Chương 143

6.1K 313 27
                                    

Chương 143: Kết thúc – trung!

Tác giả: Hắc Tử Triết

Chuyển ngữ: Yên Vân

(truyện chỉ được đăng duy nhất tại trang wattpad: yentieu520)

*

Đi được một đoạn cách xa họ, Vân Liệt quay đầu nhìn Cẩn ca nhi, "Đi dạo một chút nữa đi." Tâm tình hoàn toàn không bị những người kia ảnh hưởng. Cẩn ca nhi bỗng dưng lại đau lòng không thôi, bóp bóp tay hắn, bóp xong còn chưa đã mà tiếp tục chà chà.

Hành động này đối với Vân Liệt mà nói lại giống như đang câu dẫn. Vân Liệt hạ mắt nhìn y, đặc biệt muốn hôn y một chút, nhưng còn đang bế Thịnh Thịnh, tiểu tử là một đứa nhỏ rất biết dằn vặt người ta, cứ mãi suy nghĩ đến chuyện bay bay. Có lúc, Vân Liệt cũng muốn ném nó vào sơn động.

Hắn vỗ mông Thịnh Thịnh một cái, để cho nhóc ngoan ngoãn chút. Một tay kẹp tiểu tử, một tay ôm Cẩn ca nhi vào lòng, cúi người hôn y một cái, dùng âm thanh có chút bá đạo, "Đừng buồn bực."

Thịnh Thịnh bị kẹp chặt quá không thoải mái, vẫy vẫy cánh tay nhỏ kháng nghị. Thấy Vân Liệt không để ý tới nhóc, nhóc liền kêu một tiếng cha, oan oan ức ức đưa tay về phía Cẩn ca nhi.

Cẩn ca nhi buồn cười không thôi, nhéo nhéo khuôn mặt trắng trẻo non nớt của tiểu tử, nhưng cố ý không ôm nhóc. Y nhìn Vân Liệt, cọ cọ trên bả vai hắn, "Ai nói ta buồn bực?"

Vân Liệt cười cười, không nói nữa. Hắn cảm thấy Cẩn ca nhi nên đồng tình với bọn họ mới đúng, tên nào tên nấy đều nhìn được mà không dùng được, mỗi lần chịu trận xong sẽ khóc lóc tìm sư phụ cáo trạng. Mà lại thành thật vô cùng, hỏi gì nói đó, chuyện là bọn họ gây nên, thế nên đương nhiên kết quả là họ bị phạt.

Sau khi bị phạt bọn họ lại không cam lòng, tiếp tục đến kiếm chuyện, điển hình của sẹo lành quên đau, rất ư không có đầu óc. Vân Liệt cảm thấy phiền ơi là phiền, không ít lần cho họ giáo huấn, đặc biệt là tên tiểu tử năm đó hẹn hắn ra nhưng hắn không đến, dần dần bọn họ dường như là nơi để Vân Liệt trút giận.

Bất quá, Vân Liệt rất thích ấn tượng của mình trong lòng Cẩn ca nhi, nên chỉ ôm người vào lòng xoa xoa, cũng không muốn giải thích cái gì. Và nếu vì vậy mà có thể khiến cho Cẩn ca nhi nhìn hắn nhiều hơn, thì đó cũng coi như là một chuyện tốt.

Thấy hai bậc thân sinh đều không đếm xỉa tới mình, Thịnh Thịnh lại gọi một tiếng, "Đánh". Tiếng đánh này phát âm rất rõ ràng, khuôn mặt nhỏ cũng trở nên nghiêm túc.

Con trai phát uy rồi, hai người rốt cục cũng không sến súa nữa. Cẩn ca nhi buồn cười không thôi, "Nhóc con, con muốn đánh ai?"

Thịnh Thịnh chu chu miệng nhỏ, thấy cha rốt cục cũng đặt tầm mắt lên người mình, liền oan ức vô cùng duỗi tay ra với cha. Cẩn ca nhi cười đến mặt mày cong cong, chọt chọt cái má của tròn của nhóc, "Muốn đánh cha sao, hay muốn để cha bế? Nghĩ hay ha."

[Đam mỹ - Hoàn] Tiểu phu lang của Vân thợ sănWhere stories live. Discover now