Chương 65

10.6K 634 70
                                    

Chương 65: Đồng ý ở rể rồi!

Lý Cẩn lại cùng Tào Nhân hàn huyên vài câu, lại dặn dò một chút, bảo hắn hảo hảo nghỉ ngơi, rồi mới rời khỏi.

Vân Liệt, "Chờ một chút, ta đi đánh xe."

Lý Cẩn gật đầu, "Được."

Khoảng thời gian gần đây, hai người đều có chút bận rộn, số lần gặp mặt ít đi không ít. Lý Cẩn nắn nắn bàn tay Vân Liệt, trên tay Vân Liệt có không ít vết phồng, ngoại trừ vết phồng, còn có một đường sẹo. Lý Cẩn sờ sờ, bỗng có chút đau lòng, không nhịn được lại liếc mắt nhìn hắn, vừa nhìn, nhất thời cảm thấy hắn gầy không ít, chẳng lẽ lại ăn không ngon?

Lý Cẩn càng nhìn càng đau lòng, không nhịn được lầm bầm một câu, "Ngươi sao lại gầy như vậy."

Thật ra đó chỉ là ảo giác.

Gần đây Vân Liệt thường xuyên dùng bữa, khí sắc còn khá hơn rất nhiều, hiện tại lại mặc một thân bạch y, toàn thân như quý công tử từ hầu phủ đi ra, thần sắc hắn lại ôn nhu, thế nên lệ khí trên người cũng nhạt đi không ít.

Lý Cẩn càng nhìn càng yêu thích, trái tim nhỏ bé không nhịn được vui sướng, nhảy ầm ầm.

Ngày thường, y vẫn luôn lẫm lẫm liệt liệt, rất nhiều chuyện cũng không để bụng, cũng rất ít khi cảm thấy thẹn thùng, nhưng vào lúc này đây hai má lại có chút nóng khó hiểu. Cũng không biết có phải là vì nhớ lại giấc mơ hôm tối hay không. Ngoại trừ lần trước, mấy ngày nay y lại liên tục mơ thấy Vân Liệt.

Trong mộng, hai người điên cuồng hôn môi, hôn đến cuối cùng mà không gặp bất cứ trở ngại gì. Suy cho cùng cũng là tuổi trẻ huyết khí phương cương*, nên mới hoang đường như thế.

Vào lúc này, khi ở cùng một chỗ với Vân Liệt, cảnh tượng trong mộng đột nhiên lại hiện ra, dù Lý Cẩn có vô tâm, nhưng cũng không khỏi có chút nóng mặt.

Da dẻ y trắng nõn, hai má đỏ lên như nhiễm phải một vầng má hồng, lông mi thật dài chớp lại chớp, đôi mắt xinh đẹp kia như biết nói, khiến cho người ta có chút miệng nóng lưỡi khô khó giải thích. Vân Liệt vốn là đối với y có tình căn thâm chủng*, dù cho y có đứng bất động thì đó cũng là một loại hấp dẫn trí mạng, hiện tại hai má lại đỏ lên, trái tim Vân Liệt cũng sắp vọt ra ngoài rồi.

Hắn hạ mắt nhìn Cẩn ca nhi, cảm xúc nơi đáy mắt mỗi lúc càng sâu hơn, hắn duỗi cánh tay nắm lấy vai Cẩn ca nhi, kéo về phía mình. Đầu hắn rất cao, cao hơn Cẩn ca nhi đúng một cái đầu, mỗi khi hai người theo sát nhau, thân hình hắn vừa vặn che khuất Cẩn ca nhi.

Khí tức nam tính phả vào mặt khiến Cẩn ca nhi theo bản năng cảm thấy thật khẩn trương, y đưa tay chặn lại vai Vân Liệt, liếc mắt nhìn về hai phía, "Ngươi chú ý xung quanh một chút."

Hiện tại hai người còn ở phụ cận nhà Tào Nhân, bên cạnh có không ít nhà, bất cứ lúc nào cũng có thể có người bước ra ngoài.

Vân Liệt kéo y vào trong lồng ngực, không chút để ý mà cắn môi y, "Bị nhìn thấy cũng tốt, còn có thể mau chóng cầu thân." Đôi tay hắn mạnh mẽ, một tay ôm eo Cẩn ca nhi, một tay đỡ đầu y.

[Đam mỹ - Hoàn] Tiểu phu lang của Vân thợ sănWhere stories live. Discover now