Chương 126

6.8K 350 24
                                    

Chương 126: Con đường thăng chức thành vú em!

*

Tựa đề gốc là 奶爸上线了!, mình không hiểu ý chỗ này nên để nguyên tựa QT luôn, bạn nào biết thì góp ý mình nha! cám ơn ~~~
(edit: cám ơn bạn sunguyen1810 đã giải thích tên chương nha!!!)

Chính Vân Liệt cũng không dám sờ loạn, vì sợ rằng lỡ không để ý sẽ làm đau Huyên tỷ, bọn nhỏ sang đây chỉ xem bé mà hắn đã cảm thấy sẽ làm ồn đến bé ngủ, vậy mà Lý Lâm còn dám tùy tiện động thủ. Đáy mắt Vân Liệt hơi lạnh đi một chút, mà chính hắn cũng không cảm giác được, còn hài tử trong phòng thì bị hắn dọa quá chừng, có mấy đứa nhát gan đến chân cũng mềm đi, dáng vẻ tội nghiệp nhìn Lý Cẩn.

Lý Lâm rụt cổ một cái, bị dọa đến sắp khóc, "Cẩn thúc thúc..."

Lý Cẩn vỗ Vân Liệt một cái, buồn cười không thôi, "Được rồi, bọn nhỏ không chịu nổi hù dọa của ngươi đâu."

Nói xong lại sờ sờ đầu nhỏ Nghiên tỷ, cười nói, "Nghiên tỷ nhà ta biết bảo vệ muội muội rồi, giỏi quá! Những lúc cảm thấy Huyên tỷ đáng yêu, chúng ta đều sẽ không nhịn được mà sờ một chút, Lâm tiểu tử cũng như thế. Động tác hắn rất nhẹ, sẽ không nắm đau muội muội. Nghiên tỷ hung dữ với ca ca như thế, ca ca sẽ thương tâm, nhìn xem, đã sắp khóc rồi."

Tiểu nha đầu nhanh miệng vô cùng, nhỏ giọng lẩm bẩm một câu, "Đó là tại cửu phu dọa mà."

Cẩn ca nhi cười vuốt tóc bé. Dưới ánh nhìn chăm chú bao dung của cữu cữu, Nghiên tỷ không khỏi có chút đỏ mặt. Bé không nhịn được mà len lén liếc nhìn Lý Lâm.

Lý Lâm cũng không phải là sắp khóc, chỉ là khuôn mặt nhỏ rất tội nghiệp, còn rất oan ức.

Nghiên tỷ chu chu miệng nhỏ, bé mới oan ức đây, đã nói chỉ cho nhìn chứ không cho sờ, còn không nghe. Nhưng bé nghĩ lại, ngữ khí của mình quả thật có chút nặng. Bé hiểu ý tứ của cữu cữu, không nên hung dữ với người khác. Nghiên tỷ đã biết nên làm thế nào rồi.

"Cữu cữu, con dẫn họ ra ngoài chơi." Nói xong liền kéo tay Lý Lâm.

Lý Lâm không muốn được bé dắt, dáng vẻ oan ức vùng vẫy một hồi. Nhưng sợ hù đến muội muội, nên động tác của nhóc mới nhẹ đi một chút, người ta mới không có làm đau muội muội.

Nghiên tỷ không buông tay, nhỏ giọng xin lỗi, rồi cười hì hì nói, "Cữu cữu còn sợ ca sinh khí, mà ca khẳng định là không dễ giận như vậy có đúng không?"

Khuôn mặt nhỏ nhắn của Lý Lâm đỏ lên, nghiêm túc nói, "Ta, ta, ta đương nhiên là không có nhỏ mọn."

Nghiên tỷ lén nháy mắt với Cẩn ca nhi.

Lý Cẩn buồn cười không thôi.

Bọn nhỏ đều đi cả rồi, Cẩn ca nhi mới liếc mắt nhìn y phục trong tay Vân Liệt, cười nói, "Lấy cái này từ đâu đó? Có mỏng không?"

Trên tay hắn chính là một tiểu y phục màu trắng, vải vóc vô cùng mềm mại, trên mặt vải còn thêu một đám mây "bụ bẫm", vô cùng đáng yêu. Thịnh tiểu tử vừa tiểu ướt y phục, nên lúc này Lý Cẩn mới bảo Vân Liệt đi lấy một bộ sạch sẽ đến. Y phục nhóc vừa tiểu vừa mới giặt xong ngày hôm qua, bên ngoài dương quang sáng sủa, ngày hôm nay lại phải lấy ra đi phơi nắng.

[Đam mỹ - Hoàn] Tiểu phu lang của Vân thợ sănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ