Chương 34

13.9K 858 157
                                    


Chương 34: Lại có chút phiền muộn!

Tác giả: Hắc Tử Trí Tuệ

Chuyển ngữ: Yên Vân

Biên tập: Nguyn

(truyện chỉ được đăng duy nhất tại trang wattpad: yentieu520)

*

Liên tiếp mười ngày sau đó, thẳng cho đến khi gà mẹ trong nhà ấp ra gà con, tiểu nha đầu mới không khỏi cao hứng.

Cho gà ăn vẫn là việc của tiểu nha đầu, khi vừa biết gà mái bắt đầu ấp trứng, Nghiên tỷ rất cao hứng, mỗi ngày cho ăn mà mong đợi không thôi. Trí nhớ tiểu hài tử có giới hạn, sau hai mươi ngày Nghiên tỷ đã sớm quên việc ấy. Không nghĩ tới mới sáng sớm khi cho gà mẹ ăn, năm quả trứng thì đã có bốn con gà con chui ra.

Đôi mắt Nghiên tỷ nhất thời sáng lên.

Gà con mới nở ra lông còn ướt nhẹp áp sát lên da, đôi mắt vẫn còn nhắm, mí mắt phấn nộn non non, vừa mềm vừa nhỏ. Trái tim Nghiên tỷ mềm nhũn, bé đứng vọt lên, muốn mang tin tức tốt này nói cho nương cùng cữu cữu, kết quả không cẩn thận liền làm đổ rau chuẩn bị cho gà ăn.

Tiểu nha đầu nhất thời thương tâm không thôi, sợ bị dơ gà mái ăn vào bụng bụng sẽ không thoải mái, bé vội vã ngồi xổm xuống, vừa cẩn cẩn thận thận nhặt rau lên, vừa gọi to, "Cữu cữu, nương, ca ca, gà con sinh ra rồi, các ngươi mau ra đây xem nha."

Nhặt rau lên rồi bé còn chu miệng nhỏ thổi thổi.

Thần ca nhi đang tưới nước cho đồ ăn, cách Nghiên tỷ gần nhất, nghe xong thì lập tức buông thùng gỗ nhỏ xuống, chạy về phía chuồng gà.

Mấy ngày nay vì tâm tình Nghiên tỷ không tốt, nên tiểu hồ ly vẫn luôn được Thần ca nhi chăm sóc, đã sớm xem Thần ca nhi là tiểu chủ nhân chân chính của mình. Thấy nhóc đi, vật nhỏ cũng vội vội vàng vàng bước chân ngắn đi theo. Khoảng thời gian gần đây nó được ăn ngon, nên cao lớn hơn không ít, còn mập ra một chút. Khi bước đi, thân thể nhỏ bé còn uốn éo một cái, trông thật đáng yêu, nhất là bộ lông đỏ rực kia, khiến cho người ta yêu thích không thôi, xa xa nhìn vào còn đẹp hơn đám mây đỏ trên bầu trời.

Khi tiểu nha đầu nhìn thấy ca ca, trên khuôn mặt nhỏ nhắn lộ ra ý cười, "Ca ca, mau nhìn gà con!"

Thần ca nhi liếc mắt nhìn, thấy muội muội rốt cục cũng chịu nở nụ cười, đáy mắt cũng lộ ra một vệt ý cười. Vốn tưởng rằng ca ca tới trước tiên sẽ sờ sờ gà con, kết quả ca ca chỉ ngồi xổm xuống bên cạnh mình.

Thần ca nhi nhặt nhặt rau rớt bên cạnh Nghiên tỷ lên, tuổi nhóc lớn hơn chút, nên động tác cũng lưu loát hơn. Nghiên tỷ mím mím miệng nhỏ, cười cười, đột nhiên bắt chước cách cữu cữu hôn bé, hôn ca ca một cái.

"Ca ca tốt nhất."

Mặt Thần ca nhi nóng lên, rau trong tay rơi xuống một cái, nhóc mím mím môi, cảm thấy muội muội học cái không hay, thần sắc liền cực kỳ nghiêm túc, "Nữ hài tử không thể hôn lung tung người khác."

[Đam mỹ - Hoàn] Tiểu phu lang của Vân thợ sănWhere stories live. Discover now