Chương 67

10.2K 681 142
                                    

Chương 67: Tàn nhẫn cắn hắn một cái!

Một con đại lang cẩu* toàn thân đen huyền vọt vào, thân thể nhanh như chớp giật, đến khi đến trước mặt Nhiếp Chi Hằng mới ngoan ngoan ngoãn ngoãn dừng lại, đôi mắt hiện ra nét lạnh lẽo, thật giống như một hung sát đến từ địa ngục.

Tứ chi nó mạnh mẽ, toàn thân một màu đen, uy phong lẫm liệt, hướng về Nhiếp Chi Hằng kêu lên hai tiếng, âm thanh mạnh mẽ chân thực vang lên như phát ra từ nơi sâu xa ở cuống họng, khiến người ta sợ hãi.

Nghiên tỷ vội vã chui vào lồng ngực nương của bé, lấy tay che mắt, nhưng không nhịn được tò mò mà lộ ra một khe hở, lén lút nhìn mấy lần.

Thần ca nhi bất động thanh sắc nhích lại gần bên người Lý Uyển, dùng tiểu thân thể đem nương bảo hộ ở phía sau, đôi mắt chăm chú nhìn Nhiếp Chi Hằng cùng đại lang cẩu trước mặt.

Tim Triệu lão thái ầm ầm nhảy loạn, "Ngươi ngươi ngươi, ngươi đây là muốn làm gì, muốn bảo nó cắn ta sao?"

Bà ta có chút sợ sệt, âm thanh run rẩy đến cơ hồ không thành tiếng.

Nhiếp Chi Hằng cong môi dưới, dưới ánh nhìn của Triệu lão thái, nụ cười của hắn giống như ma quỷ.

Hắn huýt sáo, đại lang cẩu liền quẫy đuôi, đột nhiên nhào tới Triệu lão thái, bỗng chốc đã xô bà ta xuống đất,

Cả người Triệu lão thái nện thẳng xuống nền đất, thân thể đau, đầu cũng đau, trước mắt như hiện ra mấy ngôi sao. Càng làm người ta sợ hãi chính là, chân trước con chó săn đè xuống cổ bà ta, khiến bà ta cơ hồ thở không nổi.

Chó săn lớn há to mồm, hàm răng sắc bén liền hiện ra trước mặt bà ta, bà thậm chí còn có thể cảm nhận được thở dốc hưng phấn của nó, hàm răng cách mình càng lúc càng gần, nếu cắn xuống một cái, mệnh mình phỏng chừng cũng xong mất.

Triệu lão thái bị dọa đến hôn mê bất tỉnh, nhưng đại lang cẩu đó lại không có ý định bỏ qua cho bà ta, cái miệng lớn chỉ cách một chút nữa là cắn xuống.

"Nhiếp công tử! Được rồi." Lý Uyển hô to một tiếng.

Nhiếp Chi Hằng khó chịu hô lên 'Thiên Lang', đại lang cẩu liền ngừng lại, đột nhiên nhảy từ trên người Triệu lão thái xuống, vui vẻ sáng lạng đến chỗ Nhiếp Chi Hằng. Nhưng Nhiếp Chi Hằng nào có rỗi rảnh để ý đến nó, phản ứng lại lời Lý Uyển gọi họ mình, đôi mắt Nhiếp Chi Hằng đột nhiên sáng ngời, không một giây dư thừa liền nghiêng đầu qua nhìn.

Lý Uyển bất ngờ không phòng bị đối diện với tầm mắt của hắn.

Hắn chỉ hai ba bước liền đến trước mặt Lý Uyển, khuôn mặt tuấn mỹ dẫn theo một ý cười đáng ăn đòn, "Nàng còn nhớ ta?"

Tầm mắt Lý Uyển ngưng lại một chút.

Bất quá vui vẻ chỉ được vài giây, hắn liền nhớ tới lời từ chối của Lý Uyển với mình. Kỳ thực hắn dự định thay đổi thân phận để một lần nữa theo đuổi nàng, thuận tiện làm giả tuổi tác một chút, nhưng vì nhất thời chưa nghĩ ra nên dùng thân phận gì, phải làm sao để lấy lòng nàng, thế nên lúc này mới chậm chạp chưa hành động. Kết quả là Lý Uyển lại nhớ ra hắn.

[Đam mỹ - Hoàn] Tiểu phu lang của Vân thợ sănWhere stories live. Discover now