Chương 18

14.2K 1K 77
                                    

Chương 18: Lặng lẽ quan tâm người!

Tác giả: Hắc Tử Trí Tuệ

Chuyển ngữ: Yên Vân

Biên tập: Nguyn

(truyện chỉ được đăng duy nhất tại trang wattpad: yentieu520)

*

"Sinh ý? Sinh ý gì?" Đôi mắt A Phúc đột nhiên sáng ngời, đi theo sát hô một câu. Tuy thịt Đông Pha làm cho Quy Vân các bọn họ kiếm lời không ít bạc, nhưng nếu có sinh ý mới, vậy thì thật không thể tốt hơn rồi!

Thanh âm nói to, vừa mở miệng liền kéo tới chú ý của không ít người.

Một trong số đó chính là quản sự của Thanh Phong quán. Hai ngày nay, Quy Vân các có bao nhiêu sáng chói, đại thiếu gia bọn họ lại có nhiều ý táo bạo, lần này hắn xuất môn là có nhiệm vụ.

Đại thiếu gia bọn họ hạ lệnh cho hắn, lần này hắn phải tìm cho ra cách làm thịt Đông Pha, tốt nhất là lần thứ hai kéo đầu bếp đi, không được thì khỏi trở về. Triệu quản sự ở phụ cận Quy Vân các điều tra hai ngày, càng nhìn càng thấy phiền muộn, Quy Vân các vốn không có đầu bếp thần bí gì cả! Đầu bếp vẫn trình độ ngang với Vương Đại Đầu, thế nhưng đại thiếu gia nhà hắn căn bản là không tin.

Hắn cứ như vậy ngây ngốc canh cờ Quy Vân các, theo dõi chằm chằm muốn ngủ gục luôn.

Nghe thấy A Phúc nói, hắn đột nhiên trở nên lanh lẹ.

Cách đó không xa có một thiếu niên mười mấy tuổi đang đứng.

Chỉ thấy Cố Tử Ngọc trừng mắt A Phúc một cái, lập tức nở nụ cười xin lỗi với thiếu niên, thiếu niên câu môi dưới, vô tình phất phất tay.

Ngũ quan y tuấn mỹ, khí độ bất phàm, trên người mặc một bộ trang phục hoa văn mây bay màu xanh lam, bên hông buộc dây đai gọn gàng. Rõ ràng quần áo bất quá chỉ là vật liệu phổ thông, nhưng trong lúc y phất tay áo lại mang đến cho người ta cảm giác rất kỳ lạ.

Chờ nhìn thấy nốt ruồi son sau tai y, Triệu quản sự giật mình không thôi, thiếu niên dịu dàng phong độ như thế lại chính là tiểu ca?

Cố Tử Ngọc trực tiếp đưa Lý Cẩn vào lô ghế riêng.

"Không biết sinh ý Lý huynh nói là gì?"

Lý Cẩn cười cười, "Gia tỷ trong lúc rảnh rỗi, có nghiên cứu ra một loại mứt trái cây, mùi vị chua ngọt, nhẹ nhàng khoan khoái ngon miệng. Loại mứt trái cây này có thể trực tiếp bán ra, cũng có thể phối hợp làm trái cây trộn, hoặc trực tiếp bôi lên bánh ngọt, không biết nhị thiếu gia có muốn hợp tác hay không?"

Trước khi tới, kỳ thực Lý Cẩn đã nghe ngóng, Cố gia không chỉ có kinh doanh tửu lâu, là một gia đình giàu có số một số hai ở Túc Nguyên trấn, cửa hàng trên danh nghĩa bọn họ không thiếu, chỉ cửa hàng bánh ngọt thôi đã có ba cái.

Có thịt Đông Pha làm cơ sở, lần này tìm hắn hợp tác là vô cùng thích hợp. Huống hồ Cố Tử Ngọc lại là người sảng khoái, không có nhiều tâm nhãn không tốt.

[Đam mỹ - Hoàn] Tiểu phu lang của Vân thợ sănحيث تعيش القصص. اكتشف الآن