Chương 75

10K 581 91
                                    

Chương 75: Tiểu hồ ly mất tích!

Chơi nửa ngày, tiểu A Phúc mới nhớ ra đến đây là để bắt cá.

Lý Cẩn đem cái chĩa đưa cho Vân Liệt, còn chưa nói muốn chỉ dẫn hắn, liền thấy hắn nhanh chóng chuẩn xác tàn nhẫn xiên một cái. Lý Cẩn kinh ngạc đến đôi mắt trợn to, không nhịn được vòng tới trước mặt hắn, "Trước đây ngươi từng bắt cá?"

Vân Liệt lắc đầu.

Lý Cẩn dựng thẳng ngón cái với hắn, cười đến mặt mày cong cong, "Nhất định phải biểu dương một cái a, làm rất tốt, sau này chuyện bắt cá trong nhà giao phó cho ngươi được không? Nghiên tỷ đặc biệt thích ăn cá."

Đâu chỉ là Nghiên tỷ, mà cả y cùng Thần ca nhi cũng thích.

Nghe đến chữ 'nhà', tình cảm nơi đáy lòng Vân Liệt dường như áp chế không được. Hắn đưa tay sờ sờ hai má Cẩn ca nhi, hận không thể thú y vào cửa ngay lập tức, "Được, đều giao cho ta."

Tiểu A Phúc bơi tới bên cạnh bọn họ, đột nhiên từ dưới mặt nước lộ ra cái đầu nhỏ, vừa vặn thấy được cảnh này, nó giật mình đến xém rớt con ngươi. Không nghĩ tới Vân Liệt lại còn là một kẻ háo sắc, nó xì một tiếng, hô, "Lý công tử, hắn phi lễ ngươi!"

Sắc mặt Vân Liệt vẫn như thường, hoàn toàn không có cảm giác lúng túng vì bị bắt quả tang.

Trên mặt Lý Cẩn nóng lên, thay Vân Liệt giải thích lung tung một chút, "Hắn giúp ta lau nước trên mặt, chúng ta cũng sắp thành thân rồi."

Cho nên là hợp pháp, không thể nói là phi lễ!

Tiểu A Phúc trợn tròn đôi mắt to, lập tức lộ ra một nụ cười, "Nguyên lai hắn thật yêu thích ngươi nha, lúc cha ta nói ta còn chưa tin, thì ra ông ấy không lừa!"

Thấy nó chỉ chớp mắt thôi đã chạy tới trước mặt hai người, trong lòng Cố Tử Ngọc đầy bất đắc dĩ.

Lý Cẩn sờ sờ chóp mũi, không nghĩ tới Trương chưởng quỹ lại nhàn rỗi như thế.

Tiểu A Phúc bị dắt mũi, nhưng Cố Tử Ngọc lại không có, sắp thành thân này cùng thành thân thế nhưng không phải là vẫn kém một chút sao. Vẻ mặt hắn có chút ý tứ sâu xa, cong cong môi, "Vậy khi đó chúng ta cần phải đòi uống chén rượu mừng rồi."

Lý Cẩn cười nói, "Khi đó khẳng định sẽ mời ngươi."

*

Đợi không bao lâu, Cố Tử Hoa liền bình tĩnh lại, cái tên đệ đệ này của hắn luôn làm việc quái đản, nếu như nguyện ý trở lại thì đã không mang theo A Phúc chạy ra ngoài. Cổ Tử Hoa quay lại, trên đường đi lại gặp Nhiếp Chi Hằng, bên cạnh hắn còn có một đại lang cẩu uy phong lẫm liệt.

Toàn thân nó đen huyền, bộ lông màu đen tỏa sáng, giờ khắc này nó đang vây quanh Nhiếp Chi Hằng.

Khi Nhiếp Chi Hằng ngẩng đầu nhìn về phía Cố Tử Hoa, sắc mặt có chút lãnh đạm. Hắn đồng dạng toàn thân bạch y, khiến cho gương mặt kia như "Trích Tiên", Nhiếp gia sinh ra không ít mỹ nhân, bởi vì di truyền tốt, nên bất luận là nam hay nữ cũng không kém chút nào. Nhiếp Chi Hằng có thể nói là nổi trội trong cả hoàng tộc, trông rất tuấn mỹ.

[Đam mỹ - Hoàn] Tiểu phu lang của Vân thợ sănDove le storie prendono vita. Scoprilo ora