Chương 62

11.5K 647 92
                                    

Chương 62: Y mới không có mang thai!

Vân Liệt quả thực trời sinh là móc treo quần áo, Lý Cẩn bảo hắn thử ba bộ, bộ sau so với bộ trước càng dễ nhìn hơn, hiệu quả trên người quả thực có thể làm chói mắt người ta. Một vài phụ nhân đến chọn vải, không nhịn được mà liếc trộm vài lần, nhưng vì thần sắc Vân Liệt băng lãnh, các nàng cũng không dám nhìn trực tiếp, chỉ dám nhìn lén lút.

Không chỉ các nàng cảm thấy hắn dễ nhìn, mà Lý Cẩn cũng cảm thấy như thế, cả ba bộ Vân Liệt thử y đều muốn mua.

"Nhiều lắm." Vân Liệt chọn ra bộ Cẩn ca nhi thích nhất, "Cái này là được."

Có một bộ như thế hắn cũng cảm thấy đủ vui rồi.

Lý Cẩn nháy mắt mấy cái, cười cực kỳ giảo hoạt, "Tiền ở chỗ ta, ta muốn mua cái gì thì mua cái đó, ngươi không thể can thiệp, nếu không thì tiền của ngươi ta đều trả lại cho ngươi."

Vân Liệt bật cười lắc đầu.

Sau khi Lý Cẩn cùng Vân Liệt rời đi, một phụ nhân coi như là giàu có trong số đó, vội vã đến trước mặt chưởng quỹ, "Y phục vị công tử kia vừa chọn là gì? Hình dáng thật đẹp mắt, ta cũng muốn một bộ, tướng công nhà ta khẳng định cũng có thể mặc."

"Chưởng quỹ, bộ màu xanh lam kia giá bao nhiêu? Nếu không đắt ta cũng lấy một bộ, hán tử nhà ta tuy rằng không cao, nhưng khung xương tương tự, mặc vào khẳng định rất có khí chất, thật không nghĩ tới cửa hiệu các ngươi y phục lại rất đẹp."

Chưởng quỹ cười đến không ngậm mồm được, "Còn không phải sao, kiểu dáng này giống ở kinh thành như đúc, thợ cũng khéo, mọi người cứ việc chọn, bộ màu trắng kia chỉ có một bộ, nếu muốn ta có thể nhờ sư phục làm tiếp."

Vừa nghe giống ở kinh thành, người nghe liền động lòng.

"Bộ màu trắng kia bao nhiêu tiền? Bao lâu thì có thể may xong?"

Chưởng quỹ trả lời từng câu từng câu.

Lý Cẩn cũng không biết Vân Liệt vô hình trung đã giúp chủ quán tuyên truyền một bận. Mua xong y phục, liền mua cho hai đứa trẻ một chút đồ ăn.

"Không còn mua gì nữa, trở về thôi."

"Chờ một chút, ta đến tiểu viện lấy đồ vật, cùng đi?"

Nơi này chỉ cách tiểu viện một cái hẻm nhỏ. Lý Cẩn gật đầu, có chút thắc mắc hắn muốn lấy thứ gì.

*

Lần này đến đây, cửa tiểu viện đang mở, một hán tử mày rậm mắt to đang ở bên trong nhóm lửa nướng thịt, độ lửa nắm không tốt, thế nên truyền đến một luồng mùi khét. Thần sắc hắn rất chăm chú.

Nghe thấy tiếng bước chân, hắn mới nghiêng đầu qua, khi nhìn thấy Vân Liệt đi vào, hắn đột nhiên nhảy lên, nhất thời kích động không đứng vững, kém chút nữa đã té ngã. Hắn vội vã đưa tây vịn vào thân cây ngô đồng bên người, đứng vững rồi, mới vô cùng phấn chấn hướng Vân Liệt đi tới.

Lý Cẩn lúc này mới phát hiện một chân của hắn có chút khập khiễng.

"Lão đại, sao ngươi đến đây?"

[Đam mỹ - Hoàn] Tiểu phu lang của Vân thợ sănWhere stories live. Discover now