Chương 129

6.4K 325 44
                                    

Chương 129: Đã muốn gọi cha rồi!

Tác giả: Hắc Tử Trí Tuệ

Chuyển ngữ: Yên Vân (wattpad yentieu520)

*

Khi Lý Cẩn đến đây, một người trong số đó đang thấp giọng nói gì đó cùng Vương Tiểu Miêu. Nhìn thấy y, Vương Tiểu Miêu bất ngờ đứng bật dậy. Vương Tiểu Miêu vốn không muốn đến công xưởng, tuy rằng đã nói lời xin lỗi với Cẩn ca nhi, nhưng y vẫn đối với Cẩn ca nhi có một loại cảm giác áy náy, cái cảm giác này khiến cho y không ngóc đầu lên được. Luôn cảm thấy một mặt có lợi cho mình, một mặt chán ghét chính bản thân mình có chút vô liêm sỉ, tuy rằng y đã không còn chán ghét Cẩn ca nhi, nhưng cảm giác ấy vẫn có chút kỳ quái.

Nếu không có tiểu đồng bọn của y lôi kéo, thì có đánh chết y cũng không tới. Bởi từ nhỏ đã yêu thích may may vá vá, hoa hoa cỏ cỏ gì đó, nên chỉ một lần đến đây y liền thích nơi này, cũng thích những gì Lý Uyển chỉ dạy, nên y một lần lại một lần mặt dày đến đây, gần đây là thêm lý do vì kiếm được tiền.

Khi đối mặt với Cẩn ca nhi, Vương Tiểu Miêu càng có loại cảm giác không ngóc đầu lên được. Mà sau khi y đứng lên rồi, Cẩn ca nhi mới chú ý đến sự tồn tại của người này.

Mọi người đương nhiên cũng biết chuyện ca ca của y có đề cập chuyện thành thân với Cẩn ca nhi. Hiện tại Lý Cẩn lại gả cho Vân Liệt rồi, nên nhìn thấy Vân Liệt cùng Cẩn ca nhi cùng đi đến đây, vài bà thím còn có loại tâm tình xem kịch vui, cười khanh khách, nhưng không đến nỗi ác ý, thuần túy chỉ là quá rỗi rảnh.

Cẩn ca nhi cũng không ở quá lâu, chỉ chào hỏi, quan sát một chút liền rời đi.

Y chân trước vừa đi đã nghe thấy tiếng trêu ghẹo của Quế đại nương, "Tiểu Miêu, ca ca của ngươi hiện tại thế nào rồi?"

Vương Tiểu Miêu nhìn bóng lưng Vân Liệt, thần sắc có chút lúng túng, sợ hắn đi tìm ca ca mình gây phiền phức. Nghĩ tới chuyện đã qua lâu rồi, ca ca y vẫn sống tốt, y liền có chút yên lòng, cảm thấy Vân Liệt không giống như kẻ hèn hạ. Hù sao hắn cũng là kẻ có cam đảm ra trận giết địch cơ mà, nào có lòng rỗi rảnh để bận tâm chuyện này.

Vương Tiểu Miêu rầu rĩ ngồi xuống, y không chịu nổi có người nhìn chuyện nhà mình mà cười, dù không ác ý thì cũng không tới nỗi thành ý, lúc này mới trả lời một câu, "Vẫn như thế thôi, cả ngày chăm sóc a mỗ ta, việc thành thân cũng bị trễ nãi. Sao vậy, đại nương muốn làm mai cho ca ta sao?"

Quế đại nương buồn cười lắc đầu, bị Vương Tiểu Miêu hỏi như vậy, tất cả mọi người mới nhớ tới ca ca y vẫn còn chưa thành thân. Kỳ thực tướng mạo Vương Tuấn đoan chính, là người biết làm việc, nếu như không phải gia cảnh quá nghèo, a mỗ còn là một ma ốm, thì ngưỡng cửa nhà chắc chắn đã bị bà mai đạp hỏng.

Nghĩ đến Vương Tiểu Miêu chỉ ngắn ngủi mấy tháng đã trở nên ưu tú như vậy, còn kiếm được không ít bạc, có vài người nhất thời không rõ ràng. Hiện tại Vương gia cũng không tính là nghèo, Vương Tiểu Miêu là người hiếu thuận, Lý Khôn cũng nghe lời y, tiền y kiếm được cũng giúp đỡ nhà mẹ đẻ không ít. Thân thể người a mỗ kia của y thì sao, có thể trụ được mấy năm? Suy nghĩ kỹ một chút, có thể cùng nhà y kết thân cũng không rồi.

[Đam mỹ - Hoàn] Tiểu phu lang của Vân thợ sănWhere stories live. Discover now