Chương 44

11.4K 740 41
                                    

Chương 44: Bỏ rơi Lý lão thái!

Thấy bà ta còn cười được, vẻ mặt Tào Trần ngờ nghệch, "Bà cười cái gì? Chẳng lẽ muốn chơi xấu hay sao? Đừng tưởng các người nhiều người mà ta sợ các người, các hương thân đều nhìn vào đây, bà nếu muốn chơi xấu, chúng ta liền lên quan đi."

Lý lão thái lúc này mới hồi phục tinh thần lại, vì một tiếng, "Từ đâu đến một tên dã tiểu tử, dám lừa bịp trên đầu ta! Không sợ lão nương tìm người giết chết ngươi sao? Lão nương dù có muốn bán tên tiểu nghiệp chướng kia cũng chắc chắn sẽ không tìm ngươi cái đồ tôn tử ba ba* để hợp tác, cũng không biết bắn nước tiểu được bao xa mà dám đi nói tới đạo đức người khác."

*tôn tử ba ba = cháu nội của con ba ba

Thấy bà ta mở miệng đầy thô tục, Lý lão hán tức đỏ cả mặt.

Đáy lòng Vương Xuân Lan cũng có chút không vui, cảm thấy mẹ nàng thực sự là càng ngày càng quá phận, chuyện mất mặt như vậy mà cũng làm ra được! Tham lam chút tiền như vậy cũng không thêm cho nhà được bữa cơm. Hiện tại lại bị người tìm tới nhà, khiến cho cả nhà cùng bà mất mặt.

Tào Trần cũng không phải người tốt lành gì, nếu không cũng sẽ không chạy tới lừa bịp bà ta, đáy mắt gã tràn đầy phẫn hận.

"Đã sớm nghe nói miệng bà không sạch sẽ, không nghĩ tới lại bẩn đến như vậy, còn muốn tìm người giết ta sao, bà có gan này sao? Lý lão thái bà thành thật khai báo, có phải là có ý muốn đem bán nó cho người khác không? Ta cho ngươi biết, cho dù có người ra giá cao hơn ta thì ngươi cũng không có cửa nhận tiền, muốn chơi xấu cũng không được. Mọi người nhanh phân xử cho ta, Tào Trần ta cũng không ép người bán hài tử, bà ta nếu như muốn đổi ý, ta cũng không miễn cưỡng, thế nhưng bạc nhất định phải trả lại gấp đôi cho lão tử, một đồng cũng không thiếu."

Khi thấy Cẩn ca nhi cùng Uyển tỷ xuất hiện trong đám người, trên mặt Lý lão hán liền chảy đầy mồ hôi, cả mặt đỏ lên.

Lan đại nương là người trước đây giúp Vương Tuấn làm bà mai, bà cũng là người Trúc Khê thôn, nghe thấy động tinch cũng đi ra xem kịch vui. Lúc này bà ta vểnh môi, giễu cợt nói, "Cõi đời này thật không có gì bà ta không làm, chuyện trước đây cầu thân cũng chính là bà ta giở trò, muốn gả Cẩn ca nhi cho chỗ không tốt nên mới tìm Vương Tuấn, việc kết thân không thành lại muốn đem Cẩn ca nhi bán đi, thật chưa từng thấy nãi nãi nào như thế, người gì đâu đó."

Đoàn người đột nhiên sôi sùng sục, "Chuyện hôn sự bà ta cũng có một chân?"

"Lý lão thái này đầu quả thật không dùng được, Cẩn ca nhi lợi hại như vậy, cũng không biết đối xử với y tốt một chút."

"Thật có một chân sao?"

Lan đại nương liếc Lý lão thái một cái, đối với bà ta đã sớm chán ghét cực kỳ. Vốn đã nói rõ ràng chuyện cầu thân thành công sẽ cho bà ta ít nhiều chỗ tốt, chuyện không thành ít nhất cũng phải cho một ít tiền khổ công cũng được. Kết quả bà ta ngược lại chỉ quăng cho bà cái sắc mặt, cho nên Lan đại nương đã sớm khó chịu với bà ta rồi.

[Đam mỹ - Hoàn] Tiểu phu lang của Vân thợ sănحيث تعيش القصص. اكتشف الآن