Chương 80

9.8K 582 69
                                    


Chương 80: Đại đại kinh hỉ!

Lý Cẩn có chút 囧, cáo biệt đại nương xong, y mới đi về phía nhà Vân Liệt. Nghĩ đến lúc sáng mình đã cắn Vân Liệt, nên chỉ gõ gõ cửa xong thì đứng ở cửa đợi, không có ý định đi vào.

Mấy hán tử kia đều đã uống say, nằm ngã trái ngã phải, Nhiếp Chi Hằng cũng say không ít, nằm loạn xạ ở trên giường. Mọi người đã say thành như vậy, thì dù Lý Cẩn có đi vào, cũng chưa chắc họ có thể nhận ra y.

Mở cửa, thấy là y, bên môi Vân Liệt chợt hiện ý cười, "Đã nấu hết?"

Lý Cẩn bị người ta nhìn đến nóng mặt, ho nhẹ một tiếng, "Ai bảo ngươi mua nhiều hải vị như vậy, tỷ tỷ đã cấp biếu hương thân một phần, còn dư lại không ít, ta sợ để hỏng, nên đưa tới cho ngươi một ít."

Lời nói tựa như không muốn đưa cho người ta vậy.

Vân Liệt cong cong môi, đưa tay nhận thố, rồi nghiêng người cấp cho Cẩn ca nhi một khoảng trống, "Tiến vào nghỉ một lúc đi, ta nướng khoai lang, ăn hai khối rồi đi."

Nếu là ngày thường thì Cẩn ca nhi sớm đã không chịu nổi mê hoặc mà đi vào. Nhưng ngày hôm nay lại vội vã lắc lắc đầu, ý chí rất kiên định, "Tỷ tỷ đang chờ ta về ăn cơm, ta sẽ không đi vào đâu."

Nói xong, thố cũng không cần, liền phất phất tay bỏ chạy, như sợ Vân Liệt lại giữ lại y.

Đáy mắt Vân Liệt lóe lên một tia cười nhàn nhạt.

Mãi đến tận khi thân ảnh Cẩn ca nhi biến mất ở khúc quanh, hắn mới thu tầm mắt lại, mang món ăn từ hải vị kia vào nhà. Cẩn ca nhi làm rất nhiều, nghĩ đến nhà Vân Liệt đông người, nên y cố ý dùng thố lớn để đựng, đầy tràn cả thố.

Vân Liệt một hơi ăn hết, cả một mảnh gừng cũng không để sót lại.

Sáng hôm sau tỉnh lại, Nhiếp Chi Hằng nhìn thấy xương cá cùng cái thố quen quen, hắn mới ngộ ra Cẩn ca nhi lại mang thức ăn đến. Cho là Lý Uyển làm, từ đáy lòng hắn có vị chua chua nổi lên, đố kị không thôi.

Hắn không từ bỏ, liền đi vào phòng bếp moi moi bới bới, quả nhiên cái gì cũng không còn lại. Sắc mặt hắn có chút thối, "Đã ăn hết toàn bộ rồi? trước đây sao không phát hiện ngươi hám ăn như thế?"

Mí mắt Vân Liệt không thèm nhấc lên chút nào.

Cẩn ca nhi đưa, hắn đương nhiên phải ăn hết chứ.

*

Lúc này, Cẩn ca nhi đang ăn bữa sáng, y vừa ăn vừa cùng Lý Uyển thương lượng, "Tỷ, chờ đệ cùng Vân Liệt thành thân rồi, thì để hắn ở cùng chúng ta đi. Chốc nữa đệ đi tới nhà mới một chuyến, cùng sư phó xây phòng nói một chút, để bọn họ xây sửa tiền viện, đến lúc đó, tỷ tỷ cùng Nghiên tỷ trụ hậu viện, đệ cùng Vân Liệt còn có Thần ca nhi trụ tiền viện. nếu tỷ không có ý kiến, vậy liền quyết định như vậy."

Tay đang gắp rau của Lý Uyển dừng lại, thần sắc có chút bất đắc dĩ, "Đệ xác định hắn nguyện ý trụ tại nhà chúng ta?"

Kỳ thực cũng không cần thiết phải phân ra là nhà ai, nói cho cùng mảnh đất kia vẫn là của Vân Liệt mua lại, sợ tỷ tỷ suy nghĩ nhiều, nên Cẩn ca nhi mới không nói cùng tỷ tỷ chuyện này.

[Đam mỹ - Hoàn] Tiểu phu lang của Vân thợ sănWhere stories live. Discover now