Chương 68

11.4K 646 111
                                    


Chương 68: Cẩn ca nhi khi say!

"Ngươi không sao chứ?" Lý Uyển hỏi Nhiếp Chi Hằng một câu.

Có thể được nàng nói một câu quan tâm, dù bị cắn mười lần Nhiếp Chi Hằng cũng cảm thấy giá trị, huống hồ chỉ bị cắn nhẹ một cái. Hắn cười đặc biệt dễ nhìn, "Đương nhiên không có chuyện gì, nó còn nhỏ như vậy, cả răng còn chưa mọc, có thể đau bao nhiêu chứ. Vật nhỏ biết hộ chủ, là loài có linh tính, Thần ca nhi không uổng công nuôi, sau này có ai chọc Thần ca nhi mất hứng, cứ thả nó ra là được."

Nói xong liền muốn xoa đầu Thần ca nhi một cái.

Thần ca nhi lùi ra sau né tránh.

"Ai cắn người?" Lý Cẩn cười cười đi vào.

Lý Uyển liếc mắt nhìn Thần ca nhi, thấy nhóc ngoan vô cùng, nên cũng không đành lòng lại trách cứ cái gì, "Tiểu lồ ly cắn, hoàn hảo không có gì đáng ngại, Thần ca nhi đã dạy dỗ nó một chút, ngược lại là đệ đó, làm sao lại đi lâu như vậy?"

Lý Cẩn cũng không muốn để tỷ tỷ biết y đã làm cái gì, nên cũng không giải thích, "Cũng không thể thả bà ta ở thôn chúng ta được, lỡ như vừa tỉnh lại liền chạy đến đây thì sao. Đệ đem bà ta ném tới phụ cận Triệu gia thôn."

Nói một cách chính xác chính là bãi tha ma phụ cận Triệu gia thôn.

Tuy rằng đem bà ta ném đi là không quá tốt, nhưng nghĩ đến Triệu lão thái đã làm gì, Lý Uyển cũng không nhiều lời. Người như thế, ngươi lại nhân từ đối với bà ta, thì bà ta cũng chỉ biết lấy oán báo ân, để lại cho bà ta một chút mặt mũi, trái lại chính là cổ vũ cho bà ta càng kiêu ngạo.

Thừa dịp lúc tỷ tỷ ra ngoài sân hái đồ ăn, Lý Cẩn liền đi theo chân nàng, "Tỷ, Vân Liệt ngày hôm nay đã giúp đệ không ít việc, chúng ta giữ hắn lại ăn một bữa cơm đi."

Tay hái đồ ăn của Lý Uyển dừng một chút, nhấp môi nói, "Không phải tỷ tỷ không muốn giữ lại, nhưng Cẩn ca nhi ngẫm lại xem, nhà chúng ta có hai người lớn, một là tiểu ca chưa bàn chuyện thành thân, một là nữ nhân vừa ly hôn, giữ một người hán tử ở lại ăn cơm dù sao cũng không thích hợp lắm."

Lý Cẩn gãi gãi đầu, tuy nói như vậy, thế nhưng y hiện tại đang muốn tìm một cơ hội để tỷ tỷ cùng Vân Liệt tiếp xúc nhiều một chút. Ít nhất phải làm cho tỷ tỷ không còn bài xích Vân Liệt như vậy nữa.

Lý Cẩn trước mặt Lý Uyển xoay tới xoay lui hai vòng, khổ não cực kỳ. Trong lòng y lúc này như có một đám cỏ mọc lên, gấp đến muốn đưa tay gãi gãi, khi liếc thấy Nhiếp Chi Hằng, ánh mắt y đột nhiên sáng ngời, "Vậy cho hắn cùng ở lại đi."

Nghĩ đến ánh mắt Nhiếp Chi Hằng nhìn mình, Lý Uyển lặng lẽ nói, "Lại thêm một người chỉ sợ rằng càng không tốt, nếu như đệ thật muốn giữ hắn lại ăn cơm, vậy thì cũng mời thêm Trương Thanh cùng Trương Trình đi, bọn họ cũng giúp không ít việc, thuận tiện gọi thêm cả nhà Đại Hổ, cả Mai Chi tỷ cũng cùng nhau đến đây đi."

Lý Cẩn 囧, cùng nhau ăn một bữa cơm thật là khó!

Nghĩ đến đám người Trương Thanh xác thực giúp không ít việc, y liền lên tinh thần, "Tỷ tỷ trước làm cơm đi, đệ liền đi mời người."

[Đam mỹ - Hoàn] Tiểu phu lang của Vân thợ sănWhere stories live. Discover now