Chương 138

4.9K 285 22
                                    

Chương 138: Ta sẽ cùng người bước tiếp!

Tác giả: Hắc Tử Trí Tuệ

Chuyển ngữ: Yên Vân

(truyện chỉ được đăng duy nhất tại trang wattpad: yentieu520)

*

Rời khỏi Tố Tâm uyển, tâm tình Cẩn ca nhi mới không còn nặng nề nữa. Thịnh tiểu tử có lẽ không bị ảnh hưởng, vừa nhìn thấy một con chim nhỏ bay lượn ngang trên đầu, tiểu tử liền vẫy vẫy tay nhỏ hưng phấn không thôi, nếu như không phải được Vân Liệt ôm vững vàng trong ngực, tiểu tử đã hận không thể nhảy lên trời cao theo chim nhỏ.

Người lớn lạnh lùng, người nhỏ cười không ngừng, phù hợp ghê, khiến người ta bỗng dưng cảm thấy có chút buồn cười.

Nhưng vào lúc này Cẩn ca nhi lại không cười nổi, y lo lắng tâm tình Vân Liệt sẽ không tốt, sợ thái độ của Vân Tu Hàn ảnh hưởng đến hắn.

Thấy Cẩn ca nhi thỉnh thoảng liếc nhìn mình, tâm Vân Liệt liền mềm đi. Hắn ôm Thịnh Thịnh nghiêng người hôn lên má y, giọng nói có chút khàn khàn, "Đừng câu dẫn ta."

Vân Liệt từ lúc tám tuổi đã sớm không còn mong đợi gì với người thân, hiện tại đã qua cái tuổi cần có người thân rồi, hắn cũng đã có Cẩn ca nhi rồi, vậy thì cớ gì lại để họ ở trong lòng?

Cẩn ca nhi 'chẹp' một tiếng, liếc nhìn cũng có thể cấu thành tội câu dẫn, mị lực của y có bao nhiêu chứ. Thấy Vân Liệt còn có tâm tình nghĩ khác người, y mới hoàn toàn không còn lo lắng.

Rất nhanh đã trở về tiểu viện của lão gia tử. Ông đã nằm nghỉ ngơi được một chút, tinh thần cũng đã khá hơn, khi nhìn thấy Thịnh tiểu tử còn muốn đưa tay ôm một chút. Nhưng lần này Vân Liệt lại không đưa nhóc con cho ông, hắn nhìn lão gia tử, nhàn nhạt nói, "Ông nghỉ ngơi nhiều hơn đi, chúng ta sẽ không ở lại ăn cơm."

Lão gia tử theo bản năng nhìn Cẩn ca nhi.

Thái độ của Vân Tu Hàn như thế nào, Cẩn ca nhi đều thu vào đáy mắt, thế nên nếu Vân Liệt không muốn ở lâu thêm, Cẩn ca nhi đương nhiên sẽ không phản đối. Thế nhưng y càng đau lòng Vân Liệt hơn. Y cười cười, "Bọn con ở đây cũng chỉ có thể quấy rầy ngài nghỉ ngơi, hai đứa nhỏ cũng ầm ĩ, bọn con ngày khác sẽ lại đến."

Lão gia tử phất tay một cái, hiểu rõ Vân Liệt vẫn không muốn ở lâu thêm với họ, lòng ông bỗng nghẹn không thôi, "Đi đi, không ngăn cản các ngươi nữa."

Lão gia tử hiểu rõ dù có ngăn cản cũng chưa chắc có thể ngăn cản được. Nghĩ đến Vân Liệt trước đây căn bản không hề muốn phản ứng lại với ông, nhưng hiện tại ít nhất đã có thể ôn hòa nói một câu, những đè nén trong tận đáy lòng ông cũng tản đi một chút. Nói cho cùng là họ có lỗi với hắn, vậy thì có tư cách gì mà yêu cầu hắn quá nhiều chứ?

Ông cần phải cảm thấy đủ.

Lão gia tử thở dài, đời này ông làm sao có thể sửa chữa được những tội lỗi đã gây ra cho Vân Liệt.

[Đam mỹ - Hoàn] Tiểu phu lang của Vân thợ sănWhere stories live. Discover now