Chương 53

12.5K 781 131
                                    


Chương 53: Sớm mua phòng cưới!

Lý Cẩn cười híp mắt lên tiếng, "Mau tới đây ăn thịt nướng, tỷ, sẵn còn nóng mọi người ăn đi, đây là Vân Liệt tự tay nướng, mùi vị cực kỳ ngon." Lý Cẩn cũng không biết khi y nói những lời này thần sắc có bao nhiêu là kiêu ngạo, như là đùi dê này là tự tay y nướng vậy.

Lý Uyển càng thêm phiền muộn, liếc y một cái, "Đệ ăn rồi?"

Lý Cẩn xem đó như là chuyện đương nhiên mà gật đầu, "Ăn rồi."

Cùng ai ăn, ăn ở đâu, Lý Uyển cả hỏi cũng không muốn hỏi, ngoài miệng nói muốn thú thê, vậy mà có cơ hội liền chạy đến chỗ Vân Liệt, nàng lúc này chỉ muốn ha ha ha.

Nghiên tỷ ngửi thấy mùi hương, ôm gà con đi tới, "Oa, có thịt nướng." Đôi mắt tiểu nha đầu sáng lấp lánh, khịt khịt mũi, thần sắc trên mặt vô cùng mê say.

Lý Cẩn xoa xoa đầu nhỏ của bé, "Thả gà con xuống, nhanh đi rửa tay. Để nguội sẽ ăn không ngon."

Nghiên tỷ gật đầu, "Ca ca còn ở trong sân."

Cho dù rất thích ăn, nhưng cũng không thấy Thần ca nhi sốt ruột, tiểu tử trước sau vẫn im lặng. Rõ ràng là tuổi còn nhỏ, nhưng kiểm soát bản thân mình rất tốt, A Hoàng cũng được nhóc chăm sóc chu đáo.

Sau khi Lý Cẩn đánh xe bò về, nhóc liền lấy cỏ ra, kiên nhẫn cho A Hoàng ăn.

Nghe thấy cữu cữu hô một tiếng, nhóc mới thả cỏ lại vào trong chậu, không chút hốt hoảng mà đi tới. Gần đây được ăn ngon, nên trên mặt tiểu tử rốt cục có thêm chút thịt, sắc mặt cũng hồng nhuận lên, ánh mắt nhóc đen láy, lông mi cũng rất dài, khuôn mặt nhỏ nhắn trắng nõn, đáng yêu đến khiến lòng người ta mềm nhũn.

Lý Cẩn không nhịn được nghĩ muốn đưa tay sờ sờ lông mi nhóc, sờ xong mới phát hiện mình triệt để học được thói hư tật xấu của Vân Liệt.

Thần ca nhi không nhịn được ngẩng đầu lên liếc mắt nhìn y, đôi mắt đen nhánh vô cùng mê man.

Trong nháy mắt Lý Cẩn có chút chột dạ, giải thích lung tung một câu, "Dính một cái lá cỏ nhỏ."

Lông mi dính một cái lá cỏ Thần ca nhi cũng không phát hiện được? Lý Uyển buồn cười lắc đầu, "Được rồi, mau tới đây ăn đi."

Tiểu hồ ly theo sát Thần ca nhi, nhóc đi nó cũng đi, nhóc ngừng nó cũng ngừng. Thần ca nhi ngồi xuống băng ghế, nó liền nhấc móng vuốt nhỏ nắm giày nhóc, nắm xong không thấy Cẩn ca nhi phản ứng liền lay lay ống quần nhóc, gấp đến xoay tới xoay lui.

Thần ca nhi đưa tay bế nó lên, tiểu hồ ly mới an phận được. Thấy Thần ca nhi không có uy nó, tiểu hồ ly liền đưa móng vuốt nhỏ không ngừng lay y phục của nhóc, bị hương vị hấp dẫn nên gào gào gọi.

Bất quá nó mới được một tháng tuổi, dạ dày rất yếu, đương nhiên không thể cho nó ăn được.

Thần ca nhi xé ra một miếng nhỏ, để nó liếm liếm hương vị trên bề mặt. Đôi mắt tiểu hồ ly sáng lấp lánh, liếm thịt dê rồi lại liếm bàn tay Thần ca nhi, liếm đến Thần ca nhi ngứa ngứa.

[Đam mỹ - Hoàn] Tiểu phu lang của Vân thợ sănWhere stories live. Discover now