Chương 107

7.9K 493 52
                                    

Chương 107: Ta cũng biết ủy khuất!

*ủy khuất = 委屈: điều giấu kín trong lòng, không bày tỏ ra được (theo từ điển Hán Việt)

Vân Liệt đã từng thấy Tần bá nhào bột làm mì, nhưng tự mình động thủ thì là lần đầu tiên. Cũng may lực đạo hắn đủ, nên mì nấu ra cũng không có vấn đề gì. Khi hắn nấu ăn, Cẩn ca nhi liền ở một bên xem, nhìn một chút lại có chút mệt mỏi rã rời.

Vân Liệt hôn lên má y, "Ngươi trở về phòng nằm một chút, làm xong ta gọi ngươi."

Cho rằng ngày hôm qua đi công viên trò chơi mệt mỏi, Vân Liệt có chút đau lòng.

Lý Cẩn cũng không ở lại nữa, nắm tay tiểu tử vào nhà. Đại khái là do hôm qua đi nhiều, thêm vào duyên cớ gần đây không rèn luyện thân thể, nên lúc này không chỉ có eo bủn rủn, mà cẳng chân cùng bắp chân và bụng cũng có chút ê ẩm, y tự bóp bóp mình mấy cái. Thấy y muốn xoa bóp, tiểu tử cũng lấy tay nhỏ xoa bóp cho y.

Người nhỏ, khí lực cũng nhỏ, không khác biệt với cù lét cho lắm. Lý Cẩn buồn cười không thôi, "Cha tự mình làm."

Lý Minh lắc lắc đầu, lại tăng thêm lực đạo. Đáy lòng Lý Cẩn ấm áp, hôn nhóc một cái, cảm thấy có con thực sự rất tốt, nhìn xem, cũng biết săn sóc người khác nha. Minh Minh của họ mặc dù là tiểu hán tử, nhưng lớn lên rồi khẳng định cũng là một tiểu hán tử tri kỷ.

Lý Cẩn không nỡ nhìn nhóc cực khổ, liền ôm nhóc lên giường, "Cả trưa chưa nghỉ ngơi, con cũng nghỉ một lát đi."

Tiểu tử bé ngoan nhắm hai mắt lại, tay nhỏ lại duỗi xuống, nặn nặn đùi Lý Cẩn. Lý Cẩn bị nhóc nặn đến ngứa, không nhịn được cười cười cù lét nhóc.

Tiểu tử bật cười lên, người như con sâu nhỏ uốn tới ẹo lui. Náo loạn một chốc mới ngủ, Lý Cẩn đắp mền kín cho nhóc, sợ mình cũng ngủ mất, liền cầm một quyển sách dựa vào tủ đầu giường đọc. Mặc dù thế, nhưng cũng không chống lại được triệu hoán của thần ngủ, mí trên mí dưới cứ đánh nhau.

Cũng may tốc độ Vân Liệt không chậm, rất nhanh đã nấu xong mì. Mì sợi được hắn gọt rất nhỏ, mặt trên còn bày rau hẹ, ở giữa có một cái trứng chần, chỉ nhìn thôi đã khiến người ta thèm nhỏ dãi.

Lý Cẩn rửa mặt xong, liền ngồi xuống.

Thấy Vân Liệt múc hai bát, Cẩn ca nhi, "Trong nhà chỉ có Thần ca nhi cùng ta thích ăn mì sợi, Thần ca nhi còn chưa tan học đường, không cần bưng qua tỷ tỷ đâu. Ngươi đói bụng không? Cùng ngồi xuống ăn một chút."

*mì sợi - 面条 (ảnh minh họa khác xíu, trong hình là bông cải, Vân ca nấu rau hẹ)

*mì sợi - 面条 (ảnh minh họa khác xíu, trong hình là bông cải, Vân ca nấu rau hẹ)

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
[Đam mỹ - Hoàn] Tiểu phu lang của Vân thợ sănWhere stories live. Discover now