Chương 112

7.7K 419 50
                                    

Tác giả: Hắc Tử Trí Tuệ

Chuyển ngữ: Yên Vân (wattpad yentieu520)

*

Phiên ngoại – Thất tịch ngọt ngào

Ăn xong bữa tối, Vân Liệt liền mang Cẩn ca nhi về phòng. Mắt thấy đã sắp đến lúc ngủ, mà Vân Liệt vẫn cứ không có bất kì hiểu hiện gì, Lý Cẩn bỗng chốc có chút buồn rầu. Y sờ sờ lễ vật trong ngực, có chút do dự có nên đưa hay không, hay làm bộ mình cũng quên mất?

Dường như có chút xíu xiu không cam lòng. Rõ ràng triều Đại Hạ đối với ngày lễ này đặc biệt coi trọng, mà đây cũng là thất tịch đầu tiên của hai người, nhưng không nghĩ tới hắn lại quên. Lý Cẩn không nhịn được đá chân Vân Liệt một cái, ẩn ẩn nhắc nhở một chút, "Hôm nay là ngày gì đặc biệt sao? Lúc xế chiều ta thấy Lý Cần đưa Húc ca nhi ra ngoài, còn tặng lễ vật cho y nữa."

Vân Liệt thu hết vẻ mặt của y vào mắt, đáy lòng cảm thấy buồn cười, ngày hôm nay cơ bản là y không có xuất môn, vậy mà làm sao phát hiện ra? Nhưng vẻ mặt của hắn vẫn không có gì thay đổi, "Chẳng lẽ là sinh thần Húc ca nhi?"

Khuôn mặt tuấn mỹ kia dẫn theo một vẻ đẹp kinh tâm động phách. Hắn đưa tay sờ lên cái bụng đã nhô lên của Cẩn ca nhi một cách thận trọng.

*kinh tâm động phách - 惊心动魄: mất hồn mất vía

Lý Cẩn không nhịn được chẹp chẹp một tiếng, "Đã có bảo bảo rồi, sao ngươi lại không để tâm tới cha của bảo bảo một chút chứ."

Đây là thành thân rồi thì không còn như chưa thành thân mà.

Kỳ thực sở dĩ y biết Lý Cần tặng đồ cho Húc ca nhi chỉ là vì thời điểm Lý Cần mua đồ thì y vừa vặn đụng phải. Nam nhân lớn như vậy còn chớp chớp mắt hỏi y tiểu ca không thích cái gì, hắn còn tự làm một vật, nhưng vì hơi khó coi nên không có ý định đưa. Nhưng hắn không biết rằng, tự mình làm mới có ý nghĩa nhất.

Sớm biết thế chi bằng đừng ôm hy vọng. Lý Cẩn sờ sờ lễ vật đã lén lén lút lút đan xong, không muốn đưa hắn nữa, hừ, ai bảo ngươi vô tâm.

Lý Cẩn nằm lên giường, dự định ngủ!

Ngay tại lúc này, bên ngoài đột nhiên vang lên một âm thanh tiếng còi. Vân Liệt cong môi dưới, bế ngang Cẩn ca nhi lên.

Lý Cẩn giật mình, vội vàng nắm y phục hắn, "Nè, không sợ hù đến con trai bảo bối của ngươi sao?"

Vân Liệt cong môi dưới, mang y ra sân, "Cha nó không có chuyện gì là được." Vốn hài tử Cẩn ca nhi nên gọi y là a mỗ mới đúng, thế nhưng Cẩn ca nhi bảo Lý Minh gọi mình là cha, nên Vân Liệt cũng cùng nói theo như vậy.

Lý Cẩn đang muốn nói, đi ra ngoài làm gì, lại phát hiện trên đường ra cửa đầy nến đỏ, ngoài sân là một trái tim đỏ khổng lồ, chính giữa còn dùng nến đỏ bày một chữ Liệt (烈) một chữ Cẩn (瑾), giữa hai chữ là một trái tim đỏ, giữa trái tim đỏ nho nhỏ là một chữ yêu (爱).

Nến là tự tay Vân Liệt bày ra, nhưng vì không có thời gian thắp, nên liền đem nhiệm vụ nhóm lửa giao cho Hoàng Lĩnh. Nhà họ ở hướng tây nam, cách người trong thôn một khoảng, buổi tối tất cả mọi người đều đóng cửa nghỉ ngơi, căn bản không ai nhìn về bên này, ngược lại dễ dàng cho Vân Liệt hành động.

[Đam mỹ - Hoàn] Tiểu phu lang của Vân thợ sănWhere stories live. Discover now