Chương 66

10.9K 633 64
                                    

Chương 66: Một bàn tính thật hay!

Sau khi Lý Cẩn cùng Vân Liệt vội vàng đưa Tào Nhân lên xe bò rời đi, Lý Uyển đối các hán tử xây nhà nói, "Mọi người trước tiên nghỉ ngơi một chút đi, ta trở về làm cơm cho các ngươi ăn, chờ ăn cơm xong chúng ta lại tiếp tục khởi công."

Tính tình nàng dịu dàng cùng dung mạo như thiên tiên, các hán tử căn bản không dám nhìn nàng, nếu có ai đó vô tình liếc nhìn nàng, nhất định sẽ đỏ mặt.

Nghe vậy, đầu lĩnh vội vã lên tiếng, "Chúng ta trước tiên thu thập gạch nát một chút."

Kỳ thực bảo bọn họ lập tức khởi công bọn họ cũng sẽ không có ý kiến gì. Lý Uyển cấp họ tiền công nhiều, chưa kể lại còn mỗi ngày đưa cơm cho họ, không những được ăn đến no, mà còn được hai món ăn một canh, vô cùng phong phú. Bọn họ ở nhà cũng không ăn được đồ ngon như vậy, thế nên tất cả mọi người đều mười phần nhiệt tình.

Lý Uyển cười cười, "Ăn cơm xong lại bận rộn cũng không muộn, trước nghỉ ngơi một chút đi."

Nói xong Lý Uyển liền dự định mang theo hai đứa trẻ về nhà làm cơm, nhưng chỉ mới chớp mắt lại phát hiện Nghiên tỷ đang xoay quanh một nam tử. Nam tử này chính là Nhiếp Chi Hằng, hắn đang cúi đầu cùng Nghiên tỷ nói nói gì đó, đôi mắt rạng ngời tươi sáng. Nhận ra tầm mắt Lý Uyển, hắn nghiêng đầu qua tươi cười.

Nụ cười này vô cùng rạng rỡ, độ cong nhếch miệng vừa đủ.

Không thể không nói, ngũ quan Nhiếp Chi Hằng cực kỳ dễ nhìn, cũng không biết giống ai, ngũ quan như được thần thách tạc nên, mỗi một nét đều tuấn mỹ dị thường. Chân mày thon dài cùng tóc mai bay nghiêng, đôi mắt sâu thẳm như cất giấu điều gì đó, đôi môi mỏng tựa như đang cười ngay cả những lúc không cười.

Hắn cùng Vân Liệt có quan hệ máu mủ, nên kỳ thực hai người cũng có chút tương tự. Chỉ có điều một người quanh năm lạnh như băng, sát khí mười phần, còn một người lại phong độ nhẹ nhàng, thu hút người nhìn. Thêm vào trên mặt Vân Liệt có một vết sẹo, nên lúc này mới không mấy tương tự.

Sau khi chạm phải tầm mắt Lý Uyển, Nhiếp Chi Hằng nháy mắt, nụ cười tự dưng có chút cứng ngắc, đáy mắt hắn như có điện, nói là câu lấy tâm hồn người ta cũng không quá đáng.

Lý Uyển nhăn chặt mày lại, càng cảm thấy nhìn hắn có chút quen mắt.

Trong đầu nàng đột nhiên bật ra hình dáng một thiếu niên.

Thiếu niên hơn mười tuổi, ngũ quan vô cùng tinh xảo, mỗi khi nhìn thấy mình, thần thái nơi đáy mắt liền sáng lên kinh người, nói thế nào cũng phải tặng ngọc bội của hắn cho mình.

Không có công không nhận lộc, Lý Uyển đương nhiên không muốn nhận.

Thấy nương có chút thất thần, Thần ca nhi liền kéo kéo ống tay áo của nàng.

Lý Uyển lúc này mới bỗng lấy lại tinh thần, nàng liếc nhìn Nghiên tỷ, rồi gọi một tiếng.

Sau khi Nghiên tỷ đến đây cùng Thần ca nhi, bé vẫn luôn đi theo phía sau ca ca, ca ca căng thẳng, bé cũng căng thẳng, mãi đến tận lúc lang trung xem xong, nói rằng người bị thương không quá đáng lo, thấy nương cùng ca ca thở một hơi, trên mặt tiểu nha đầu mới nở nụ cười.

[Đam mỹ - Hoàn] Tiểu phu lang của Vân thợ sănWhere stories live. Discover now