Chương 128

5.9K 357 113
                                    

Chương 128: Trực tiếp đuổi nàng ta!

Tác giả: Hắc Tử Trí Tuệ

Chuyển ngữ: Yên Vân (wattpad yentieu520)

*

Lý Uyển là người hiền lành, Lý Cẩn cũng chưa bao giờ có quan niệm về đẳng cấp, Triệu nhũ mẫu vốn cho là y sẽ cho mình ngồi cùng bàn ăn với chủ, mà trước đó cũng không phải chưa từng như thế. Cho là Cẩn ca nhi không thấy mình, tâm tư Triệu nhũ mẫu liền xoay chuyển, trong lòng nôn nóng.

Ăn vài miếng, nàng không nhịn được len lén liếc nhìn Vân Liệt, khi nhìn đến thân hình cao lớn cùng gò má tuấn mỹ của hắn, trên mặt không khống chế được bỗng nổi lên mộng rặng mây hồng, vốn ngũ quan nàng đã thanh tú nên lúc này càng thêm quyến rũ.

Lý Cẩn cũng không mù, cùng Nghiên tỷ nói xong liền chú ý đến nàng ta, thấy nàng ta ngồi một mình đằng kia nhìn qua Vân Liệt mà mặt đỏ lên, y bất chợt cau mày lại. Lúc ăn cơm, nàng không phát ra động tĩnh quá lớn, Lý Cẩn nhìn chằm chằm Nghiên tỷ lột xong trứng gà mới liếc nhìn đến nàng, lên tiếng chào hỏi.

Triệu nhũ mẫu cười đáp lại một câu.

Thanh âm nàng ta êm tai uyển chuyển, càng ngày càng có dáng vẻ yểu điệu. Trước giờ Lý Cẩn không chút nào chú ý đến sự tồn tại của nàng ta, từ lúc Tần ma ma đi rồi, mới cảm thấy nàng biến hóa càng lúc càng lớn.

Lý Cẩn không nói thêm nữa.

Bọn họ cũng vừa ngồi xuống, bên cạnh y còn có ba đứa trẻ, lúc ăn cơm Nghiên tỷ đặc biệt đáng yêu, cái miệng nhỏ nhỏ, tốc độ ăn đương nhiên chậm một chút. Mắt thấy bọn họ đều ăn xong rồi, Triệu nhũ mẫu bên kia vẫn không nhanh không chậm ăn, Lý Cẩn cau mày, y cũng không tiện cùng một nữ nhân tính toán, nên trực tiếp nói với Vân Liệt, "Ngươi ăn nhanh chút, đến xem tỷ tỷ xem sao, tỷ ấy đã giặt quần áo, làm cơm từ sáng sớm, cũng đã đói bụng rồi."

Vân Liệt đã ăn không ít cũng không nhiều, liền trực tiếp đứng lên.

Triệu nhũ mẫu nhất thời có chút nóng vội hoảng loạn. Trước đây khi Tần ma ma còn ở đây, các nàng đều là thay phiên ăn, lần nào nàng cũng thuộc nhóm ăn sau. Tần ma ma đi rồi, buổi tối nàng thỉnh thoảng đến trông hài tử, còn cho bú sữa, nên thời gian nghỉ ngơi đương nhiên bị giảm bớt.

Lý Uyển sợ nàng nhanh đói, nên liền để nàng ăn trước, tâm tư nàng ta liền động, lúc này mới thấy phiền lòng, đến bây giờ còn chưa ăn xong đây. Nghe lời Cẩn ca nhi nói, nàng vội vàng đứng lên, liền thu dọn bát đũa, "Ta đi được rồi, gia tiếp tục ăn đi."

Nói xong liền uốn éo mông chạy ra ngoài.

Dù sao cũng đã sanh ba hài tử, vóc người cũng coi như đẫy đà, khi vặn vẹo trông như một xà mỹ nhân, quả thực là khiến tâm hồn người ta xao động, nhưng đáng tiếc hai nam nhân trong phòng này căn bản không có nhìn tới nàng.

Lý Cẩn tuy rằng không nhìn nàng ra, nhưng đáy lòng có chút ngán ngẩm, Tần ma ma mới vừa đi mấy ngày đã như thế, nếu cứ như vậy, qua thời gian lâu dài, còn không phải sẽ noi theo mấy nha hoàn bò lên giường lão gia sao? Ngày hôm qua đã cảm thấy nàng có chút quá quá, một nhũ mẫu lại không chuyên tâm cho hài từ bú sữa thì nàng làm gì. Trong nhà rõ ràng có ba hài tử cùng nam nhân, cũng không ngại tao* đến loạn sao, y 'chẹp' một tiếng, cả cơm cũng thấy ăn không vô nữa. Đang suy nghĩ nhờ Cố Tử Ngọc tìm ở trên trấn một người khác, thì trước cửa liền có một chiếc xe ngựa.

[Đam mỹ - Hoàn] Tiểu phu lang của Vân thợ sănजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें