Chương 117

6.4K 395 38
                                    

Chương 117: Thỉnh lang trung đến!

Tác giả: Hắc Tử Trí Tuệ

Chuyển ngữ: Yên Vân (wattpad yentieu520)

*

Hắn đưa mặt kề sát bụng Cẩn ca nhi cảm thụ một chút, bảo bảo bên trong tựa hồ dang tay dang chân ra, dường như có bàn tay nhỏ mềm vô cùng chạm tới hắn, khiến tim Vân Liệt cũng mềm theo. Vừa nghĩ tới bên trong đó có thể là một tiểu ca giống Cẩn ca nhi, tâm tình hắn có chút kích động không thôi.

Hắn hôn lên bụng Cẩn ca nhi.

Lý Cẩn có chút ngưa ngứa, y cười cười. Vân Liệt thật giống như hôn đến nghiện, liền hôn liên tiếp mấy lần, Cẩn ca nhi vỗ đầu của hắn, cười cười đẩy một cái.

Hôn hôn đến hôn ra lửa, Lý Cẩn buồn ngủ đến mấy cũng sắp bị hắn hôn đến không còn. Không biết từ lúc nào, Vân Liệt đã bật người dậy hôn lên môi y, nụ hôn này đặc biệt ôn nhu, như có một sợi lông chim nhẹ nhàng lướt qua, không cẩn thận có thể sẽ quên mất. Nhưng cảm giác được nâng niu như trân bảo kia, lại khiến Cẩn ca nhi dường như cả người được chìm trong ôn tuyền, dưới ánh trăng. Thần sắc Cẩn ca nhi cực kỳ hưởng thụ.

Y ngửa cổ, "Nơi này cũng cần."

Vân Liệt từ môi y trượt xuống cổ, nụ hôn tinh tế dày đặc, khiến Cẩn ca nhi thoải mái rên rỉ một tiếng. Với tinh thần phải trả lễ, y cũng hôn lên môi Vân Liệt một cái.

Vốn hai người đã định ngủ, nhưng lúc này triệt để không còn buồn ngủ nữa. Sợ càng hôn nữa sẽ không khống chế được chính mình, Vân Liệt liền hôn y thêm mấy cái nữa rồi ngồi dậy. Thấy hắn có chút buồn bực, Lý Cẩn buồn cười không thôi, hôn lên eo hắn một cái.

Ba tháng qua đi, thỉnh thoảng họ sẽ đến một hồi, nhưng xét thấy hôm qua vừa mới làm xong, thế nên hôm nay chỉ có thể kìm nén. Thấy hắn nhẫn thật quá khổ cực, Lý Cẩn lại có chút đau lòng, nghĩ đến có thể dùng những biện pháp khác, Lý Cẩn thấp giọng nói một câu gì đó.

Đôi mắt Vân Liệt bỗng nhiên tối sầm lại, từng hình ảnh đông cung đồ đột nhiên trở nên sáng bừng. Trước khi thành thân thật sự hắn có học không ít kỹ xảo, nhưng mà mỗi lần chạm vào Cẩn ca nhi hắn đều không khống chế được, liệt hỏa đột nhiên không hề báo trước mà cháy hừng hực, nên đâu còn công phu mà suy nghĩ chuyện khác. Nghĩ đến những kỹ xảo chưa một lần dùng đến ấy, Vân Liệt lập tức tỉnh táo lại, ánh mắt sáng quắc nhìn Cẩn ca nhi, "Làm sao ngươi biết những thứ đó?"

Mi tâm Vân Liệt nhẹ nhàng nhíu lại.

Chẳng lẽ cũng lén lút học?

Cẩn ca nhi sờ sờ chóp mũi, đương nhiên là biết qua AV rồi. Lúc lên đại học, trong ký túc xá có những dân tình mỗi đêm đều phải nói một chút lời linh tinh, cho dù y chưa nhìn thấy, nhưng mưa dầm thấm đất nên cũng phải biết. Y lại quên mất đây là triều Đại Hạ, tiểu ca chưa thành thân cơ hồ là một tờ giấy trắng, thành thân rồi cũng chưa chắc biết được nhiều.

[Đam mỹ - Hoàn] Tiểu phu lang của Vân thợ sănWhere stories live. Discover now