Chương 142

5K 309 64
                                    

Chương 142: Kết thúc – thượng!

Tác giả: Hắc Tử Triết

Chuyển ngữ: Yên Vân

(truyện chỉ được đăng duy nhất tại trang wattpad: yentieu520)

*

Trụ trì Phổ Quang tự đã sớm đổi từ mấy năm trước. Trụ trì trước đây là sư huynh Phổ Huệ đại sư, sau khi ngài viên tịch, liền truyền vị trí trụ trì lại cho Phổ Huệ, Phổ Huệ lại không muốn bận tâm, nên liền ném cho sư đệ Phổ Thanh.

Phổ Thanh là người có tính cách ôn hòa nhất trong số các huynh đệ. Khi còn bé, những lúc Vân Liệt bị thương, ông thường cười híp mắt ném cho hắn một bình thuốc, hoàn toàn không để ý cái mặt lạnh băng của hắn. Lúc này, sau khi phạt các đệ tử xong, ông đứng lên, dự định đến hôm nay là kết thúc, "Như Hải, con đi tìm người thu thập tiểu viện mà trước đây hắn ở."

Như Hải trưng ra biểu tình như trời sập xuống, "Chắc hắn sẽ không muốn ở lại lâu đâu?"

Bị Như Tân kéo một cái, hắn mới phẫn nộ câm miệng, vừa lầm bầm vừa đi ra ngoài, "Hắn cũng không phải đệ tử trong chùa, ăn uống chùa mười bốn năm còn chưa đủ sao?"

Như Chân cũng đi theo ra ngoài, sắc mặc so với Như Hải còn khó coi hơn. Đến bây giờ vẫn còn nhớ hình ảnh mình nằm trên giường không thể động đậy thê thảm thế nào khi bị Vân Liệt đánh gãy chân lúc mười mấy tuổi.

Như Tính nhát gan nhất, có chút lo lắng bồn chồn, "Hắn không phải là đến báo thù chứ?" Bọn họ trước đây cũng không ít lần bắt nạt hắn, tuy rằng cuối cùng người chịu thiệt luôn là bọn họ. Nhưng Như Tính vẫn có chút sợ sệt.

Mấy hoà thượng cũng vì câu nói này của hắn mà ngừng lại. Như Chân lẩm bẩm nói, "Nếu đổi lại là ta thì ra cũng sẽ trở về, không làm thịt các ngươi không được, khiến cho ngày nào cũng không yên."

Như Tính run lên.

Như Tân nở nụ cười, "Ngươi đừng hù dọa hắn."

Như Chân cười ha ha, "Sợ thật hả? Yên tâm, có sư phụ ở đây, hắn mới không dám." Tuy rằng ngoài miệng nói như vậy, nhưng tâm hắn cũng có chút thấp thỏm. Cho dù không đánh chết bọn họ, thì đè ra đánh một trận đối với họ đã chịu không nổi. Sao lại chọc tới hắn chứ?

Vân Liệt cũng không biết bởi vì hắn đến, mà mấy tiểu hòa thượng cùng hắn lớn lên mỗi người như đối mặt với đại ma đầu. Đi đến chính điện, họ quỳ lạy trước, vừa thượng hương xong, thì một tiểu hòa thượng liền chạy tới. Tiểu hòa thượng bất quá chỉ bảy, tám tuổi, chiều cao so với Thần ca nhi không chênh lệch lắm, nụ cười hết sức xán lạn, "Các thí chủ định ở mấy ngày?" Tiểu hòa thượng là bị Như Hải phái đến để tìm hiểu tình hình địch.

Lễ tạ thần* là việc lớn, ngày mai đúng vào ngày mười lăm, trong chùa sẽ tương đối náo nhiệt, nên họ dự định mười sáu sẽ xuống núi.

[Đam mỹ - Hoàn] Tiểu phu lang của Vân thợ sănWhere stories live. Discover now