạy tới thì hai đứa đã đánh rất kịch liệt, ngươi đá ta một cước, ta đánh ngươi một quyền, tách cũng tách không ra, can cũng can không được.

Lý Cẩn liếc nhìn Vân Liệt, "Đi, chúng ta đi xem một chút."

Vân Liệt cất cây cơ, đi theo. Con cũng đã biết đánh nhau rồi, mà gương mặt kia của hắn vẫn tuấn mỹ cực kỳ, chỉ có điểm biến hóa duy nhất chính là càng thuần thục hơn, khí thế càng nội liễm hơn.

Hai tên tiểu tử đang đứng trước cửa công xưởng đánh nhau kịch liệt, Thịnh Thịnh chuyên dùng mấy chiêu sát thương, đá người ta vấp ngã rồi, liền ngồi trên người nhóc kia đánh. Hạ Hàng thì ỷ vào khí lực lớn dùng nắm đấm đánh, vẫn nỗ lực trừ khử đối thủ. Bỗng dư quang liếc thấy thân ảnh Tô nhũ mẫu, Thịnh Thịnh liền thả lỏng áp chế, Hạ Hàng liền lật lại người nhóc, cưỡi trên người nhóc vung nấm đấm, hận không thể cắn nhóc mấy cái.

Thấy tiểu tử nhà mình đè Thịnh Thịnh dưới thân, Tô nhũ mẫu nhất thời tức giận đến đầu bốc khói, liền đi lên nắm lỗ tai Hạ Hàng. Thịnh Thịnh liền làm ngáo ộp với nó, Hạ Hàng lúc này mới nhận ra mình lại bị lừa, tức giận muốn đá thằng nhóc kia một cước. Tô nhũ mẫu thấy thế liền đá nó, "Ngươi động thủ một cái thử xem."

Thịnh Thịnh khéo léo gọi một tiếng dì Tô, rồi từ trên đất bò dậy, y phục nhăn nhúm, thấy thế nào cũng rất đáng thương.

Dung mạo tiểu tử xinh xắn, miệng cũng ngọt, bình thường rất hay cười, khiến cho người ta nhìn thấy mà tâm tình cũng tự dưng tốt lên, mà lúc này đang cúi đầu, cho dù không cáo trạng, nhưng hiệu quả so với cáo trạng còn tốt hơn. Tô nhũ mẫu nhìn thấy, mà đau lòng không chịu nổi, liền nhéo lỗ tai Hạ Hàng một cái, "Mau xin lỗi Thịnh Thịnh, lớn như vậy còn bắt nạt đệ đệ, có thấy mất mặt hay không."

[Đam mỹ - Hoàn] Tiểu phu lang của Vân thợ sănWhere stories live. Discover now