Chương 22

13.7K 923 40
                                    

Chương 22: Mứt trái cây xảy ra vấn đề rồi!

Tác giả: Hắc Tử Trí Tuệ

Chuyển ngữ: Yên Vân

Biên tập: Nguyn

(truyện chỉ được đăng duy nhất tại trang wattpad: yentieu520)

*

Đại Ngưu ăn nói vụng về, nói xong câu này liền không biết nên nói cái gì nữa.

Tức phụ hắn sắc bén liếc hắn một cái.

Hắn nhìn thấy, liền cúi đầu ngồi xuống.

Lý Cẩn còn muốn nói điều gì đó.

Nhị Hổ ngắt lời hắn, "Cẩn ca nhi, ngươi đừng nói nữa, chuyện chia việc dù thế nào chúng ta cũng không đồng ý, cũng đừng nói cảm tạ nữa, vốn cũng không giúp ngươi được cái gì, lại nói, quan hệ chúng ta gần như vậy, giúp đỡ lẫn nhau một chút, không phải là chuyện đương nhiên sao? Ngươi cùng Uyển tỷ khó khăn thế nào, chúng ta đều nhìn thấy rõ. Thật vất vả mới có cách kiếm tiền, đổi lại người khác không phải phải che giấu kỹ sao? Ngươi nhớ đến chúng ta, đó là nhân nghĩa của ngươi, chúng ta cũng không thể chiếm tiện nghi của ngươi được."

Mấy câu nói vô cùng khí phách.

Lý Cẩn cau lông mày lại, "Chiếm tiện nghi cái gì chứ? Đệ cùng tỷ tỷ thật sự là sức người không đủ, nếu như nói đến chuyện mở rộng sinh ý, dù không tìm mọi người thì cũng tìm người khác."

Nhị Hổ cười híp mắt nói: "Có cần hỗ trợ thì cứ việc gọi chúng ta là được. Hái sơn mai vốn là việc nhỏ, chúng ta lên núi đốn củi thuận tiện có thể hái cho ngươi một sọt trúc, đàm luận chuyện tiền dễ tổn thương tình cảm."

Bị hắn nói như thế, lấy sức người lại coi như miễn phí, tức phụ Đại Ngưu tức đến đau gan. Nàng làm sao lại gả cho nhà như vậy chứ! Một đám người ngu ngốc.

Khóe môi tức phụ Đại Ngưu hạ xuống, thần sắc cũng có chút tối tăm.

Lý Cẩn không ngừng thu hết vẻ mặt của nàng vào đáy mắt, nương Mai Chi cũng nhìn thấy rõ rõ ràng ràng, sợ nàng sau lưng lại làm ra chuyện gì, nương Mai Chi đưa Sâm ca nhi sắp ngủ cho Nhị Hổ, lên tiếng nói, "Nhị Hổ nói đúng lắm, Cẩn ca nhi cũng đừng nói đến chuyện này nữa, nếu quả thật nhớ rõ chúng ta tốt, thì tranh thủ làm ăn thịnh vượng đi, đừng uổng công Mai Chi lo lắng cho các ngươi. Tức phụ Đại Ngưu, ngươi cũng không có ý kiến chứ?"

Đáy lòng tức phụ Đại Ngưu nghẹn đến lợi hại, nàng nhìn thấy rõ, trong nhà sẽ không có ai cùng lập trường với nàng.

Cho dù nàng có ý kiến, nhưng đang trước mặt hài tử, không lẽ lại khóc lớn đại náo hay sao?

Nàng chỉ có thể làm lơ đám người này.

Tức phụ Đại Ngưu miễn cưỡng cắn môi dưới, đáy mắt chợt lóe một vệt châm biếm.

"Ta thì có thể có ý kiến gì? Cẩn ca nhi đặt chúng ta trong lòng, mới cố ý chia việc, lúc trước ta cũng là không muốn phụ tấm lòng thành của hắn nên mới đồng ý, nếu tất cả mọi người nói như vậy, chuyện chia việc coi như xong đi, chúng ta không muốn kiếm số tiền này, Cẩn ca nhi khẳng định cũng không tiện sai khiến mọi người, vậy để cho người khác kiếm tiền đi."

[Đam mỹ - Hoàn] Tiểu phu lang của Vân thợ sănWhere stories live. Discover now