Chương 13

17.2K 1K 247
                                    

Chương 13: Có một chút căn nguyên!

Tác giả: Hắc Tử Trí Tuệ

Chuyển ngữ: Yên Vân

Biên tập: Nguyn

(truyện chỉ được đăng duy nhất tại trang wattpad: yentieu520)

*

Hình thể con dê rất lớn, một nửa hắn khiêng trên vai, nửa kia hắn dùng tay cầm, bước chân hắn tuy rằng to, nhưng con dê vẫn ổn ổn định định treo trên người hắn.

Lý Cẩn ngẩn người, "Con dê thật lớn!"

Thừa dịp y giật mình ngơ ngẩn, Vân Liệt trở tay lưu loát xách con dê mang đi, trực tiếp bỏ xuống đất trống trong sân.

Mặt trời còn chưa lặn, trước khi đến đây đã làm không ít việc, trên người Vân Liệt không ít mồ hôi, trên trán cũng có, còn có vài giọt rơi vài bên trong vạt áo, khiến nửa gương mặt tuấn mỹ kia đặc biệt gợi cảm.

"Ngươi lên núi săn thú?"

Vân Liệt gật đầu, liền lấy ra một con vật nhỏ từ trong lòng.

Trên tay là một vật đo đỏ

Hắn giơ tay đưa cho Cẩn ca nhi.

Lý Cẩn càng thêm giật mình, "Tiểu hồ ly?"

Trông có thể không phải là tiểu hồ ly, nó nho nhỏ, nhìn như vừa ra đời chưa được mấy ngày. Cả thân màu lông đỏ rực, cực kỳ giống mây trên trời màu đỏ, lông xù, nhìn rất đáng yêu, cho dù chưa bao giờ nuôi qua động vật nhỏ, Lý Cẩn vẫn thích vô cùng, "Từ đâu mà có?"

"Tìm."

Hai ngày trước khi Vân Liệt đi núi Nam Linh liền thấy con tiểu hồ ly này, lúc đó hắn căn bản không để trong lòng. Lần này Cẩn ca nhi gọi hắn tới dùng cơm, cảm thấy đi tay không lại không tốt, hắn liền đi một chuyến đến núi Nam Linh. Khi đang bắt dê, tiểu hồ ly lảo đảo chạy đến bên chân hắn, ánh mắt tội nghiệp, hắn không biết sao bỗng dưng nghĩ tới đôi mắt to sáng ngời của Cẩn ca nhi, khi phản ứng lại thì đã bắt con vật nhỏ này nhét vào trong ngực.

Tiểu tử này thành thật vô cùng, không nhúc nhích nằm nhoài trước ngực hắn.

Đôi mắt Nghiên tỷ sáng ngời, chỉ liếc dê núi một cái, liền không nhịn được vịn chân cữu cữu nhìn lên xem, "Tiểu hồ ly là cái gì?"

Lý Cẩn cười cười, cúi người xuống, "Cho con sờ sờ."

Lý Uyển nghe được động tĩnh, từ phòng bếp bước chân ra ngoài xem, liếc mắt liền thấy được Vân Liệt đứng bên cạnh Cẩn ca nhi, còn có một con dê lớn ở trên đất.

Khi liếc đến tiểu hồ ly trong tay Cẩn ca nhi, nàng mím mím môi, thu hồi tầm mắt, khi thái rau khí lực lớn hơn không ít.

*小狐狸: tiểu hồ ly

Vật nhỏ không quản nơi nào đều được người yêu thích, Chân ca nhi ngay cả bánh ngọt cũng không ăn, tha thiết mong chờ đến gần, Thần ca nhi cũng ngẩng đầu nhỏ lên, muốn đưa tay sờ một cái nhưng không tiện giơ lên cao.

[Đam mỹ - Hoàn] Tiểu phu lang của Vân thợ sănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ