Chương 54

11.8K 724 48
                                    

Chương 54: Lòi ra một tên phản đồ!

Lý Cẩn có chút không phản ứng kịp, rõ ràng chỉ mới nói sẽ thử một lần, nhưng sao lại đến bước thành thân rồi? Bọn họ vẫn chưa chính thức hẹn hò mà, hiện tại đã mua phòng cưới liệu có quá sớm hay không, hắn chắc chắn rằng mình sẽ gả cho hắn sao? Bỗng dưng có chút sầu não.

Vân Liệt hạ mắt nhìn y, trầm giọng nói, "Ngươi cũng muốn căn nhà kia?"

Lý Cẩn chần chừ một chút.

Vân Liệt cau mày lại, "Cùng ta còn có gì không thể nói?"

Nói cũng phải, Lý Cẩn cười cười, đem ý tưởng xây nhà xưởng tại căn nhà kia nói với hắn một chút.

Y nở nụ cười, khóe môi liền cong lên, nụ cười đặc biệt xán lạn. Vân Liệt bỗng muốn ôm y vào lòng hôn một cái, ánh mắt cũng không bị khống chế mà dừng trên môi Cẩn ca nhi, cuống họng trượt một chút. Sợ dọa Cẩn ca nhi chạy mất, hắn kiềm chế lại, nói, "Bây giờ đã có thể dùng, ngươi dùng đi."

"Ngươi mua thì chính là của ngươi, ta dùng thì sao được." Chưa nói đến chuyện hai người vẫn chỉ là yêu thích lẫn nhau, cho dù thật sự xác định quan hệ, thì y cũng không thể lấy không đồ vật của hắn được. Có trời mới biết bao nhiêu người yêu, bạn bè, hay phu thê cũng bởi vì vấn đề tài sản mà như người dưng nước lã.

Cho dù y cùng Vân Liệt có thể đi đến bước cuối cùng hay không, thì Lý Cẩn cũng không muốn cùng Vân Liệt trở nên xa lạ.

Vân Liệt hạ mắt nhìn y, ánh mắt hơi híp lại, vốn là con ngươi sâu thẳm, nay lại như biển trời đêm, khiến người ta không nhìn thấy đáy, "Ngươi phải xa lạ với ta như vậy sao?"

Lý Cẩn hơi run run.

Vân Liệt không chịu nổi y xa lạ với mình, hắn trầm giọng nói, "Khi còn bé ngươi cho ta nhiều đồ như vậy, cái nào so với căn nhà không quý giá chứ? Không phải tất cả ta đều nhận sao."

"Cái đó không giống nhau."

"Sao lại không giống nhau? Ngươi nguyện ý mang đồ của mình cho ta, ta tại sao không thể cho ngươi đồ của ta?"

Thấy hắn kiên trì, Lý Cẩn cười cười, "Được thôi, nguyện ý cho thì cứ cho đi, ta xem như ngươi hùng vốn, đến lúc nhà xưởng hoạt động rồi, lợi nhuận mứt trái cây sẽ phân cho ngươi một phần."

Vân Liệt nhấp môi dưới, màu sắc đôi mắt đen hơn một chút.

Đáy lòng Lý Cẩn hồi hộp, trừng mắt nhìn, không nhịn được trêu ghẹo, "Làm sao vậy? Cho ngươi đồ ngươi còn không muốn sao?"

Ánh mắt Vân Liệt thâm trầm.

Ngay tại lúc này, Nhiếp Chi Hằng từ phòng bếp vọt ra, "Rốt cục cũng nhóm xong, sắp hết nửa ngày, có phải khói bốc lên là đã chín không? Có thể ăn chưa?"

Cái bếp này quả thực nhóm gian nan cực kỳ. Hắn đốt nửa ngày, lửa lúc thì tắt lúc thì quá lớn, đặc biệt không kiểm soát được. Khói bốc lên Nhiếp Chi Hằng liền đi ra, trực tiếp đi vào nhà chính.

Vân Liệt đứng yên không nhúc nhích.

Nhiếp Chi Hằng nhìn thần sắc Vân Liệt một chút, mẫn cảm phát giác ra có gì không đúng. Sợ Vân Liệt nổi đóa lên, sẽ làm thương tổn đến Cẩn ca nhi, thế là hắn híp mắt lại, đưa tay lôi Cẩn ca nhi đi, "Đi, giúp ta xem xem cháo chín chưa."

[Đam mỹ - Hoàn] Tiểu phu lang của Vân thợ sănOnde histórias criam vida. Descubra agora