Chương 52

12.5K 859 275
                                    


Editor - Yên: Mình rất rất rất cám ơn những lời chia sẻ của mọi người, ấm lòng lắm luôn. Mình có đọc hết mà không trả lời hết! ^.^ Mấy hôm nay mình có suy nghĩ, vấn đề này đã thành vấn đề của wattpad rồi, bởi vì rất nhiều truyện trên wattpad đều có bên đó. Có vẻ chuyện này mới phát sinh gần đây thôi, có lẽ là từ sau khi wattpad bỏ chức năng private. Mình định gửi một mail báo lên wattpad, nhưng mà không có địa chỉ mail bộ phận hỗ trợ, nên thôi. Cho nên mặc kệ họ đi, không đọc, không comment trên những trang đó là được. Và mình mạn phép chèn tên mình vô vài chương nha, xin lỗi mọi người vì sự bất tiện này!

Chốt, nếu bạn nào đang đọc truyện này không phải trên wattpad thì hãy sang wattpad - yentieu520 đọc dùm mình nghen! Cám ơn ^.^!

***

Chương 52: Thừa nhận yêu thích hắn!

Lý Cẩn che miệng, hít vào một hơi, đôi mắt to nhanh chóng phủ kín một tầng hơi nước, "Đau."

Vân Liệt căn bản không đành lòng dùng sức, chỉ là oán hận gặm một chút mà thôi, cũng không phải là rất mạnh. Thấy Cẩn ca nhi vẻ mặt không giống giả bộ, hắn nhất thời đau lòng, nghĩ rằng mình thật không biết nặng nhẹ, vội vã hạ mắt kiểm tra môi y một chút.

Lý Cẩn che lại không cho hắn xem.

Vân Liệt tự trách không thôi, "Để ta nhìn một chút, hửm?"

Lý Cẩn vốn chỉ là muốn hù dọa hắn một chút, để cho hắn nhớ cho kỹ, nhưng nghe thấy âm thanh từ tính "hửm?" từ hắn, trái tim nhỏ bỗng run rẩy, cảm thấy cả trái tim tê rần, phạm quy rồi!!!

Lý Cẩn khó chịu buông tay ra, thật không hiểu nổi sao mình lại dễ dàng bị hắn đầu độc như vậy chứ! Rõ ràng mình là thẳng nam không phải sao? Sao có thể nói cong là cong được? Quả thực không khoa học mà!

Buông tay ra rồi, trên đôi môi hồng hào cả dấu răng cũng không có, vết máu lại càng không.

Vân Liệt, "..."

Con ngươi hắn thâm trầm, nhìn thấy liền muốn nhào tới, Lý Cẩn tay mắt lanh lẹ đưa tay ra, dùng sức đẩy đầu của hắn ra, "Ngươi gặm tới nghiện đúng không? Còn làm bừa nữa ta khóc cho ngươi xem."

Vân Liệt buồn cười lắc đầu, đưa tay ôm Cẩn ca nhi vào trong lồng ngực, "Thừa nhận đi, ngươi cũng thích ta."

Lý Cẩn không cam lòng vùng vẫy một hồi, không hiểu sau hắn ôm chặt như vậy, hoàn toàn giãy không ra. Lý Cẩn dùng đầu đập vào hắn một cái, "Ai thích ngươi?"

Thực sự là chuyện cười mà, có bao nhiêu mỹ nữ đang chờ y, y còn không có hứng nổi, lại rỗi rãnh đến phát chán mà yêu thích một nam nhân?

Vân Liệt nhìn chằm chằm y một lúc lâu, ánh mắt cơ hồ có điện, ngũ quan hắn vốn đã cực kỳ mạnh mẽ cứng cỏi, lại có thêm một vết sẹo, liền thêm không ít khí khái nam tử.

Trái tim Lý Cẩn không bị khống chế bắt đầu kinh hoàng, lạc lối trên con đường 'đánh rơi nhịp tim' càng lúc càng xa.

Con ngươi Vân Liệt thâm trầm, cặp mắt kia như mang theo một ma lực nào đó, có thể nhìn thấy tận nơi sâu thẳm trong mắt người khác. Hắn đưa tay sờ sờ hai má Lý Cẩn, trầm giọng nói, "Ngươi đến tột cùng đang sợ cái gì? Thừa nhận yêu thích ta khó như vậy sao?"

[Đam mỹ - Hoàn] Tiểu phu lang của Vân thợ sănWhere stories live. Discover now