Chương 6

18.1K 1.2K 165
                                    


Chương 6: Người xấu tìm tới cửa!

Tác giả: Hắc Tử Trí Tuệ

Chuyển ngữ: Yên Vân

Biên tập: Nguyn

(truyện chỉ được đăng duy nhất tại trang wattpad: yentieu520)

*

*thay danh xưng Lý Cẩn = y

Lý Cẩn chưa bao giờ biết một cái đùi dê nướng lại có thể khiến y thèm đến như vậy, không không không, đây nhất định không phải là y, nhất định là tiểu Lý Cẩn chưa từng được ăn ngon, mới không chống lại được cái tư vị này.

Ánh mắt Lý Cẩn từ thịt dê nướng dứt ra, "Ngươi tìm ai?"

Nghe thấy y mở miệng nói chuyện, ánh mắt Vân Liệt dừng lại, bước chân dừng một chút, "Cẩn ca nhi?"

Thanh âm hắn trầm thấp, thanh tuyến thiên về lạnh lùng, càng đặc biệt dễ nghe.

Lý Cẩn cười cười, "Vào đi."

Ánh mắt y rất đẹp, cười rộ lên đặc biệt sinh động, như bỗng nhiên chạm vào một ao xuân thủy, nổi lên từng cơn sóng gợn.

Từng trận mùi thịt bay tới chóp mũi.

Ánh mắt Vân Liệt càng lúc càng thâm thúy.

Trước đó hắn đi Nam Linh Sơn, mới vừa trở về, căn bản không biết Cẩn ca nhi đã khôi phục bình thường, giờ khắc này, hắn nhìn ánh mắt Cẩn ca nhi tràn đầy xem xét.

"Ngươi cũng ở thôn Trúc Khê?"

Lý Cẩn cầm đùi dê nhấc chân đi vào nhà chính, vừa đi vừa hỏi một câu. Trên bàn nhà chính có một chậu chứa trái cây, còn lại không nhiều lắm, vừa vặn có thể để chân dê vào. Vừa quay đầu lại mới phát hiện nam nhân vẫn đứng tại chỗ không nhúc nhích.

Lý Cẩn không câu nệ tiểu tiết quen rồi, cũng không rõ phải chiêu đãi hắn sao mới tốt. Thấy hắn đứng bất động, chỉ dùng đôi mắt đen láy nhìn mình chằm chằm, y sờ sờ chóp mũi, tự dưng có chút囧, đang muốn nói câu gì, tỷ tỷ đã dẫn hai đứa nhỏ về.

Vừa vào sân, họ liền phát hiện trong sân có thêm một nam nhân. Thân hình hắn cao lớn, trên mặt mang vết sẹo, khí thế rất kinh người, cũng không giống như nông dân thông thường. Nghiên tỷ đại khái có chút sợ, duỗi tay nắm lấy ống tay áo Lý Uyển, ánh mắt khiếp sợ rụt rè.

Thần ca nhi cũng mím mím môi.

Lý Uyển nhìn hắn vài lần, đáy mặt chợt lóe một tia kinh ngạc, "Vân thợ săn?"

Vân thợ săn ở tại vùng tây nam của làng, cách nhà bọn họ không xa, hai năm trước đã định cư tại thôn Trúc Khê. Ngày thường hắn dựa vào săn thú mà sống, tính tình hắn vô cùng quái gở, tính khí cũng có chút quái, thêm vào đó trên mặt có một vết sẹo, có rất nhiều lời đồn liên quan đến hắn, còn có người nói hắn từng giết người, trong thôn không ít người sợ hắn, cùng hắn nói chuyện bình thường cũng chưa tới mười người.

[Đam mỹ - Hoàn] Tiểu phu lang của Vân thợ sănWhere stories live. Discover now