Chương 25

14.1K 977 120
                                    

Chương 25: Chuyện làm mai!

Tác giả: Hắc Tử Trí Tuệ

Chuyển ngữ: Yên Vân

Biên tập: Nguyn

(truyện chỉ được đăng duy nhất tại trang wattpad: yentieu520)

*

Vương Tuấn?

Ca ca Vương Tiểu Miêu?

Lý Cẩn đã sớm quên mất Vương Tiểu Miêu là ai, nếu là ca ca ai đó, vậy rõ ràng là nam nhân đi?!

Lý Cẩn ngẩn người mấy giây, rốt cục nhớ ra ở đây mình là tiểu ca, có thể lấy chồng!

Lý Cẩn cảm thấy trong lòng có một vạn con thảo nê mã gào thét chạy qua, xem y như là tiểu ca thì cũng không có nghĩa là y muốn gả cho người ta nha! Vừa nghĩ tới sau này cùng một nam nhân xa lạ cùng nhau sinh hoạt, Lý Cẩn liền cảm thấy tim thắt lại không thôi, da gà cũng điên cuồng nổi lên, quả thật không thể nhẫn nhịn được!

Lý Cẩn đã hoàn toàn không có tâm tình ứng phó với vị đại nương này, y trực tiếp từ trên xe bò nhảy xuống, e sợ chỉ chậm một bước thì tỷ tỷ y liền chấp nhận hôn sự này.

Thấy y quay đầu bỏ chạy, không chỉ có đại nương ngây ngẩn cả người, mà cả Mai Chi cũng ngây ngẩn cả người.

Nghĩ đến cái gì đó, đại nương cười ha ha, "Xem ra Cẩn ca nhi không kịp chờ đợi liền muốn gả cho người ta rồi, chúng ta..."

Còn chưa nói hết, liền bắt gặp ánh mắt lạnh lẽo ác liệt của Vân Liệt, như đang chứa đựng một cơn bão táp dữ dội. Bà bị dọa cả người run run, một chữ cuối cùng phải nín trở lại.

Mai Chi không chú ý đến sự khác lạ của bà, thấy thế không nhịn được bật cười lắc đầu, "Đứa nhỏ này, đồ vật cũng không cần."

Vân Liệt đập roi trong tay một cái, nhanh chóng đuổi theo.

Lý Cẩn một hơi chạy về nhà, cự ly ba trăm mét, y lấy hết sức mạnh chạy thật nhanh, tốn hết ba phút, vì tốc độ quá nhanh, mà hô hấp y có chút không thuận.

Lý Uyển đang đọc sách cho hai đứa trẻ nghe, âm thanh nàng réo rắt, ánh mắt ôn nhu, đọc rất nghiêm túc, hai đứa nhóc đều thích nghe cố sự, nghe thật mê li.

Dưới ngọn đèn, gương mặt điềm đạm kia của Lý Uyển càng hiện ra vẻ dịu dàng động lòng người.

Nghe thấy động tĩnh, Lý Uyển liền để quyển sách trong tay xuống, cùng hai đứa nhóc đi ra sân, quả nhiên nhìn thấy Lý Cẩn, trên mặt nàng lộ ra ý cười, "Rốt cục đã trở về."

Lý Uyển ở nhà đã đợi y nửa ngày, cơm tối đã sớm nguội, thấy y bình an trở về, Lý Uyển thở một hơi, "Hôm nay sao lại muộn như vậy mới trở về? Còn chưa về nữa tỷ dự định cùng Nhị Hổ đi lên trấn tìm các ngươi."

Thấy trong nhà không có người khác, trong lòng Lý Cẩn thở một hơi, "Thật vất vả mới chọn xong đồ, liền đi mua một chiếc xe bò, cho nên có chút chậm."

[Đam mỹ - Hoàn] Tiểu phu lang của Vân thợ sănМесто, где живут истории. Откройте их для себя