Chương 37

13.5K 798 107
                                    

Chương 37: Ai đố kị ai?!

Cho là thiếu gia nhà nó đến, A Phúc đột nhiên đứng lên. Khi phát hiện là cha nó, khóe miệng tiểu A Phúc kéo lên, lầm bầm một câu, "Cha sao lại cũng học đánh người như vậy chứ. Không sợ vỗ đau bàn tay già của cha sao."

Bàn tay già?

Trương chưởng quỹ giận lên vỗ nó một cái.

"Có già cũng là cha ngươi."

A Phúc vẻ mặt đau khổ né đi, đột nhiên mắt sáng lên. Đôi mắt sắc liếc thấy Lý Cẩn, A Phúc phất phất tay, "Lý công tử! Ta ở đây!"

Thanh âm nó trong trẻo dễ nghe, rõ ràng là một tiểu hán tứ, nhưng so với tiểu ca còn muốn mềm mại đáng yêu hơn, mắt to vụt sáng cực kỳ khả ái.

Nó né tránh bàn tay già của cha nó, lập tức chạy về phía Lý Cẩn, cả tiếng nói cũng lộ ra sự vui vẻ tràn trề, "Công tử, thiếu gia nhà ta bảo ta ra đây đón ngài, thiếu gia ở trong phủ chờ ngài đó, đã mời gánh hát đến rồi, đợi lát nữa chúng ta có thể cùng nhau xem diễn."

Mắt to nó đột ngột vụt sáng, rất long lanh, so với Nghiên tỷ chỉ có hơn chứ không ít, "Công tử có biết thỉnh đoàn gánh hát nào không?"

Không chờ Lý Cẩn trả lời , nó liền nói vang đội, "Là đoàn hát Đào Viên, đây chính là gánh hát hay nhất trên trấn, ngươi biết không? Bầu gánh hát này tên gọi là Trác Văn Thanh, nghe đâu tính tình hắn cao ngạo cực kì, hơn nữa ngày thường hắn chỉ hát ở Đào Viên, rất ít khi đến nhà, vẫn là thiếu gia nhà chúng ta lợi hại, mời lần đầu thôi đã mời được bọn họ tới đây."

Lợi hại nhất cố gia phải thuộc về Cố lão thái gia, dù là ai cũng phải cấp ông mấy phần mặt mũi.

Lý Cẩn cong môi, "Thiếu gia nhà các ngươi đương nhiên là người lợi hại nhất trong lòng ngươi rồi."

Tiểu A Phúc đứng thẳng tắp thân thể nhỏ bé, kiêu ngạo bất quá ba giây thôi đã có chút nhụt chí, "Nhưng mà quá thích bắt nạt người! Chúng ta đi nhanh đi, thiếu gia có lẽ đang sốt ruột chờ."

Tiểu A Phúc đưa Lý Cẩn tới Cố phủ.

Diện tích Cố phủ rất lớn, tổng cộng có sáu viện, Cố Tử Ngọc ở tại phía đông Trúc Uyển. Dọc theo đường đi có các đình đài lầu các, giả sơn lưu thủy, không thứ gì không tinh xảo, Lý Cẩn cảm thấy mình không thể nào làm được thế, càng cảm thấy Cố gia thật biết hưởng thụ.

A Phúc quen lối quen nẻo dẫn Lý Cẩn đi vào trong, vừa đi vừa giới thiệu, "Bên kia là từ đường, thiếu gia của chúng ta khi còn bé đặc bệt xui xẻo, thường xuyên bị nhốt trong từ đường đóng cửa suy ngẫm lỗi lầm, những đêm tối gió lạnh thổi qua, nến không chú ý liền bị thổi tắt, tối om, bên trong rất kinh khủng."

"Ngươi cũng vào rồi?"

Tiểu A Phúc thẳng lưng, cực kiêu ngạo, "Ta là thiếp thân sai vặt của thiếu gia, nào có đạo lý thiếu gia bị phạt mà ta lại trốn tránh? Mỗi lần bị ta đều bồi thiếu gia cùng nhau gánh chịu cực khổ."

Cố Tử Ngọc nếu có ở đây nhất định sẽ khinh bỉ nó.

Mỗi lần như thế, chưa qua thời gia một chén trà nó đã ngủ như chết rồi, còn không thấy ngại mà nói là bồi cùng?

[Đam mỹ - Hoàn] Tiểu phu lang của Vân thợ sănOù les histoires vivent. Découvrez maintenant