Chương 95

8.5K 581 104
                                    

Chương 95: Rốt cục động phòng rồi!

Edit + Beta: Yên Vân

*

Khi Vân Liệt đưa Cẩn ca nhi đến tân phòng*, nhóm người Nhiếp Chi Hằng cũng vừa vặn chạy tới.

*"tân phòng" ở đây ngụ ý là nhà mới

Nhiếp Chi Hằng 'chậc' một tiếng, các hán tử khác thành thân dù cho thú một tiểu ca, không cần ngồi kiệu hoa, thì cũng chưa từng thấy ai cùng tiểu ca cưỡi cùng một con ngựa, còn có thể chán ngấy hơn không? Trong lòng Nhiếp Chi Hằng nồng đậm khó chịu, nhưng tận chân tâm lại cảm thấy cao hứng thay Vân Liệt.

Dư quang liếc về thân ảnh bọn họ, ánh mắt Vân Liệt hơi dừng lại một chút. Hắn cũng không biết người ngồi trong xe ngựa là lão gia tử. Khi nhìn thấy người phía sau Hoàng Lĩnh, hắn híp nhẹ đôi mắt, tựa như đang cười mà không phải cười, từng người từng người lại dám tự ý rời vị trí, thật là to gan.

Vân Liệt không phản ứng với bọn họ, trực tiếp mang đại bảo bối trong lồng ngực đi về hướng tân phòng.

Tân phòng vô cùng bề thế, vừa nghĩ tới đi qua sân trước rồi, kể từ hôm nay chính là ổ nhỏ của hai người, Lý Cẩn liền hưng phấn không thôi. Đương nhiên điều càng làm cho y hưng phấn hơn chính là gương mặt không chút tỳ vết nào của Vân Liệt. Y đã từng vô số lần nghĩ tới gương mặt Vân Liệt sau khi hồi phục sẽ có dạng gì, nhưng đến khi chân chính nhìn thấy, vẫn chấn động không thôi. Trong tưởng tượng không dễ nhìn bằng một phần một vạn chân thật.

Nếu như không phải người chung quanh nhìn chằm chằm bọn họ như hổ rình mồi, thì y thật muốn xoay mặt qua nhìn cho đủ! Bất quá điều này cũng không trở ngại Cẩn ca nhi lén lén lút lút nắm tay Vân Liệt. Trái tin nhỏ bé của y như hươu con nhảy loạn, ầm ầm ầm, nhảy cực kỳ vui vẻ. Khóe môi bỗng vô thức dương lên, muốn thận trọng một chút cũng không được, cả một đường cố ép xuống cũng không xuống được.

Lý Cẩn liền mặc kệ nó, y là một trong hai tân lang, y không vui thì ai vui?

Vân Liệt bị y nắm nắm mà miệng lưỡi khô khốc, huyết dịch cả người đều tụ lại một chỗ, nếu không phải trước mắt có nhiều người như vậy, thật muốn bỏ dở lễ thành thân, trực tiếp mang Cẩn ca nhi đến một nơi không ai biết... Nhưng mà nghi thức nên làm thì vẫn phải làm, hắn phải cho Cẩn ca nhi một lễ thành thân long trọng, không chút nào tiếc nuối.

Trên đường tụ đầy người, bởi vì hôm nay Cẩn ca nhi thành thân, nên tiên sinh học đường cũng được mời tới, thế là bọn nhỏ được nghỉ một ngày. Chúng huơ tay múa chân vẫy vẫy móng vuốt, khi nhìn thấy gương mặt tuấn mỹ cơ hồ tràn đầy tà khí của Vân Liệt, từng đứa từng đứa như uống máu gà, hưng phấn cực kỳ. Cũng không biết ai trước tiên hô lên một câu, "Cẩn thúc thúc tân nương, tân nương, năm sau sinh một tiểu tử béo nha."

Mọi người cười to ồ lên, bọn nhỏ cũng cùng nhau hô lên theo.

Lý Cẩn không nhịn được trừng mắt, bất quá nghĩ theo một cách khác, y cũng đã có bảo bảo rồi, nỗ lực nuôi nhóc mập mạp lên, năm sau không phải là sẽ có một đại bàn tiểu tử* sao? Được rồi, tha thứ cho đám nhóc này đi!

[Đam mỹ - Hoàn] Tiểu phu lang của Vân thợ sănDove le storie prendono vita. Scoprilo ora